Logo site

Kensi ra mắt loạt mẫu hoa văn tủ kính mới cho máy lọc nước 2019

15/06/2019

Năm 2019 đánh dấu sự phát triển nhanh chóng của ngành công nghệ xử lý nước. Với nhiều cải tiến vầ kỹ thuật, mẫu mã chất lượng sản phẩm. Đi theo xu thế chung, Tekcom đã cho ra đời những mẫu hoa văn tủ kính Kensi mới nhẳm cập nhật và sáng tạo hơn giúp khách hàng có nhiều lựa chọn ưng ý và phù hợp. Hoa văn tủ kính là phần mặt của tủ bảo vệ máy lọc nước, có tác dụng trang trí, tăng tính thẩm mỹ cho sản phẩm.

* Mẫu hoa văn tủ kính Kensi 2019

 

Lấy cảm hứng từ thiên nhiên với những loài hoa vừa đẹp mắt vừa gần gũi với đời sống của con người. Nhà thiết kế đã phác thảo lên hoa văn độc đáo, khác lạ từ những bông hoa trong tự nhiên. Hoa vốn dĩ được con người ứng dụng nhiều cho việc trang trí, làm đẹp không gian sống. Khi chúng được thổi hồn vào những thiết kế tủ kính, tạo thành những hoa văn độc đáo, đẹp mắt.
 

Mẫu hoa văn tủ kính mới 2019

 

Với kiểu thiết kế tủ hoa văn, chúng có thể được đặt ở nhiều vị trí khác nhau trong nhà giúp cho không gian thêm sang trọng và đẳng cấp hơn.

 

* Chất liệu tủ kính in mực gương đi đầu xu thế

 

Công nghệ in mực gương trên kính đã xuất hiện từ lâu. Với công nghệ này, tính thẩm mỹ của hoa văn trang trí được thể hiện tốt nhất hiện nay. Tekcom là một trong số những đơn vị tiên phong lựa chọn công nghệ in mực gương cho tủ máy lọc nước. Góp phần nâng cao chất lượng sản phẩm.
 

Bảo hộ sở hữu trí tuệ
Toàn bộ hoa văn đã được đăng ký bảo hộ sở hữu trí tuệ tại cơ quan có thẩm quyền

Bảo hộ sử hữu trí tuệ hoa văn tủ kính

Đây chính là cơ sở để bảo vệ quyền tác giả, thương hiệu của nhãn hàng Kensi

 

* Toàn bộ các mẫu hoa văn tủ kính đều được đăng ký bảo hộ sở hữu trí tuệ

 

Ngay sau khi mẫu hoa văn được thiết kế hoàn chỉnh, Tekcom đã tiến hành các thủ tục cần thiết để bảo hộ quyền sở hữu trí tuệ. Đây là việc làm quan trọng để khẳng quyền sở hữu, sử dụng, chống lại các hành vi gian lận về sở hữu trí tuệ. Việc tôn trọng và tuân thủ pháp luật về vấn đề sử hữu trí tuệ, sẽ giúp cho cả cộng động nhận thức rõ ràng hơn về lợi ích, sức cạnh tranh góp phần nâng cao chất lượng sản phẩm.
 

Bảo hộ sở hữu trí tuệ hoa văn tủ tính Kensi 2019
Giấy chứng nhận đăng ký quyền tác giả với các mẫu hoa văn tủ máy lọc nước Kensi 2019


Để có biết rõ hơn thông tin về mẫu hoa văn tủ kính mới của Kensi, quý khách hàng, Nhà phân phối, Đại lý có thể liên hệ và số Hotline 0377770000 để được tư vấn./.

Các tin khác

Đối tác 1
item 2
item 3
item 4
item 5