Logo site

Tin thị trường

Tổng hợp tất tần tật thông tin nổi bật của máy lọc nước công nghiệp
Với nhiều khách hàng, máy lọc nước công nghiệp vẫn đang là dòng sản phẩm khá xa lạ. Trong những năm gần đây, thực trạng ô nhiễm nguồn nước ngày càng nghiêm trọng nên việc đầu tư các thiết bị lọc nước là vô cùng thiết thực. Bạn muốn tìm hiểu thêm thông tin về dòng sản phẩm lọc nước công nghiệp? Hãy theo dõi bài viết sau đây.
Hệ thống lọc nước công nghiệp RO - Giải pháp tốt nhất trong sản xuất
Hiện nay, nguồn nước sạch không chỉ đáp ứng nhu cầu ăn uống, sinh hoạt của con người mà còn được sử dụng trong các lĩnh vực sản xuất. Hệ thống lọc nước công nghiệp RO mang đến giải pháp tối ưu cho doanh nghiệp về nguồn nước sạch với lưu lượng lớn mỗi ngày.
Bạn đã biết cấu tạo của hệ thống lọc nước biển thành nước ngọt?
Hệ thống lọc nước biển giải quyết vấn đề thiếu hụt nguồn nước ngọt ở các tàu đánh cá, tàu hàng, hay của các cư dân vùng biển… Nước sau khi lọc qua hệ thống sạch sẽ, tinh khiết, bảo vệ sức khoẻ người dùng. Vậy cấu tạo của thiết bị ra sao, cùng tìm hiểu ngay.
Báo giá màng lọc nước công nghiệp RO mới nhất hiện nay
Màng lọc nước công nghiệp RO là bộ phận quan trọng trong hệ thống lọc nước. Với kích thước khe lọc siêu nhỏ, màng chặn lại toàn bộ tạp chất, vi khuẩn, vi sinh vật gây hại. Vậy, giá màng RO có cao không, cùng tìm hiểu ngay. 
Mua cát thạch anh cho máy lọc nước RO công nghiệp ở đâu giá tốt?
Ở máy lọc nước RO công nghiệp, cát thạch anh đóng vai trò là vật liệu lọc quan trọng. Hỗ trợ quá trình xử lý nước nhiễm bẩn, tạp chất, mang đến nguồn nước tinh khiết cho người dùng. Nên mua cát thạch anh ở đâu để đảm bảo chất lượng, giá tốt, cùng tìm hiểu ngay. 
Giá máy lọc nước công nghiệp bao nhiêu? Không phải ai cũng biết
Nhiều khách hàng hiện nay có nhu cầu lắp đặt máy lọc nước công nghiệp, đặc biệt là những khách hàng tổ chức. Trong đó, một trong những yếu tố được khách hàng quan tâm hàng đầu là chi phí lắp đặt thiết bị. Vậy, bạn có biết giá dây chuyền lọc nước công nghiệp là bao nhiêu? Hãy cùng Tekcom điểm qua thông tin này trong bài viết dưới đây.
Bệnh viện nên đầu tư hệ thống lọc nước công nghiệp loại nào?
Nhu cầu sử dụng nước tại các bệnh viện, trung tâm y tế là vô cùng lớn. Chính vì thế các đơn vị quản lý vận hành cần lắp đặt hệ thống lọc nước công nghiệp để đáp ứng nhu cầu khám chữa bệnh dựa trên từng quy mô bệnh viện. Vậy, đâu là hệ thống lọc nước công suất lớn nên lắp đặt tại bệnh viện? Hãy cùng tìm hiểu thông tin dưới đây.
Bạn đã biết quy trình lắp đặt máy lọc nước công nghiệp hay chưa?
Máy lọc nước công nghiệp là dòng sản phẩm được nhiều doanh nghiệp, đơn vị tổ chức sử dụng rộng rãi trên toàn quốc. Thiết bị mang nhiều ưu điểm, cung cấp giải pháp nước sạch lưu lượng lớn, đáp ứng mọi quy mô, nhu cầu sử dụng. Trong bài viết dưới đây, chúng ta sẽ cùng tìm hiểu về quy trình lắp đặt thiết bị.
Máy lọc nước cho trường học có khả năng lọc nước tinh khiết không?
Thực trạng nguồn nước ô nhiễm ngày càng trở nên đáng báo động, đặc biệt là tại các khu vực trường học. Một trong những giải pháp được áp dụng để xử lý nguồn nước là lắp đặt máy lọc. Vậy, máy lọc nước cho trường học có lọc sạch, cho nguồn nước tinh khiết không, cùng tìm hiểu ngay. 
Đối tác 1
item 2
item 3
item 4
item 5