Logo site

Hệ thống máy lọc nước RO công nghiệp thương hiệu Kensi

28/04/2019

Hệ thống máy lọc nước RO công nghiệp Kensi một trong những thương hiệu đang dần thuyết phục người tiêu dùng Việt. Một hệ thống lọc cao cấp, nơi mang đến sự đảm bảo nhất cho người dân khi sử dụng. Hãy cùng tìm hiểu những bí mật bất ngờ về loại hệ thống lọc của thương hiệu này.

Máy lọc nước công nghiệp 500l/h phục vụ sản xuất công nghiệp
Máy lọc nước công nghiệp 500l/h phục vụ sản xuất công nghiệp​

Kensi thương hiệu Việt chất lượng quốc tế

Bật mí đầu tiên về hệ thống lọc nước RO công nghiệp Kensi chính là nguồn gốc xuất xứ. Đây là thương hiệu Việt, do người Việt nghiên cứu và sản xuất. Có lẽ, thông tin này khá ngạc nhiên với nhiều người tiêu dùng bởi những gì mà sản phẩm mang lại quá cao xứng tầm quốc tế.

Kensi là thương hiệu máy lọc nước do công ty Tekcom nghiên cứu, sản xuất và phát triển. Tekcom xuất thân là nhà cung ứng các loại máy lọc nước nhập khẩu trên thế giới. Sau một thời gian phân phối, với mong muốn mang một sản phẩm chất lượng với mức giá thấp tới người dùng Việt. Tekcom bắt tay vào nghiên cứu, nhằm đưa ra được hệ thống máy lọc chất lượng của riêng mình, từ đó Kensi ra đời.

Sở dĩ, Kensi là hệ thống máy lọc nước được đánh giá cao về chất lượng bởi lẽ đây là thương hiệu của sự kết hợp nhiều ưu điểm khác nhau giữa các dòng máy lọc. Máy được sản xuất bằng vật liệu cao cấp, dây chuyền hiện đại tiên tiến. Các lõi lọc được nhập khẩu trực tiếp. Tất cả những cái đó đảm bảo mang đến sản phẩm chất lượng nhất cho người tiêu dùng.
 

Thiết kế hệ thống lọc nước công nghiệp 6000l/h

Thiết kế hệ thống lọc nước công nghiệp 6000l/h

Kensi mức giá cạnh tranh – tiết kiệm tối ưu

Chất lượng về hệ thống máy lọc nước công nghiệp Kensi rất đáng ghi nhận nhưng mức giá của chúng cũng mang lại cho người tiêu dùng sự yêu thích. Một dòng máy cao cấp nhưng mức giá bằng phân khúc dòng máy trung bình. Đây được xem là cách giúp tiết kiệm tối ưu chi phí cho người dùng Việt.

Theo khảo sát thị trường, 1 chiếc máy lọc nước Kensi tiết kiệm tới 20% về giá so với các loại máy cùng tính năng và chất lượng. Nhờ đó, người dùng có được sự tiết kiệm tốt nhất khi đầu tư lắp đặt. Cũng vì thế, Kensi ngày một xâm nhập thị trường mạnh mẽ hơn, thu hút sự quan tâm của người tiêu dùng.

Kensi đa dạng sản phẩm – tha hồ lựa chọn

Mặc dù là hệ thống máy lọc nước RO công nghiệp của Việt Nam tuy nhiên sự đa dạng của sản phẩm từ thương hiệu Kensi không hề thua kém bất cứ dòng sản phẩm nào trên thế giới. Khi tìm đến Kensi bạn sẽ có cơ hội sở hữu nhiều loại máy khác nhau với những lựa chọn phù hợp nhất.

Lắp đặt hệ thống lọc nước RO công nghiệp

Lắp đặt hệ thống lọc nước RO công nghiệp

Bạn có thể chọn máy lọc nước RO với nhiều công suất khác nhau. Từ đó giúp người tiêu dùng đưa ra được lựa chọn phù hợp nhất với nhu cầu sử dụng. Đặc biệt, với đội ngũ nhân viên được đào tạo bài bản, hệ thống kiến thức máy móc chính xác sẽ giúp quý khách tư vấn và lựa chọn chính xác nhất.

Ngoài ra, với sự đa dạng về sản phẩm cũng cho bạn lựa chọn phù hợp nhất về mức đầu tư. Bảng giá của công ty luôn công khai rõ ràng trên website chính. Đây được xem là cơ hội giúp quý khách so sánh giá và quyết định nhanh nhất. Hotline luôn sẵn sàng phục vụ giải đáp mọi thắc mắc của khách hàng, đảm bảo bạn được hỗ trợ nhanh nhất.

Trên đây là 3 bật mí về hệ thống máy lọc nước công nghiệp RO Kensi. Dòng máy của thương hiệu Việt, giá thành Việt nhưng chất lượng chuẩn quốc tế. Đến với Kensi quý khách hoàn toàn yên tâm về chất lượng nguồn nước, mức giá sản phẩm cũng như sự lựa chọn sản phẩm đa dạng,

Các tin khác

Đối tác 1
item 2
item 3
item 4
item 5