Logo site

Máy lọc nước RO Kensi có thể loại bỏ Virut CoVid – 19 hay không?

01/04/2020
Corona Virus là một nhóm gồm các loại virus thuộc phân họ Coronavirinae trong họ Coronaviridae, theo bộ idovirales. Coronavirus có khả năng gây bệnh ở các loài động vật có vú, trong đó có cả con người và chim chóc. Các Coronavirus là các RNA virus kích thước trung bình, có tên bắt nguồn từ hình dạng giống như vương miện đặc trưng của chúng (Corona tiếng La tinh nghĩa là vương miện). Những virus này có bộ gen lớn nhất được biết đến trong các loại RNA virus, với chiều dài từ 27 đến 32 kb.
Các coronavirus có thể lây lan vô cùng nhanh chóng như của rhinovirus. Việc lây này diễn ra thông qua các hạt bọt khí có chứa Virus bay ra từ cơ thể. Khi 1 cơ thể khác hấp thu phải các hạt bọt khí đó sẽ là nguồn lây nhiễm. Miễn dịch phát triển ngay sau khi bị nhiễm trùng nhưng dần dần mất đi theo thời gian. Tái nhiễm là phổ biến, có lẽ là do sự tạo thành đáp ứng miễn dịch yếu, cũng có thể là do biến đổi kháng nguyên trong loài.

Virus là mối nguy hại đối với sức khỏe con người
Virus có mối nguy hại tới sức khỏe con người

Máy lọc nước công nghệ RO có kích thước màng lọc 0.0001 Micron có kích thước rất nhỏ và có thể loại bỏ hầu hết các loại Virus, Vi khuẩn, và các độc tố. Dựa trên nguyên lý màng lọc, máy lọc nước hoàn toàn có thể loại bỏ các loại virus, vi khuẩn.
Tuy nhiên hiện chưa có nghiên cứu cụ thể nào ở Việt nam cho rằng máy lọc nước RO có khả năng loai bỏ hoàn toàn Virus Covid-19 bởi lẽ đây là chủng mới và việc phát triển để thử nghiệm là một vấn đề rất mạo hiểm. Nếu không kiểm soát tốt có thể gây hại cho con người. Tuy nhiên từ chính việc nó có khả năng lây lan và nguy hiểm như vậy chúng ta càng cần phải sử dụng máy lọc nước đạt chuẩn bởi những yếu tố kỹ thuật sau:

Máy lọc nước RO có thể loại bỏ Virus hay không
Hệ thống lọc nước có loại bỏ được virus Corona hay không?

1/ Hệ thống lọc nước RO gia đình là một thiết bị lọc khép kín tuyệt đối, do áp lực trong hệ thống cao và các hệ thống van chống xâm nhập từ bên ngoài, nó giúp cho hệ thống không bị tác động bởi không khí và môi trường xung quanh nên sẽ hạn chế nguồn lây thông qua nguồn nước.

2/ Công nghệ màng lọc CSM – TORAY Nhật Bản với công nghệ màng lọc áp cao với khả năng loại bỏ 99,99% virus, vi khuẩn nên trong trường hợp nguồn nước bị nhiễm máy lọc nước hoàn toàn có thể loại bỏ được khỏi nguồn nước cho nước an toàn.

3/ Hệ thống máy lọc nước còn được trang bị lõi lọc Nano Bạc giúp chống tái khuẩn trong hệ thống đảm bảo diệt khuẩn tận gốc.

4/ Với bản nâng cấp chống khuẩn bằng thiết bị Tia UV nên máy lọc nước sẽ bảo vệ và diệt khuẩn 4 trong 1
 
Tìm hiểu công nghệ RO CSM - TORAY Nhật Bản

 

Các tin khác

Đối tác 1
item 2
item 3
item 4
item 5