Logo site

Nên lắp hệ thống lọc nước rửa linh kiện điện tử với công nghệ lọc nào?

23/03/2019
Nên lắp hệ thống máy lọc nước công nghiệp rửa linh kiện điện tử với công nghệ lọc nào?

Hệ thống lọc nước công nghiệp rửa linh kiện điện tử là điều tối quan trọng trong các nhà máy hiện nay. Tuy nhiên, có rất nhiều cơ sở sửa chữa hay lắp ráp nhỏ cũng muốn làm điều này. Câu hỏi đặt ra nên lắp loại công nghệ nào để đảm bảo yêu cầu và hiệu quả cao nhất? Hãy tìm câu trả lời qua bài viết dưới đây.
 

Hệ thống lọc nước RO 750L/h trong nhà máy sản xuất linh kiện điện thoại
Hệ thống lọc nước RO 750L/h trong nhà máy sản xuất linh kiện điện thoại

*Yêu cầu đối với nước rửa linh kiện điện tử

Trước khi tìm kiếm xem đâu là hệ thống máy lọc nước công nghiệp rửa linh kiện điện tử tốt nhất, hãy tìm hiểu về yêu cầu chất lượng nguồn nước mà lĩnh vực này yêu cầu. Đây sẽ là một trong những yếu tố quan trọng nhất dành cho người tiêu dùng khi lựa chọn.

Sở dĩ như vậy bởi trong mỗi công nghệ lọc sẽ cho ra các tính chất nước khác nhau. Tùy thuộc vào từng mục đích sử dụng người ta sẽ có được những lựa chọn hoàn hảo và phù hợp nhất.
 

Hệ thống lọc nước RO công nghiệp hoạt động tự động
Hệ thống lọc nước RO công nghiệp hoạt động tự động

 

Trước tiên, nước dùng trong rửa linh kiện điện tử yêu cầu phải là nước sạch. Nước cần loại bỏ tất cả các kim loại hóa học có trong nước. Vì sự xuất hiện của chúng sẽ gây ra hiện tượng ăn mòn, oxy hóa làm hỏng hóc các linh kiện.

Hơn nữa, nước có lẫn tạp chất, vi khuẩn cũng sẽ dễ gây tắc nghẽn những vi mạch nhỏ có trong các linh kiện.

Tóm lại, yêu cầu đối với hệ thống lọc nước rửa linh kiện điện tử chính là nguồn nước tinh khiết nhất. Nguồn nước phải được loại bỏ những tạp chất từ vi khuẩn, vi sinh vật và đặc biệt là các kim loại. Từ chính yêu cầu này bạn có thể tìm ra được công nghệ lọc phù hợp cho mục đích sử dụng

*Nên sử dụng công nghệ lọc nào trong lọc nước rửa linh kiện?

Bạn đã biết đến yêu cầu của nguồn nước vậy đâu là công nghệ lọc phù hợp nhất trong lĩnh vực này. Một gợi ý được cho là lý tưởng nhất chính là công nghệ lọc RO. RO là công nghệ lọc cao cấp và tiên tiến nhất theo quy tắc thẩm thấu ngược.

Đây là công nghệ lọc mang đến nguồn nước tinh khiết nhất. Nguồn nước qua RO có thể uống trực tiếp do đã loại bỏ hoàn toàn về tạp chất, kim loại, vi sinh vật. Nhìn chung, tất cả những thành phần không phải nước đều được loại bỏ khi đi qua màng lọc RO.
 

Máy lọc nước công nghiệp RO 500l/h lắp đặt cho nhà máy sản xuất linh kiện điện tử
Máy lọc nước công nghiệp RO 500l/h lắp đặt cho nhà máy sản xuất linh kiện điện tử
 

Chính vì điều đó, việc chọn lắp đặt hệ thống máy lọc nước công nghiệp rửa linh kiện tử nên chọn công nghệ lọc RO là tối ưu nhất. Đây là giải pháp giúp bạn bảo vệ tốt nhất các linh kiện điện tử. Chúng giúp hạn chế tối đa tình trạng tắc nghẽn, oxy hóa, ăn mòn có thể xảy ra.

Nhờ công nghệ lọc nước chuẩn sẽ giúp bạn có được chất lượng nguồn nước sạch tuyệt đối. Qua đó bảo vệ tốt nhất mọi thiết bị giúp hạn chế tối đa các chi phí sửa chữa, bảo dưỡng của hệ thống.

Tuy nhiên, để có được hệ thống lọc phù hợp bạn cần đảm bảo chọn được hàng chính hãng, công nghệ lọc đạt chuẩn và cách dùng đúng hướng dẫn. Tốt nhất nên lựa chọn công suất phù hợp với yêu cầu sử dụng.

Bạn nên kiểm tra kỹ máy lọc trước khi mua và lắp đặt. Đồng thời phải đảm bảo chất lượng máy, màng lọc trong suốt quá trình sử dụng. Điều đó mới có thể bảo vệ chất lượng nguồn nước tốt nhất cho bạn.

Máy lọc nước rửa linh kiện điện tử rất quan trọng, chúng giúp góp phần bảo vệ và tiết kiệm chi phí sửa máy móc tối ưu dành cho người sử dụng. Công nghệ được xác định phù hợp nhất chính là công nghệ lọc RO – công nghệ cho ra nguồn nước tinh khiết nhất.
----
Hotline tư vấn 24/7: 0377770000

Các tin khác

Đối tác 1
item 2
item 3
item 4
item 5