Logo site

Báo giá dây chuyền lọc nước tinh khiết công nghiệp 2023

03/04/2023

Lắp đặt dây chuyền lọc nước tinh khiết công nghiệp là giải pháp hữu ích, cung cấp nguồn nước sạch, an toàn, đảm bảo sức khỏe cũng như tạo sự ổn định cho mọi hoạt động. Chi tiết thông tin và báo giá dây chuyền lọc nước sẽ được đề cập ở bài viết dưới đây. 

Tìm hiểu dây chuyền lọc nước tinh khiết công nghiệp là gì?

Dây chuyền lọc nước tinh khiết công nghiệp là một hệ thống lọc nước chuyên dụng, loại bỏ các tạp chất, các hạt có kích thước nhỏ, vi khuẩn và vi rút. Đảm bảo cho nguồn nước đầu ra là nước tinh khiết, đạt tiêu chuẩn của Bộ Y tế. Nước sau lọc có thể uống trực tiếp, hoặc sử dụng cho các hoạt động sinh hoạt, sản xuất. 

Dây chuyền lọc nước RO công nghiệp

Dây chuyền lọc nước RO công nghiệp

Với dải công suất rộng, dây chuyền lọc nước công nghiệp được ứng dụng trong nhiều lĩnh vực khác nhau. Dẫn chứng như: sản xuất dược phẩm, thực phẩm, đồ uống, điện tử và các ứng dụng công nghiệp khác. 

Đặc điểm của dây chuyền lọc nước tinh khiết công nghiệp

Thiết kế dây chuyền lọc nước gồm một số đặc điểm nổi bật như sau. 

Khả năng loại bỏ vượt trội mọi thành phần ô nhiễm

Thiết kế hệ thống đa tầng lọc, nguồn nước ô nhiễm vào hệ thống sẽ được xử lý lần lượt qua từng cấp lọc. Với mỗi công nghệ lọc, bộ phận lọc tinh sẽ sử dụng loại màng lọc tương ứng. 

Hiện nay trên thị trường có một số công nghệ lọc như: RO, Nano, UF… Trong đó, RO được đánh giá ưu việt hơn cả, kích thước khe màng chỉ 0.0001 micro. Ứng dụng công nghệ thẩm thấu ngược, màng lọc chặn lại 99.9% tạp chất, cặn bẩn, vi khuẩn gây hại. 

Đây cũng là công nghệ duy nhất không kén nguồn nước cấp, xử lý mọi tình trạng nước nhiễm bẩn. Trong đó có: nước nhiễm tạp chất, nước nhiễm kim loại nặng, nguồn nước nhiễm đá vôi… thậm chí là nước nhiễm mặn, nhiễm lợ.

Mức công suất dây chuyền lọc nước tinh khiết công nghiệp đa dạng

Dải công suất của dây chuyền là rất rộng. Từ các thiết bị công suất nhỏ để sử dụng trong quy trình sản xuất nhỏ đến hệ thống lớn được sử dụng trong các nhà máy sản xuất có quy mô rộng, nhu cầu dùng nước tinh khiết cao. 

Dải công suất của hệ thống lọc nước rộng

Dải công suất của hệ thống lọc nước rộng

Mức công suất dao động từ 150 - 100.000L/H và có thể hơn nữa, tùy vào nhu cầu của đơn vị sử dụng. Nhà sản xuất có thể được tùy chỉnh thiết kế hệ thống với mức công suất tương ứng. Đáp ứng quy mô, nhu cầu dùng nước sạch của khách hàng, đảm bảo mọi hoạt động diễn ra liền mạch, tránh tình trạng thiếu hụt nguồn nước. 

Cơ chế vận hành tự động, tối ưu hiệu quả kinh tế

Hệ thống vận hành tự động, ổn định, liên tục trong thời gian dài, đảm bảo cho quy trình sản xuất diễn ra thuận lợi, hiệu quả. 

Chi phí đầu tư phù hợp. Màng lọc có tuổi thọ lâu dài, vật liệu lọc có khả năng hoàn nguyên, chi phí thay thế thấp. Tiết kiệm một khoản tiền đáng kể cho người dùng. 

Ngoài ra, với nguồn nước sạch cũng giúp bảo vệ thiết bị, máy móc tiếp xúc trực tiếp với nguồn nước. Hạn chế chi phí cho việc thay thế, bảo dưỡng. 

Đơn vị cung cấp thiết bị lọc nước công nghiệp uy tín, báo giá tốt

Với sự đa dạng của các đơn vị cung cấp, lắp đặt thiết bị trên thị trường, không khó để tìm kiếm một đơn vị chọn mua dây chuyền lọc nước. Song, bài toán đặt ra rằng mua hệ thống ở đâu để đảm bảo chất lượng, mức giá phù hợp. 

Tekcom là đơn vị chuyên cung cấp thiết bị và giải pháp xử lý nước toàn diện, mang đến đa dạng dòng sản phẩm dân dụng, công nghiệp.

Tekcom lắp đặt hệ thống lọc nước RO công nghiệp, đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng

Tekcom lắp đặt hệ thống lọc nước RO công nghiệp, đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng

Hệ thống lọc nước công nghiệp sử dụng màng lọc RO chuẩn công nghệ Nhật Bản, cho khả năng xử lý nước vượt trội. Độ bền của màng cao, thời gian sử dụng lâu dài. Tiếp đó, máy bơm nước thuộc hệ thống là dòng bơm Adelino, chuẩn công nghệ Đức. Các linh phụ kiện nhập khẩu chính hãng, có đầy đủ CO, CQ. 

Tekcom trực tiếp lắp ráp, thi công, lắp đặt dây chuyền lọc nước, do đó chất lượng được kiểm soát, đạt chuẩn. Mức giá bán cạnh tranh, ưu đãi, kết hợp với các chương trình khuyến mãi đặc biệt. Giúp người tiêu dùng sở hữu sản phẩm chất lượng với mức giá cạnh tranh. 

Tuỳ vào mức công suất, các tính năng theo yêu cầu của khách hàng mà thiết bị lọc nước công nghiệp sẽ có mức giá chênh lệch. Dao động từ vài chục triệu đồng trở nên đối với một hệ thống. 

Với hơn 12 năm kinh nghiệm, cung cấp dây chuyền lọc nước tinh khiết công nghiệp cho rất nhiều đơn vị, Tekcom sẽ là địa chỉ mà bạn không nên bỏ qua.


CÔNG TY CỔ PHẦN THIẾT BỊ VÀ CÔNG NGHỆ TEKCOM
Nhà máy & VPGD: KCN Tân Quang - Văn Lâm - Hưng Yên
Hotline03 7777 0000 | Emailcskh.tekcom@gmail.com
Website: https://kensi.com.vn
Follow Youtube: https://bom.to/n4Aws

Các tin khác

Đối tác 1
item 2
item 3
item 4
item 5