Logo site

Tin công nghệ

Lợi ích của hệ thống máy lọc nước RO công nghiệp
Hệ thống máy lọc nước RO cho nguồn nước tinh khiết nhất. Nước được lọc không chứa bất cứ kim loại nặng, vi khuẩn, vi sinh vật hay tạp chất nào khác ngoài nước. Vì vậy, chúng mang đến cho người dùng sự đảm bảo tốt nhất về sức khỏe.
Hệ thống máy lọc nước công nghiệp cho ngành chế biến thực phẩm
Nước sạch có ý nghĩa vô cùng quan trọng đối với ngành chế biến thực phẩm. Tại các nhà máy sản xuất bánh kẹo, sữa, thực phẩm,..đều phải dùng nước làm dung môi xử lý, làm sạch. Nước được sử dụng ở trong dây truyền sản xuất thường đòi hỏi tiêu chuẩn khắt khe. Điều này ảnh hưởng lớn đến vấn đề vệ sinh an toàn thực phẩm, chất lượng sản phẩm. Để có được nguồn nước sản xuất sạch chỉ có hệ thống lọc nước công nghiệp mới có thể đáp ứng được nhu cầu.
Khái niệm về hệ thống máy lọc nước công nghiệp
Hệ thống lọc nước công nghiệp là gì? Có những loại hệ thống nào? Lưu ý gì khi sử dụng hệ thống lọc nước công nghiệp? Chắc hẳn đây đang là thắc mắc của không ít người tiêu dùng khi mà thị trường có quá nhiều những khái niệm nhầm lẫn.
Cung cấp hệ thống lọc nước công nghệ màng UF 3m3/h
Trên thế giới hiện nay có rất nhiều công nghệ lọc nước khác nhau. Một trong số đó chính là công nghệ siêu lọc UF. Công nghệ này được phát triển và ứng dụng nhiều trong những năm cuối thế kỷ 20. Chúng đã mang lại nhiều lợi ích kinh tế to lớn trong sản xuất công nghiệp. Hệ thống lọc nước UF 3 mét khối trên giờ đang là hệ thống phổ biến nhất trên thị trường. Rất nhiều cơ quan, đơn vị đang sử dụng để phục vụ các nhu cầu sản xuất.
Ứng dụng của hệ thống làm mềm nước trong cuộc sống
Rất nhiều hộ gia đình, các công xưởng, các nhà máy sử dụng hệ thống làm mềm nước. Vậy hệ thống làm mềm nước là gì? Những vai trò cơ bản của của hệ thống làm mềm nước trong đời sống hiện nay? Hãy cùng tìm hiểu chi tiết vấn đề này qua bài chia sẻ dưới đây.
Tại sao nên sử dụng hệ thống lọc tổng trong sinh hoạt
Nguồn nước sinh hoạt hiện nay của các hộ gia đình chủ yếu là nước máy, nước mưa và nước giếng. Tuy nhiên, sự ô nhiễm về môi trường, khí quyển khiến nguồn nước tiềm ẩn nhiều nguy cơ rủi ro ảnh hưởng tới sức khỏe. Điều này khiến các hộ gia đình cần có một hệ thống lọc nước để loại bỏ điều này. Vậy hệ thống lọc tổng là gì? Những lý do nào nên sử dụng hệ thống này trong sinh hoạt hàng ngày?
Giới thiệu hệ thống lọc nước thích hợp cho chung cư
Trước thực trạng nước bẩn xuất hiện ở nhiều các tổ hợp chung cư như hiện nay, người dân vô cùng lo lắng về chất lượng nước sinh hoạt. Người dân đã tìm kiếm đến hệ thống lọc nước thích hợp cho chung cư. Với các tiêu chí nhỏ gọn, công suất phù hợp, tiết kiệm chi phí và vận hành ổn định. Điều quan trọng nhất đó là giải quyết được dứt điểm mối lo lắng về nước bẩn. Với những hệ thống lọc nước thích hợp với chung cư sẽ lọc ra nguồn nước sạch. Đạt các tiêu chí đối với nước sinh hoạt theo tiêu chuẩn của Bộ Y Tế.
Đối tác 1
item 2
item 3
item 4
item 5