Logo site

Sửa chữa, bảo dưỡng hệ thống lọc tổng gia đình ở đâu tốt nhất

10/09/2022

Hệ thống lọc tổng là thiết bị được sử dụng phổ biến để xử lý nước sinh hoạt trong gia đình. Trong quá trình vận hành hệ thống, đôi khi sẽ mắc phải những sự cố gây gián đoạn quá trình xử lý nước. Khách hàng đang cần một đơn vị uy tín chuyên sửa chữa, bảo dưỡng hệ thống lọc nước. Hãy cùng theo dõi bài viết dưới đây.

Các lỗi thường gặp đối với hệ thống lọc tổng gia đình

Hệ thống lọc tổng đầu nguồn là thiết bị được cấu thành từ nhiều linh kiện khác nhau. Trong đó gồm có các thiết bị lọc, linh kiện, phụ kiện kèm theo. Chỉ cần một thiết bị có vấn đề sẽ ảnh hưởng đến quá trình xử lý nước sinh hoạt.


Các lỗi thường gặp đối với bộ lọc tổng
Các lỗi thường gặp đối với bộ lọc tổng
 

Cùng điểm danh một số sự cố đối với hệ thống lọc tổng gia đình sau đây:

  • Chất lượng nước đầu ra chưa được đảm bảo dùng trong sinh hoạt. Nước vẫn còn xuất hiện một số cặn lắng, mùi hôi khó chịu.
  • Máy bơm đầu nguồn kêu to trong quá trình hoạt động, có thể do các cột lọc bị tắc.
  • Lưu lượng nước không đáp ứng công suất, nước đầu ra không đủ dùng cho gia đình.
  • Nước thải nhiều, xảy ra hiện tượng rò rỉ nước, nước lọc ra yếu.

Khi phải những hiện tượng này, bạn cần phải tìm cách xử lý ngay để không làm hệ thống bị gián đoạn trong quá trình vận hành.

Vì sao nên bảo dưỡng hệ thống lọc tổng gia đình?

Sau thời gian dài sử dụng, các hệ thống cột lọc của máy sẽ tích đọng lại những chất bẩn. Nguy hiểm hơn là sự tích tụ lại vi khuẩn gây bệnh, chính vì thế làm ảnh hưởng tới chất lượng nước sinh hoạt sau lọc. 

Chính vì thế, việc bảo dưỡng hệ thống lọc tổng định là vô cùng quan trọng, nhằm bảo đảm nguồn nước sau lọc. Điều này cũng giúp duy trì độ bền, duy trì tuổi thọ máy lọc nước, tiết kiệm các chi phí sửa chữa về sau.
 

Vì sao nên bảo dưỡng hệ thống lọc nước?
Vì sao nên bảo dưỡng hệ thống lọc nước?
 

Nếu bạn chưa có kiến thức chuyên môn về bảo dưỡng máy lọc nước thì hãy giao phó việc bảo dưỡng cho đơn vị chuyên máy lọc nước. Họ có đội ngũ kỹ thuật viên dày dặn kinh nghiệm, xử lý các vấn đề nhanh chóng. 

Quy trình sửa chữa, bảo dưỡng bộ lọc tổng tại Tekcom

  • Kiểm tra tình trạng hệ thống lọc tổng

Trước khi tiến hành sửa chữa, bảo dưỡng hệ thống, các kỹ thuật viên sẽ kiểm tra tình trạng của hệ thống xem bộ phận nào cần bảo dưỡng, bộ phận nào hỏng hóc cần sửa chữa và thay thế.

  •  Kiểm tra chất lượng nước sau lọc

Tiếp theo, để biết được hệ thống lọc tổng có đang vận hành tốt hay không thì kỹ thuật viên sẽ cần kiểm tra chất lượng nước. Nếu nước không đạt tiêu chuẩn thì cần kiểm tra lại vật liệu lọc, cột lọc.

  • Tiến hành sửa chữa, bảo dưỡng hệ thống lọc tổng đầu nguồn

Khi đã xác định được những sự cố, kỹ thuật viên sẽ tiến hành khắc phục, bảo dưỡng. Tiến hành các hạng mục như thay thế vật liệu lọc, vệ sinh cột lọc, sửa chữa hoặc thay thế máy bơm mới,...

  • Nghiệm thu hệ thống cho khách hàng

Sau khi đã hoàn tất các giai đoạn sửa chữa, bảo dưỡng hệ thống, kỹ thuật viên sẽ nghiệm thu hệ thống hoàn chỉnh cho khách hàng. Đảm bảo hệ thống vận hành êm ái, đảm bảo chất lượng nước sau lọc an toàn dùng trong sinh hoạt.
 

Bộ lọc tổng Kensi

Bộ lọc tổng thương hiệu Kensi
 

Nếu bạn còn đang thắc mắc Tekcom là ai thì chúng tôi sẽ giới thiệu tổng quan cho bạn. Tekcom là đơn vị có hơn 11 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực cung cấp các giải pháp xử lý nước dân dụng và công nghiệp. Cung cấp cho khách hàng đa dạng các dòng sản phẩm, bao gồm hệ thống RO công nghiệp, máy lọc nước cho gia đình, máy lọc nước biển, hệ thống xử lý nước giếng khoan,... 

Hệ thống lọc tổng gia đình tại Tekcom có dải công suất không giới hạn, đáp ứng mọi nhu cầu sử dụng của khách hàng. Tùy vào thực trạng nước nguồn, chúng tôi sẽ tư vấn cho khách hàng cấu hình bộ lọc tổng phù hợp. Bạn có thể hoàn toàn an tâm về mức giá lắp đặt cũng như chi phí sửa chữa, bảo dưỡng tại Tekcom, đảm bảo tốt nhất thị trường. Để biết thêm thông tin chi tiết, vui lòng liên hệ: 0377770000.

Các tin khác

Đối tác 1
item 2
item 3
item 4
item 5