Logo site

Tin công nghệ

Chỉ số TDS và những điều cần biết
Chỉ số TDS - Total Dissolved Solids là một chỉ số đo tổng lượng chất rắn hoà tan, mà trong đó là tổng số các ion mang điện tích bao gồm các khoáng chất, muối hoặc kim loại cả có lợi và có hại đối với cơ thể tồn tại trong một khối lượng nước nhất định thường được tính bằng mg/l (milligrams/liter) hay ppm( part/million). Chỉ số TDS thường được lấy làm cơ sở ban đầu để xác định mức độ sạch, tinh khiết của nguồn nước.
Tìm hiểu lắp đặt hệ thống máy lọc nước RO công nghiệp 1000 l/h
Không chỉ các gia đình với nhu cầu nước sạch sinh hoạt mới  nên sử dụng hệ thống máy lọc nước công  nghiệp. Đối với các khu nhà máy công nghiệp, khu trường học, các trạm y tế, cơ sở bệnh viện,.. nước sạch giúp cho quá trình vận hành sản xuất diễn ra một các trơn tru và nhịp nhàng. Hệ thống máy lọc nước công nghiệp RO 1000 L/h một trong những sản phẩm tiêu biểu với công suất lớn của công ty Tekcom đáp ứng  nhu cầu nước sạch với số lượng lớn phục vụ các hoạt động chạy máy móc, sản xuất. Nguồn nước sau lọc được đảm bảo tiêu chuẩn nước sạch sinh hoạt của bộ y tế.
Hệ thống lọc tổng giải pháp nguồn nước sạch trong cuộc sống hiện đại
Hệ thống lọc tổng được sản xuất lắp đặt với dây chuyền công nghệ xử lý tiên tiến, cùng đội ngũ các kĩ thuật viên nhiều năm kinh nghiệm tạo ra sản phẩm lọc tổng tối ưu cho nhiệm vụ bảo vệ trọng vẹn ngôi nhà, sức khỏe của bạn. Máy lọc tổng xử lý nguồn nước cấp ngay từ đầu nguồn giúp loại bỏ đi các thành phần hóa học, các tạp chất độc hại, các thành phần kim loại nặng, giúp làm mềm nước, nước sạch tinh khiết, giảm đi lượng cặn bẩn, khắc phục các nguy hại tiềm ẩn đe dọa tới sức khỏe
Sơ đồ, Cấu tạo và nguyên lý hoạt động của máy lọc nước công nghiệp
Hệ thống máy lọc nước công nghiệp với mọi công suất linh hoạt cũng tương tự như nguyên lý của máy lọc nước gia đình công suất 10l/h trở lên.Tuy nhiên máy lọc nước công nghiệp sẽ có một số cải tiến, nâng cấp để phù hợp với mục đích sử dụng cho nhiều người.
Tìm hiểu máy tạo nước ion kiềm bằng điện phân
Máy tạo nước ion kiềm có cấu tạo gồm 2 lõi lọc thô, bộ phận điện phân giúp phân ly nước tạo thành các ion kiềm tốt cho cơ thể và hệ thống phụ trợ
Nguyên lý hoạt động của công nghệ MF (Micro Filtration) và Công nghệ EDI ( Electro-de-ionization)
Bên cạnh các công nghệ lọc như RO, Nano, UF,... ta không thể không nhắc tới 2 công nghệ siêu lọc MF và EDI voiwsw nhiều ứng dụng phổ biến hiện nay. Hãy cùng Tekcom tìm hiểu về 2 loại công nghệ lọc này.
Tìm hiểu về công nghệ lọc UF
Công nghệ UF là công nghệ siêu vi lọc, sử dụng các lớp màng có kích thước 0,001 – 0,1µm. Dùng để loại bỏ các hạt lơ lửng như: cặn bẩn, vi khuẩn, virus trong nước. 
Hiểu rõ hơn về Công nghệ RO và Công nghệ Nano
Cũng như công nghệ RO, nhắc tới công nghệ lọc Nano ta nên hiểu đây là ngành công nghệ liên quan đến việc thiết kế, phân tích, chế tạo và ứng dụng các cấu trúc, thiết bị và hệ thống bằng việc điều khiển hình dáng, kích thước trên quy mô nanomet (nm).
Công nghệ xử lí nước cấp cho sinh hoạt và tầm  quan trọng của nước đối với đời sống sinh hoạt hàng ngày
Nguồn nước sử dụng cho con người thường được khai thác từ nguồn nước ngầm và nước mặt. Các nguồn nước này có chứa các tạp chất, đa phần là có hại cho sức khỏe con người. Theo tổ chức Y tế thế giới (WHO), khoảng 80% bệnh tật của con người có liên quan đến việc sử dụng nước không an toàn.
Đối tác 1
item 2
item 3
item 4
item 5