Logo site

Tin thị trường

Hệ thống xử lý nước nhiễm phèn gồm những bộ phận nào?
Nước nhiễm phèn là nguồn nước có mùi hôi tanh, vị chua, màu vàng đục. Sử dụng nước trong thời gian dài gây ảnh hưởng đến sức khoẻ con người. Nước nhiễm phèn còn là tác nhân khiến quần áo, các thiết bị nhà tắm bị ố vàng, hoen rỉ… Để khắc phục tình trạng đó, hệ thống xử lý nước nhiễm phèn đã được ứng dụng.
Tổng quan và báo giá hệ thống làm mềm nước sinh hoạt
Nước cứng là tình trạng nguồn nước có chứa lượng lớn ion Ca2+ và Mg2+. Sử dụng nước cứng trong thời gian dài gây ảnh hưởng tới sức khoẻ con người, hư hại đồ đạc. Nhiều người dùng đã ứng dụng giải pháp lắp đặt hệ thống làm mềm nước sinh hoạt để khắc phục triệt để tình trạng này. 
Các mốc thời gian cần nhớ để bảo dưỡng máy lọc nước công nghiệp RO
Hạng mục bảo dưỡng máy lọc nước công nghiệp đóng vai trò quan trọng trong quá trình bạn sử dụng máy. Tuy nhiên rất nhiều khách hàng quên mất đi các mốc thời gian bảo dưỡng máy lọc nước. Vậy, máy lọc nước công suất lớn cần bảo dưỡng hạng mục nào? Những mốc thời gian nào đáng lưu tâm? Tham khảo ngay sau đây.
Máy lọc nước biển thành nước ngọt - Giải pháp xử lý nước hoàn hảo
Bạn có bao giờ nghĩ chúng ta có thể sử dụng nước biển để dùng trong sinh hoạt và uống trực tiếp? Máy lọc nước biển thành nước ngọt được xem là giải pháp lọc nước “kỳ diệu” nhất hiện nay. Thiết bị ứng dụng công nghệ lọc nào? Tính ứng dụng của hệ thống lọc trong đời sống ra sao? Hãy cùng tìm hiểu ngay sau đây.
Máy lọc nước biển - Giải pháp lọc nước mặn thành nước ngọt sinh hoạt
Nguồn nước ngọt phục vụ cho sinh hoạt của ngư dân vùng biển là vấn đề thiết thực, nhận được sự quan tâm lớn. Nhiều người dùng đã tìm đến giải pháp lắp đặt máy lọc nước biển để xử lý nước biển nhiễm mặn thành nước ngọt. Đáp ứng các hoạt động trong cuộc sống, đồng thời bảo đảm an toàn với sức khỏe.
Hệ thống lọc nước công nghiệp cho nhà hàng có giá ra sao?
Nguồn nước ô nhiễm gây ảnh hưởng lớn đến sức khoẻ người dùng, đến chất lượng của các dịch vụ, hoạt động sản xuất, kinh doanh. Tại nhà hàng, lắp đặt hệ thống lọc nước công nghiệp có ý nghĩa quan trọng trong việc xử lý nguồn nước nhiễm bẩn. Mức giá bán của thiết bị ra sao, cùng tìm hiểu ngay.
Cấu tạo và ứng dụng của hệ thống lọc nước biển, bạn đã biết?
Hiện nay, hệ thống lọc nước biển đã không còn quá xa lạ với người dùng. Thiết bị mang đến giải pháp lọc nước biển thành nước ngọt, đáp ứng nhu cầu sử dụng của con người trong một số trường hợp nhất định. Trong bài viết dưới đây, chúng ta sẽ cùng tìm hiểu về cấu tạo và ứng dụng của máy lọc nước biển thành nước ngọt.
Báo giá hệ thống xử lý nước nhiễm phèn trong sinh hoạt tốt nhất
Nguồn nước nhiễm phèn đang là thực trạng ô nhiễm khá phổ biến và nghiêm trọng. Nguồn nước này cần xử lý ngay lập tức bởi những dấu hiệu nhận biết vô cùng dễ dàng. Vậy, đâu là những dấu hiệu cho thấy nước đang bị nhiễm phèn? Báo giá hệ thống xử lý nước nhiễm phèn là bao nhiêu? Tham khảo ngay sau đây.
Hệ thống xử lý nước nhiễm sắt - Giải pháp xử lý nước triệt để nhất
Hiện nay, nguồn nước nhiễm phèn, nhiễm sắt không quá xa lạ trong đời sống sinh hoạt con người. Có rất nhiều nguyên nhân dẫn đến việc nước nhiễm sắt, đặc biệt là trong nước giếng khoan. Vậy những nguyên nhân đó là gì? Hãy cùng tìm hiểu thông tin ngay sau đây và xem đâu là đơn vị lắp đặt hệ thống xử lý nước nhiễm sắt hiệu quả nhất.
Đối tác 1
item 2
item 3
item 4
item 5