Logo site

Máy lọc nước RO công nghiệp công suất 30l-h

30/08/2019

Máy lọc nước công nghiệp có công suất đa dạng đáp ứng nhu cầu khác nhau  sử dụng của các đơn vị. Máy lọc nước công nghiệp 30l hiện là loại máy lọc nước được khách hàng quan tâm nhất. Bài viết dưới đây sẽ giúp bạn tìm hiểu các thông tin về máy lọc nước công nghiệp 30l thương hiệu Kensi để có thể lựa chọn và sử dụng hợp lí nhất.

Đặc điểm của máy lọc nước RO công nghiệp 30l/h

Máy lọc nước công nghiệp công suất 30lh  là loại máy lọc nước có công suất lọc 30l/h. Đây là công suất lọc trung bình và nhỏ.

Máy lọc nước Kensi được áp dụng công nghệ màng lọc RO  là 1 trong những công nghệ lọc tiên tiến và được các nước phát triển yêu thích sử dụng nhất hiện nay. Máy có 3 lõi thô, mỗi lõi có đặc điểm khác nhau mang đến tác dụng lọc khác nhau. Lõi lọc thứ nhất được làm từ sợi bông xốp có tác dụng lọc sét,bùn, đất . Lõi lọc thứ hai là lõi lọc chứa than hoạt tính dạng viên giúp loại bỏ chất nhờn, chất hữu cơ dạng viên. Lõi lọc thứ 3 chứa than hoạt tính đã được định hình có tác dụng lọc toàn bộ chất hóa học, chất phóng xạ gây nguy hiểm cho sức khỏe.

Máy lọc nước RO Kensi 30LH

Máy lọc nước RO công suất 30LH không tủ

Nhờ sự vận hành của các lõi lọc mà nguồn nước được xử lí tất các các mùi khó chịu, các chất hóa học, cặn bẩn mà ít có các thương hiệu lọc nước nào có thể xử lí được. Đặc biệt máy có khả năng xử lí các nguồn nước khác nhau như nước mưa, nước giếng khoan, nước ngầm nên khách hàng có thể yên tâm sử dụng trong các hoàn cảnh khác nhau.

Ngoài ra, máy lọc nước RO công nghiệp công 30lh hiệu Kensi là loại máy có thiết  kế nhỏ gọn, tiết kiệm không gian diện tích lên phù hợp với đa dạng nhu cầu của khách hàng.

Nguồn nước do máy lọc nước công nghiệp 30l sử dụng như thế nào.

Do đặc điểm hoạt động của máy lọc nước công nghiệp nên nguồn nước sau khi được xử lí có thể sử dụng trong nhiều trường hợp.

Bạn có thể sử dụng nước để nấu ăn mà không làm thay đổi mùi vị, dinh dưỡng của thức ăn.Nước có thể sử dụng để pha các loại trà mà không lo sợ trà bị đổi màu, biến chất. Đặc biệt, theo lời khuyên của các chuyên gia bạn có thể sử dụng nước uống trực tiếp mà không cần đun sôi. Như vậy sử dụng máy lọc nước công nghiệp Kensi khách hàng có thể tiết kiệm được thời gian và nhiên liệu.
 

Máy lọc nước Kensi bán công nghiệp 30 - 50lh

Khi nào nên sử dụng máy lọc nước công nghiệp công suất 30lh

Máy lọc nước RO công nghiệp công suất 30lh là loại máy có công suất phù hợp với các đơn vị có quy mô vừa và nhỏ.Thông thường các văn phòng, các gia đình hay các xưởng sửa chữa, gara ô tô, chuỗi ẩm thực… sẽ lựa chọn sử dụng máy lọc nước công nghiệp 30l. Nguyên nhân là do đây là các đơn vị có số lượng người dùng trung bình và thấp nhu cầu sử dụng nước sạch hàng ngày không cao.
 


Máy lọc nước RO 30LH có tủ

Loại máy lọc nước RO Kensi có tủ

Tuy nhiên nếu bạn sử dụng các loại máy gia đình có công suất nhỏ sẽ không đáp ứng được nhu cầu, sử dụng máy công suất lớn lại gây lãng phí diện tích và chi phí. Chính vì lí do đó mà máy lọc nước công nghiệp 30l thương hiệu Kensi chính là sự lựa chọn phù hợp nhất dành cho bạn.

Mỗi gia đình,đơn vị sản xuất sẽ căn cứ vào nhu cầu sử dụng nước sạch hàng ngày để lựa chọn loại máy lọc nước RO công nghiệp Kensi phù hợp nhất. Hy vọng trong bài chia sẻ trên khách hàng có thể xác định được đặc điểm hoạt động, những trường hợp nên sử dụng máy lọc nước công nghiệp công suất 30lh để có được sự lựa chọn hoàn hảo nhất.

Các tin khác

Đối tác 1
item 2
item 3
item 4
item 5