Logo site

Giá thiết bị lọc nước công nghiệp cho sản xuất linh kiện điện tử

30/03/2023

Nước sạch là nguyên liệu quan trọng trong quy trình sản xuất linh kiện điện tử. Để đảm bảo chất lượng thành phẩm, nhiều đơn vị đã tìm đến giải pháp lắp đặt hệ thống lọc nước. Vậy, mức giá thiết bị lọc nước công nghiệp là bao nhiêu, cùng tìm hiểu ngay. 

Thông tin và giá thiết bị lọc nước công nghiệp cho lĩnh vực sản xuất linh kiện điện tử

Máy lọc nước công nghiệp là thiết bị lọc chuyên dụng, máy được cấu thành từ nhiều linh kiện, phụ kiện. 5 bộ phận chính ở máy gồm: bộ phận lọc thô, lọc tinh, bộ điều khiển, máy bơm nước, đèn UV. 

Hệ thống lọc nước RO công nghiệp 3000L/H

Sự cần thiết của nước khử khoáng trong hoạt động sản xuất linh kiện và thiết bị bán dẫn

Nước đi qua cột lọc, qua màng lọc và cuối cùng là bộ phận khử khuẩn. Các tạp chất, chất lơ lửng, ion kim loại nặng, vi khuẩn, vi rút… đều bị chặn lại và đi theo đường nước thải ra ngoài. Nước sau lọc từ hệ thống là nước tinh khiết, đạt tiêu chuẩn của Bộ Y tế. 

Về giá thiết bị lọc nước công nghiệp thường được quyết định bởi một số yếu tố như sau:

  • Thương hiệu máy lọc nước

  • Đơn vị cung cấp và phân phối máy lọc nước

  • Mức công suất ở thiết bị lọc nước công nghiệp

  • Tính năng, tiện ích đi kèm. 

Lưu ý lựa chọn theo chất lượng và giá thiết bị lọc nước công nghiệp

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều đơn vị cung cấp thiết bị lọc với chất lượng và mức giá có sự chênh lệch. Một số lưu ý sau trong quá trình lựa chọn sẽ giúp bạn sở hữu được sản phẩm tốt nhất. 

Chọn máy lọc nước ở thương hiệu lớn

Mỗi thương hiệu sẽ có những thiết kế hệ thống, ứng dụng công nghệ lọc nước khác nhau. Nên chọn mua máy lọc ở thương hiệu lớn, nổi tiếng và uy tín. Tránh việc chọn mua sản phẩm không rõ ràng nguồn gốc, xuất xứ, khiến chất lượng nước đầu ra không đạt chuẩn, vẫn còn lẫn các chất gây hại. 

Đơn vị cung cấp uy tín quyết định giá thiết bị lọc nước công nghiệp

Lựa chọn đơn vị uy tín để mua thiết bị lọc nước công nghiệp
Lựa chọn đơn vị uy tín để mua thiết bị lọc nước công nghiệp

Từ các thương hiệu sản xuất, thiết bị lọc được chuyển đến hệ thống nhà phân phối, đại lý cung cấp. Để đảm bảo chất lượng của máy lọc nước, bạn nên tìm kiếm, chọn mua thiết bị lọc tại những cơ sở uy tín. Đơn vị có đầy đủ giấy phép hoạt động, có kinh nghiệm lâu năm, tên tuổi trên thị trường. Điều này sẽ đảm bảo phần nào về chất lượng máy lọc cũng như việc nhận được các dịch vụ bán hàng tốt nhất.  

Cân đối giữa nhu cầu để chọn mức công suất phù hợp

Dải công suất của máy lọc nước rất đa dạng, từ 150-100.000 lít/ giờ và hơn nữa. Chủ đơn vị nghiên cứu kỹ lưỡng về quy mô, số lượng người, nhu cầu sử dụng nguồn nước sạch. Từ đó đưa ra sự lựa chọn hợp lý, tối ưu hiệu quả lọc nước và chi phí cho việc đầu tư thiết bị lọc. 

Không nên chọn những thiết bị có công suất quá lớn, bởi sẽ gây lãng phí, tiêu tốn điện năng. Ngược lại, trường hợp máy lọc có công suất quá nhỏ sẽ không đáp ứng đủ nhu cầu sử dụng. 

Báo giá thiết bị máy lọc nước công nghiệp tốt ở đâu?

Bạn đang phân vân chưa biết nên chọn mua máy lọc nước công nghiệp ở đâu chất lượng, giá tốt? Tekcom sẽ là gợi ý thú vị không nên bỏ qua. 

Tekcom cung cấp thiết bị chất lượng, báo giá hợp lý

Tekcom cung cấp thiết bị chất lượng, báo giá hợp lý

Công ty có hơn 12 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực xử lý nước, mang đến thiết bị - giải pháp lọc nước toàn diện. Hệ thống máy lọc ứng dụng công nghệ hiện đại, màng lọc RO chuẩn công nghệ Nhật Bản. Quy trình sản xuất được kiểm duyệt ở tất cả các khâu, đảm bảo chất lượng khi đến tay người dùng là tốt nhất. 

Giá bán thiết bị lọc nước không quan trung gian, trực tiếp Tekcom sản xuất, cung cấp, do đó sẽ rất cạnh tranh. Tekcom thường xuyên triển khai chương trình khuyến mại, ưu đãi. Nhờ đó, người tiêu dùng không chỉ có cơ hội mua sản phẩm chất lượng mà còn được hưởng mức giá tốt. Tính đến thời điểm hiện đại, công ty có hệ thống nhà phân phối, đại lý trên toàn quốc. Đáp ứng nhanh chóng nhu cầu tìm kiếm, chọn mua và lắp đặt hệ thống máy lọc nước


CÔNG TY CỔ PHẦN THIẾT BỊ VÀ CÔNG NGHỆ TEKCOM
Nhà máy & VPGD: KCN Tân Quang - Văn Lâm - Hưng Yên
Hotline03 7777 0000 | Emailcskh.tekcom@gmail.com
Website: https://kensi.com.vn
Follow Youtube: https://bom.to/n4Aws

Các tin khác

Đối tác 1
item 2
item 3
item 4
item 5