Logo site

Màng lọc RO công nghiệp dùng trong dây chuyền lọc nước

24/07/2019
Màng lọc RO công nghiệp dùng trong  dây chuyền lọc nước là một loại màng mỏng làm từ vật liệu Cellulose Acetate, Polyamide, hoặc màng TFC. Loại màng này có lỗ nhỏ 0,001 micron. Tất cả các loại màng lọc RO công nghiệp được chịu được công suất cao nhưng khả năng chịu độ PH,Chlorine  của các loại màng RO lại có sự khác biệt lớn

Màng lọc RO công nghiệp dùng trong  dây chuyền lọc nước được đánh giá cao về chất lượng xử lí nguồn nước và năng suất hoạt động mà nó mang lại. Vậy màng lọc RO công nghiệp là gì? Nguyên lý hoạt động của loại màng lọc này là gì? Hãy cùng tìm hiểu chi tiết vấn đề này qua bài chia sẻ dưới đây.
 

Màng lọc RO công nghiệp CSM - TORAY
Màng lọc RO công nghiệp CSM - TORAY

Thế nào là màng lọc RO công nghiệp?

Màng lọc RO công nghiệp dùng trong  dây chuyền lọc nước là một loại màng mỏng làm từ vật liệu Cellulose Acetate, Polyamide, hoặc màng TFC. Loại màng này có lỗ nhỏ 0,001 micron. Tất cả các loại màng lọc RO công nghiệp được chịu được công suất cao nhưng khả năng chịu độ PH,Chlorine  của các loại màng RO lại có sự khác biệt lớn.

Một số vấn đề thường gặp của màng lọc nước RO công nghiệp

Hiện nay, khi sử dụng loại màng lọc RO công nghiệp khách hàng thường gặp một số vấn đề cơ bản sau:

Màng RO có độ bền thấp,hiệu suất kém. Khả năng thu hồi nước chưa cao dẫn đến lãng phí. Đặc biệt, nhiều màng lọc Ro nếu không được sử dụng hợp lí, nguồn nước cấp có nhiều Canxi, Magie, hạt lọc bẩn sẽ dẫn đến vấn đề tắc màng lọc. Khi màng lọc bị tắc sẽ dẫn đến vấn đề nước thải ra nhiều, nước tinh khiết ít, nước thành phẩm sau lọc thường ít hơn so với công suất lúc đầu của dây chuyền.

Để hạn chế các vấn đề sự có do màng lọc RO công nghiệp gây ra thì đòi hỏi khách hàng cần có sự lựa chọn các sản phẩm màng lọc uy tín, chất lượng.
 

Màng lọc RO công nghiệp 4040 dùng trong hệ thống lọc nước RO Kensi

Màng lọc RO công nghiệp 4040 dùng trong hệ thống lọc nước RO Kensi

Màng lọc RO công nghiệp dùng trong dây chuyền lọc nước hiệu Kensi

Màng lọc RO công nghiệp được ứng dụng nhiều trong các lĩnh vực khác nhau tuy nhiên,màng lọc RO thường được sử dụng nhiều nhất cho các thiết bị lọc nước hiện đại. Hiện nay, thương hiệu máy lọc nước Kensi là thương hiệu đi đầu trong việc sử dụng công nghệ màng lọc RO công nghiệp. Các loại màng lọc RO công nghiệp dùng trong dây chuyền lọc nước được sử dụng nhiều nhất hiện nay đó là: Màng lọc RO CSM 1812-50, Màng lọc RO CSM 1812-300, Màng lọc RO CSM RE2012-400...

Đây là loại màng lọc được nhập khẩu từ thương hiệu Toray của Nhật Bản. Thương hiệu này là thương hiệu uy tín, được đông đảo khách hàng tin tưởng và sử dụng không chỉ tại Việt Nam mà trên toàn thế giới. Loại màng này có các ưu điểm vượt trội hơn hẳn so với các loại màng lọc RO công nghiệp dùng trong dây chuyền lọc nước khác như: 

Màng lọc có ít nước thải, tỉ lệ nước thu hồi so với nước thải là 48/52. Khi sử dụng loại màng này có thể hạn chế tối đa hiện tượng tắc màng. Màng lọc thân thiện với môi trường, tiết kiệm chi phí đồng thời cho chất lượng nước có độ tinh khiết cao.
 

Màng lọc RO công nghiệp thương hiệu CSM do công ty TEKCOM phân phối chính thức tại Việt Nam
Màng lọc RO công nghiệp thương hiệu CSM do công ty TEKCOM phân phối chính thức tại Việt Nam

Trên đây là 1 số kiến thức cơ bản về màng lọc RO công nghiệp đang được áp dụng trong dây chuyền lọc nước hiện đại. Các loại máy lọc nước công nghiệp của thương hiệu Kensi sử dụng loại màng lọc hiện đại RO đến từ Nhật Bản nên có chất lượng nước vượt trội, tiết kiệm nguyên liệu đồng thời mức độ chi phí cũng thấp hơn hẳn so với các đơn vị khác.

Các tin khác

Đối tác 1
item 2
item 3
item 4
item 5