Logo site

Hệ thống máy lọc nước công nghiệp xử lý nước cho nồi hơi

16/06/2020
Nhiều doanh nghiệp hiện nay sử dụng nồi hơi để đảm bảo quá trình vận hành lâu dài của toàn bộ hệ thống làm việc. Hệ thống máy lọc nước công nghiệp xử lý nước cho nồi hơi là giải pháp hàng đầu cung cấp nguồn nước đạt tiêu chuẩn, chất lượng giúp nồi hơi đạt hiệu quả tốt nhất. Vậy nồi hơi là gì, tìm hiểu vai trò, ý nghĩa của máy lọc nước công nghiệp đối với nồi hơi và địa chỉ cung cấp máy lọc nước uy tín.

Nồi hơi là gì

Nồi hơi là thiết bị chứa nước được đun sôi và cung cấp nhiệt cho các hoạt động công nghiệp như giặt là, chế biến thực phẩm, sấy hấp gỗ… Doanh nghiệp sử dụng nồi hơi vì đây là nguồn nhiệt an toàn, tiết kiệm chi phí và khả năng ứng dụng rộng rãi hơn so với các nguồn cấp nhiệt khác.


Nồi hơi công nghiệp cần sử dụng nguồn nước tinh khiết cho sản xuất

Hệ thống nồi hơi công nghiệp

Vai trò máy lọc xử lý nước cho nồi hơi

Máy lọc nước công nghiệp cung cấp nguồn nước tinh khiết cho nồi hơi, vừa đảm bảo nồi hơi có nước đạt tiêu chuẩn, vừa đảm bảo lượng lớn nguồn nước sử dụng trong nồi hơi.

Máy lọc có công suất lọc từ 100 - 100.000 lít nước lọc đầu ra mỗi giờ, đáp ứng nhu cầu về nguồn nước rất lớn từ các nồi hơi công nghiệp.

Các tác động xấu từ nguồn nước ô nhiễm không chỉ gây ảnh hưởng xấu đến nồi hơi công nghiệp mà còn tác động đến chất lượng sản phẩm. Như các dây chuyền sản xuất thực phẩm cần qua công đoạn sấy, hấp thì rất cần đến nguồn nước tinh khiết, an toàn vệ sinh thực phẩm.

Hệ thống lọc nước công nghiệp cho nồi hơi

 

Các vấn đề về lắng cặn trong nồi hơi sẽ làm lãng phí nhiên liệu, khả năng giữ nhiệt, ổn định nhiệt độ không cao nếu sử dụng nước không đạt chất lượng. Sử dụng hệ thống máy lọc nước công nghiệp xử lý nước cho nồi hơi sẽ giải quyết triệt để các vấn đề này.

Ý nghĩa của máy lọc nước công nghiệp đối với nồi hơi

Máy lọc nước chuyên lọc nguồn nước tinh khiết nhưng được ứng dụng rộng rãi cho nồi hơi công nghiệp vì nguồn nước sạch từ máy lọc đảm bảo các tiêu chuẩn về nguồn nước cho nồi hơi. 

Nếu nước bị nhiễm khuẩn, nhiễm bẩn thì khả năng ứng dụng sẽ thấp, biến chất hoặc làm bẩn sản phẩm. Bên cạnh đó, nước tinh khiết đảm bảo đúng nhiệt độ sôi và bốc hơi, dễ kiểm soát và đảm bảo an toàn, vệ sinh và được ứng dụng nhiều, đảm bảo chất lượng sản phẩm.

Ứng dụng công nghệ màng lọc RO CSM 

Nguồn nước hiện nay thường chứa nhiều ion kim loại nặng, làm nước cứng dẫn đến các vấn đề về đọng cặn bẩn, ăn mòn nồi hơi. Đây là nguyên nhân chính dẫn đến giảm khả năng hấp thụ nhiệt và giảm tuổi thọ nồi hơi.

Địa chỉ cung cấp Hệ thống máy lọc nước công nghiệp xử lý nước cho nồi hơi

Máy lọc nước là một phần không thể thiếu trong nồi hơi công nghiệp, vừa giúp nồi hơi làm việc hiệu quả, tăng tuổi thọ nồi hơi, vừa giúp đảm bảo và nâng cao chất lượng sản phẩm.

Tekcom là địa chỉ dẫn đầu thị trường ở Việt Nam hiện nay về máy lọc nước công nghiệp, chuyên cung cấp máy lọc nước công nghiệp chính hãng. Các doanh nghiệp, công ty thường tìm đến…Để được tư vấn và lắp đặt nồi hơi công nghiệp phù hợp với nhu cầu của mình.

 

Máy lọc công nghiệp cung cấp nguồn nước có độ tinh khiết cao nên quá trình vận hành dây chuyền làm việc của doanh nghiệp luôn được phát huy hiệu quả ở mức cao nhất.

Hệ thống vận hành ổn định, không ốm vặt, không phát sinh các lỗi giúp cho nhà máy vận hành liên tục và đạt năng suất cao. Bên cạnh đó, khả năng tiết kiệm nhiên liệu của hệ thống lọc nước tiên tiến thường được chủ đầu tư đánh giá cao, giúp doanh nghiệp tối ưu hóa chi phí và lợi nhuận.

Hệ thống máy lọc nước công nghiệp xử lý nước cho nồi hơi do…Tư vấn và cung cấp là máy lọc chất lượng cao, do các thương hiệu sản xuất máy lọc nước hàng đầu cung cấp. Giá theo giá niêm yết của nhà sản xuất, chế độ bảo hành, bảo trì tốt nhất thị trường.

Liên hệ tư vấn báo giá hệ thống máy lọc nước công nghiệp xử lý nước cho nồi hơi Hotline 0377770000, truy cập Website Kensi Để biết thêm thông tin chi tiết.

Các tin khác

Đối tác 1
item 2
item 3
item 4
item 5