Logo site

Tin công nghệ

Hệ thống khử khoáng DI
Hệ thống khử khoáng (khử ion, deionizer – DI, demineralization) là quá trình ngược lại của sự khoáng hóa –  mineralization. Đây là một quá trình để giảm hàm lượng các chất khoáng trong các mô hoặc cơ thể, nồng độ khoáng chất có trong dung dịch hoặc nước.
Hướng dẫn sử dụng van tự động trong hệ thống lọc nước RO công nghiệp
Van tự động trong hệ thống lọc nước RO công nghiệp giúp quá trình vận hành diễn ra một cách tự động thông qua các bước cài đặt đơn giản.
Hướng dẫn sử dụng van cơ 3 cửa - 5 cửa sục rửa hoàn nguyên vật liệu
Cùng Kensi theo dõi các hướng dẫn sử dụng van cơ 3 cửa - van cơ 5 cửa kèm hút muối:  
Tìm hiểu về hệ thống làm mềm nước
Cùng Kensi tìm hiểu nhiều hơn về hệ thống làm mềm nước
Tìm hiểu về nguyên lý hoạt động của hệ thống lọc nước giếng khoan
Nước được hút trực tiếp từ nước ngầm hay từ bồn chứa nước gia đình sẽ cho chảy qua cột lọc thô bằng bơm nước. Tại đây, cột lọc có các tầng lớp vật liệu khác nhau, như: Cát mangan, cát thạch anh, Sỏi.
Phương pháp xử lý các loại ô nhiễm nguồn nước giếng khoan
Thành phần hóa học của nước ngầm rất phức tạp. Nước ngầm chịu ảnh hưởng của cả tính chất vật lý lẫn các thành phần hóa học của tầng đất, nham thạch chứa nó. Trong nước ngầm chứa tất cả các nguyên tố cấu tạo nên lớp vỏ trái đất, tuy nhiên hàm lượng của các nguyên tố đó trong các tầng nước ngầm khác nhau là rất khác nhau.
Công nghệ lọc UF
Công nghệ siêu lọc (UF) được sử dụng để loại bỏ cơ bản tất cả các hạt keo kích thước từ 0,01 đến 1,0 micron có trong nước và một số chất ô nhiễm hòa tan lớn nhất. Kích thước lỗ trong màng UF chủ yếu chịu trách nhiệm xác định loại, kích thước của chất gây ô nhiễm được loại bỏ. Lỗ chân lông màng có kích thước từ 0,005 đến 0,1 micron.
 Công nghệ màng lọc Nano
Màng lọc Nano NF có chức năng tương tự như RO nhưng thường được hướng tới mục tiêu để loại bỏ các ion hai hóa trị và lớn hơn. Các ion đơn trị như Natri và Clorua đi qua màng NF và do đó màng NF được sử dụng chủ yếu để loại bỏ độ cứng (thay cho chất làm mềm nước). NF có thể loại bỏ các phân tử lớn một cách hiệu quả như thuốc trừ sâu và màu sắc.
Công nghệ EDI trong xử lý nước
Quy trình EDI tạo ra nước công nghiệp có độ tinh khiết rất cao, sử dụng ít hơn 95% các sản phẩm hóa học được sử dụng trong các quá trình trao đổi ion thông thường. Với màng hệ thống EDI và điện thay thế hàng triệu galông acid và hóa chất ăn da mà các quá trình cũ cần thiết hàng ngày.
Đối tác 1
item 2
item 3
item 4
item 5