Logo site

Nhu cầu lắp hệ thống lọc nước công nghiệp RO cho dây chuyền sản xuất khăn lạnh

24/06/2024
Để nâng cao chất lượng nguồn nước sử dụng trong sản xuất, nhiều nhà xưởng đã chọn lắp đặt hệ thống lọc nước công nghiệp RO như một phương án tối ưu. Đây là thiết bị có khả năng cung cấp khối lượng nước tinh khiết lớn, đáp ứng mọi nhu cầu sử dụng khác nhau. 
Xem nhanh

Tại sao cần lắp hệ thống lọc nước công nghiệp RO cho sản xuất khăn lạnh?

Dưới tác động của tự nhiên và các hoạt động sản xuất công nghiệp, nông nghiệp, sinh hoạt của con người, nguồn nước hiện nay đang bị ô nhiễm nặng nề. Do đó, việc tìm kiếm một giải pháp xử lý là điều vô cùng cần thiết. 

Máy lọc nước RO công nghiệp
Máy lọc nước RO công nghiệp

Với số lượng công nhân lớn, hay cung cấp cho dây chuyền sản xuất công nghệ cao, thì, yêu cầu nguồn nước cấp tinh khiết là vấn đề được nhiều đơn vị quan tâm. Để đáp ứng được các tiêu chí này, nhiều đơn vị doanh nghiệp đã lựa chọn lắp đặt hệ thống lọc nước công nghiệp RO.

Tại các đơn vị sản xuất khăn lạnh, việc sở hữu một hệ thống lọc nước sẽ đem lại những lợi ích như sau:

  • Nguồn nước tinh khiết, đảm bảo an toàn sức khỏe và các thành phẩm sau sản xuất.

  • Khối lượng nước lớn, đáp ứng tối đa nhu cầu sản xuất nhà xưởng. 

  • Vận hành tự động, tiết kiệm điện năng, bảo vệ môi trường. 

Kết cấu đặc trưng của hệ thống lọc nước công nghiệp RO lắp đặt cho dây chuyền sản xuất khăn lạnh

Với mỗi nhu cầu sử dụng khác nhau, kết cấu của hệ thống lọc nước sẽ có sự thay đổi linh hoạt. Cụ thể trong ngành sản xuất khăn lạnh, kết cấu của thiết bị sẽ bao gồm những phần sau: 

Các cột lọc thô

Kết cấu các cột lọc thô trong hệ thống lọc có 3 thành phần chính:

  • Cột lọc đa tầng: Chứa các thành phần cát lọc, sỏi lọc. Hiện tại, các dòng máy lọc nước thường sử dụng loại cát lọc mangan, cát thạch anh, mục đích loại bỏ tạp chất kích thước lớn, kim loại nặng có trong nước…

  • Cột lọc phèn: Thường sử dụng vật liệu than hoạt hoá với hàm lượng iốt cao. Than có cấu trúc phân tử rỗng, giúp hấp thụ tốt các chất gây hại, khử màu mùi trong nước. 

  • Cột lọc mềm nước: Sử dụng phổ biến là loại vật liệu lọc nhựa Cation. Thông qua quá trình ion hóa, hạt lọc sẽ loại bỏ các tác nhân gây cứng nguồn nước như canxi, magie…

Màng RO cấp nước sạch cho dây chuyền sản xuất khăn lạnh ở hệ thống lọc nước công nghiệp RO 

Màng RO công nghiệp
Màng RO công nghiệp

Màng lọc sử dụng trong hệ thống là loại màng lọc RO thẩm thấu ngược. Hệ thống màng có đường kính lỗ lọc chỉ khoảng 0.0001 micron. Dưới áp lực lớn, kết hợp với kích thước khe lọc màng nhỏ, giúp chặn lại 99.9% tạp chất, cặn bẩn và các vi khuẩn gây hại… 

Đèn UV khử khuẩn

Đèn UV được trang bị trong máy lọc là loại đèn ống tích hợp trong đường ống dẫn nước. Thông thường, đèn lọc UV sẽ được nối trực tiếp với màng lọc xác vi khuẩn. Tiếp ngay sau đó là một bể sục khoáng. 

Máy bơm nước

Bơm nước cao áp công suất lớn là loại thiết bị được trang bị cho hệ thống. Máy bơm có tác dụng tạo áp suất và ổn định giá trị trong suốt quá trình lọc nước. 

Tủ điều khiển

Tủ điều khiển là một trong những bộ phận quan trọng của máy lọc nước. Tủ điều khiển có kết cấu gồm bảng mạch kết nối với các thiết bị hỗ trợ bao gồm: cảm biến, đồng hồ đo áp… Thực hiện nhiệm vụ theo dõi, điều khiển các hoạt động ở hệ thống diễn ra một cách tự động. 

Lắp đặt hệ thống lọc nước RO công nghiệp cho nhà xưởng sản xuất khăn lạnh giá bao nhiêu?

Giá lắp đặt hệ thống lọc nước công nghiệp sẽ dao động theo từng mức công suất (hệ thống lọc nước 150L/h, hệ thống lọc nước 500L/h, 1000L/h, 5000L/h....), tính năng, thương hiệu máy… Thông thường, hệ thống sẽ có giá bán từ vài chục triệu đồng trở lên. 

Tekcom tư vấn thiết kế, lắp đặt thiết bị lọc nước công nghiệp cho sản xuất
Tekcom tư vấn thiết kế, lắp đặt thiết bị lọc nước công nghiệp cho sản xuất

Tekcom là đơn vị thực hiện các dự án lắp đặt hệ thống lọc máy nước công nghiệp RO. Các dòng sản phẩm của Tekcom được kiểm nghiệm khắt khe về chất lượng và hiệu suất xử lý nước. Do đó, công ty luôn nhận được phản hồi tích cực từ khách hàng sau mỗi dự án. 

Với 13 năm nghiên cứu, lắp ráp và phân phối, Tekcom đã cho ra mắt các dòng sản phẩm lọc nước với đa dạng mục đích sử dụng như: máy lọc nước gia đình, máy lọc nước RO công nghiệp, hệ thống lọc nước biển, máy lọc tổng, máy lọc nước cho trường học, bệnh viện…Tuỳ từng nhu cầu, khách hàng có thể lựa chọn dòng máy phù hợp nhất.

Đến với Tekcom, quý khách hàng sẽ nhận được các chính sách bán hàng ưu đãi, cùng nhiều chương trình khuyến mại. Hãy gọi đến số 03 7777 0000 để nhận thông tin và báo giá hệ thống lọc nước công nghiệp RO tốt nhất. 

Các tin khác

Đối tác 1
item 2
item 3
item 4
item 5