Logo site

Hệ thống lọc nước giếng khoan khắc phục tình trạng thiếu nước sạch

19/01/2018
Để khắc phục tình trạng thiếu nước sạch sinh hoạt trầm trọng,nguồn nước ô nhiễm, đồng thời nâng cao chất lượng của nguồn nước thì hệ thống máy lọc nước giếng khoan lọc sạch hiệu quả do Tekcom nghiên cứu,khảo sát và thi công lắp đặt giúp nguồn nước được lọc sạch hơn, loại bỏ, hấp thụ hiệu quả các kim loại nặng
Có một hiện thực là không phải ở bất cứ nơi đâu, mọi gia đình tại Việt Nam cũng đã được sử dụng nguồn nước máy. Đa số, các hộ gia đình vẫn đang sử dụng những nguồn nước sinh hoạt kém chất lượng, những nguồn nước giếng khoan không đủ tiêu chuẩn chất lượng nước sinh hoạt bộ y tế. Thực trạng này làm ảnh hưởng lớn tới chất lượng đời sống, sức khỏe mọi người.
 

Hệ thống lọc nước giếng khoan khắc phục tình trạng nguồn nước ngầm nhiễm bẩn

Để khắc phục việc thiếu nước sạch sinh hoạt trầm trọng này, đồng thời nâng cao chất lượng của nguồn nước thì hệ thống máy lọc nước giếng khoan lọc sạch hiệu quả do Tekcom nghiên cứu, khảo sát và thi công lắp đặt giúp nguồn nước được lọc sạch hơn, loại bỏ và hấp thụ hiệu quả các kim loại nặng. Với nhiều năm uy tín, cùng kinh nghiệm dày dặn trong ngành hàng máy lọc nước, công ty TNHH Thiết Bị và Công nghệ Tekcom với thương hiệu máy lọc nước Kensi, chuyên cung cấp máy lọc nước gia đình, máy lọc nước công nghiệp, máy lọc nước biển, lọc tổng cho toà nhà, tập trung vào các loại máy lọc nước, vật liệu có khả năng xử lý các nguồn nước nhiễm bẩn, chứa tạp chất, vi khuẩn gây hại mà vẫn đảm bảo được tính tiện dụng, thân thiện với môi trường.

Hệ thống xử lý nước giếng khoan với tốc độ lọc nhanh, công suất lọc cực lớn, cung cấp lượng nước đủ dùng cho cùng lúc nhiều người sử dụng, không những vậy lại vô cùng tiết kiệm điện năng tiêu thụ. Hệ thống giếng khoan phù hợp cho những nơi có nhu cầu sử dụng lớn, chuỗi khu công nghiệp nhà máy đông nhân công, các cơ quan, trường học, y tế bệnh viện quy mô,…Lượng nước cung cấp sau lọc đảm bảo sạch sẽ không chứa các chất độc hại, nước không lẫn tạp chất, vẩn đục hay có lẫn cả các mùi lạ,… nước sẽ đạt chuẩn nước sạch sinh hoạt của bộ y tế.

 

Lưu lượng kế trong hệ thống xử lý lọc nước giếng khoan
 
Nước giếng khoan được bơm qua tháp cao tải vào bể phản ứng oxy hóa trong một khoảng thời gian nhất định tùy theo thành phần của nước nguồn. Nước sau khi được oxi hóa được dẫn bằng bơm áp lực (hoặc trọng lực) tới bể lọc. Bể lọc có thể là bể lọc áp lực hoặc bể trọng lực tùy theo quy mô và năng suất lọc của hệ thống. Vật liệu lọc thường sử dụng là cát thạch anh, than hoạt tính, cát mangan… tùy theo chất lượng nước đầu vào và yêu cầu về chất lượng nước sau lọc để lựa chọn vật liệu lọc cho phù hợp.

Luôn dẫn đầu với phương châm mang đến sức khỏe cho người sử dụng, hệ thống máy lọc nước công nghiệp giếng khoan Kensi do Tekcom thi công lắp đặt ngày càng khẳng định được vị thế của mình trên thị trường, đáp ứng nhu cầu ngày một càng khắt khe, đem lại sự hài lòng tuyệt đối cho người tiêu dùng.

Nếu bạn còn băn khoăn hay thắc mắc gì, hãy liên hệ trực tiếp với Tekcom chúng tôi qua số điện thoại Hotline 016 7777 0000 để được các tư vấn viên hỗ trợ thêm thông tin chi tiết và sở hữu ngay một hệ thống lọc nước giếng khoan phù hợp  thương hiệu Kensi chất lượng tốt nhất.

Các tin khác

Đối tác 1
item 2
item 3
item 4
item 5