Logo site

Tin thị trường

Quy trình lắp đặt máy lọc nước công nghiệp bạn đã biết chưa?
Tìm hiểu các thông tin về sản phẩm trước khi lắp đặt máy lọc nước là điều quan trọng. Mặc dù bạn không trực tiếp thực hiện việc lắp đặt hệ thống nhưng bạn cũng có thể đánh giá đội ngũ kỹ thuật viên có lắp đúng kỹ thuật hay chưa. Trong bài viết dưới đây, chúng ta sẽ cùng tìm hiểu về quy trình lắp hệ thống máy lọc nước công nghiệp.
Cấu tạo và chức năng của hệ thống lọc nước công nghiệp RO bạn đã biết?
Lắp đặt hệ thống lọc nước công nghiệp là nhu cầu của nhiều doanh nghiệp hiện nay. Hệ thống này cung cấp giải pháp nguồn nước sạch với lưu lượng lớn mỗi ngày, đáp ứng nhu cầu dùng nước sạch với mọi quy mô doanh nghiệp. Vậy, bạn đã biết về cấu tạo và chức năng của hệ thống lọc RO hay chưa?
Liệu bạn có mắc phải những hiểu lầm về máy lọc nước công nghiệp?
Máy lọc nước gia đình thì chúng ta đã biết đến khá nhiều bởi nó xuất hiện hầu hết mọi nơi. Vậy còn máy lọc nước công nghiệp với công nghệ lọc RO thì sao? Bạn đã biết những thông tin gì về sản phẩm này? Trong bài viết dưới đây, chúng tôi sẽ điểm qua một số hiểu lầm về máy lọc nước công suất lớn. Liệu bạn có từng mắc phải?
Đánh giá hệ thống lọc nước công nghiệp chất lượng bằng những yếu tố nào?
Nhu cầu lắp đặt hệ thống lọc nước công nghiệp ngày càng tăng cao khiến cho nhiều khách hàng quan tâm đến chất lượng của thiết bị này. Không phải ở đâu khách hàng cũng có thể lựa chọn được những dòng máy chất lượng. Vậy, làm thế nào để đánh giá được một hệ thống lọc nước công suất lớn có chất lượng hay không?
Máy lọc nước công nghiệp nào tốt cho các văn phòng quy mô lớn?
Cung cấp nước uống cho nhân viên là vấn đề mà các doanh nghiệp đang băn khoăn và trăn trở. Sử dụng nước đóng bình không phải là giải pháp lâu dài, nó gây tốn kém chi phí, nước cũng không hoàn toàn đảm bảo. Vậy, máy lọc nước công nghiệp nào tốt cho các văn phòng quy mô lớn?
Cấu tạo hệ thống lọc nước công nghiệp. Đâu là bộ phận quan trọng nhất?
Với một thiết bị lọc nước công suất lớn như hệ thống lọc nước công nghiệp, cấu tạo có gì đặc biệt? Việc tìm hiểu về các thông tin sản phẩm trước khi lắp đặt là vô cùng quan trọng. Nó giúp bạn cân nhắc lựa chọn phù hợp cho kết cấu hệ thống máy. Vậy, hãy cùng tìm hiểu thông tin trên trong bài viết ngay sau đây.
Tìm hiểu quy trình vận hành của hệ thống máy lọc nước RO công nghiệp 300L/H
Nhằm đáp ứng nhu cầu về nguồn nước tinh khiết, sạch khuẩn và an toàn, nhiều đơn vị đã tìm đến giải pháp lắp đặt hệ thống máy lọc nước RO công nghiệp. Đối với thiết bị có phân khúc công suất 300L/H, cho lượng nước sạch đầu ra lớn, ổn định, đảm bảo hoạt động của các đơn vị được liền mạch. 
Vai trò làm mềm nước của hạt Cation ở hệ thống lọc nước công nghiệp
Đối với nguồn nước nhiễm đá vôi, nước cứng, việc trang bị hệ thống lọc nước công nghiệp là giải pháp được nhiều đơn vị lựa chọn. Khi đó, vật liệu lọc chủ đạo ở cột lọc thô sẽ không thể không nhắc đến hạt Cation. Tìm hiểu rõ hơn về vai trò của hạt lọc qua bài viết dưới đây. 
Dây chuyền máy lọc nước công nghiệp sản xuất nước đóng chai, đóng bình
Dây chuyền máy lọc nước công nghiệp là thiết bị xử lý nước công suất lớn. Với công nghệ lọc hiện đại, dây chuyền làm sạch nước, cho nguồn nước đầu ra đạt chuẩn. Ứng dụng của thiết bị thường thấy ở các nhà xưởng sản xuất nước đóng chai, đóng bình. 
Đối tác 1
item 2
item 3
item 4
item 5