Logo site

Phương pháp lọc nước giếng khoan cơ bản hiệu quả tại Việt Nam

05/04/2018
Để đảm bảo xử lý an toàn nguồn nước có sẵn trong tự nhiên, không lo tới vấn đề ô nhiễm hay bất cứ vấn đề nào đe dọa tới chất lượng sức khỏe của người sử dụng.Tekcom đưa ra giải pháp với hệ thống lọc nước giếng khoan với công nghệ tiên tiến, lọc sạch loại bỏ hoàn toàn các hợp chất hữu cơ, các ion kim loại như Ca2+, Mg2+,… gây hiện tượng nước cứng, nước nhiễm bẩn

Nguồn nước máy đang ngày một phổ biến trong cuộc sống của mỗi chúng ta, nhưng vẫn còn rất nhiều  nơi mọi người vẫn giữ thói quen sử dụng trực tiếp nguồn nước giếng khoan, nguồn nước ngầm đào sau dưới lòng đất, nguồn nuớc này chưa hề qua xử lý, hoặc đã xử lý nhưng lại dùng các phương pháp lọc, dùng bể lắng xử lý đơn giản không đảm bảo được sức khỏe của người dùng.

Việc sử dụng nguồn nước giếng khoan trong một thời gian dài và thường xuyên rất dễ gây nên các ảnh hưởng xấu nghiêm trọng cho sức khỏe. Hầu như dưới lòng đất với thực trạng ô nhiễm đáng báo động của Việt Nam trong những năm trở lại đây, không khí ô nhiễm, nguồn nước mặt bẩn, dưới tác động của thiên tai, mưa lũ kéo theo sự xói mòn khiến cho tầng nước ngầm cũng chịu nhiều ảnh hưởng, ngoài ra cùng sự phát triển của xã hội, chất thải từ các ngành công nghiệp, rác thải y tế chưa được xử lý triệt để xả ra môi trường cũng góp phần khiến cho  nguồn nước giếng khoan, nguồn nước ngầm trở nên ô nhiễm.

 Thực tế trước nhận thức mơ hồ của người dân về chất lượng nguồn nước đang sử dụng

Với quan niệm nhận thức từ xưa rằng nguồn nước nào cũng có thể ô nhiễm, nhưng riêng  nước giếng khoan được lấy lên từ tầng nước ngầm, sâu dưới nhiều tầng đất đá sẽ hoàn toàn sạch, không thể là nước nhiễm bẩn được. Chính vì vậy mà hầu như mọi người vẫn đang rất thoải mái trong cách sử dụng chúng mà không hề cảnh giác, hay lo ngại cho sức khỏe của bản thân. Nhiều nguy cơ mắc bệnh được phát hiện từ việc sử dụng nước thiếu khoa học này. Các chất độc hại , tạp chất tồn tại trong nước ở mức độ ít rất dễ gây nên tình trạng dị ứng, nổi mẩn, các nốt sừn đỏ trên da, các chứng bệnh viêm nhiễm hệ tiêu hóa, đường ruột tiêu chảy xuất huyết dạ dày có thể gây nên tình trạng tử vong cao. Khi các độc tố tích tụ trong thời gian lâu dài nguyên nhân ủ bệnh, mầm mống các căn bệnh lây lan diện rộng, phát triển các căn bệnh ung thư và phổi đặc biệt nguy hại ảnh hưởng xấu cho sức khỏe. Nước giếng khoan phụ thuộc và tính chất địa lý, địa hình đặc thù của mỗi vùng mà mức độ, tình trạng ô nhiễm là khác nhau, có những vùng nồng độ Asen thạch tín trong nước cao vượt mức quy định của bộ y tế cho phép.
 
Hệ thống lọc nước giếng khoan xử lý tốt chất lượng nguồn nước lọc đầu vào
Hệ thống lọc nước giếng khoan xử lý tốt chất lượng nguồn nước lọc đầu vào
 
Trước tình trạng nước nhiễm Asen rất dễ gây ung thư, tác động xấu tới hệ tiêu hóa, đường hô hấp, ảnh hưởng tới hệ thần kinh.Asen trong nước giếng khoan người dân sử dụng làm mất cân bằng hệ thống các chất xúc tác trong cơ thể, kìm hãm sự phát triển. Về lâu dài thường dần tới khả năng cơ thể bị lở loét, đặt biệt vùng tay và vùng chân. Rối loạn các sắc tố da, nảy sừng khu vực gang bàn tay và bàn chân,… Asen một mối nguy hại ngầm mà bằng mắt thường người dùng khó có thể nhận biết nước giếng gia đình đang sử dụng có bị nhiễm hay không. Ngoài thành phần Asen thạch tín nước giếng khoan còn rất dễ bị nhiễm sắt, măn gan, nước nhiễm phèn chua,.. biểu hiện của sự ô nhiễm này thì lại dễ nhận biết hơn, do thành phần nước bắt đầu có màu vàng hơi vẩn đục, các cặn bám, mảng váng nổi lên, hay nước có mùi tanh khó chịu,…

Chỉ dùng các phương pháp lọc thô sơ dùng các cách để lắng lọc, hay các bể cát để lọc trong lại nguồn nước vốn là cách sử dụng được người dân coi là hiệu quả. Nhưng trên thực tế với các khảo sát, nghiên cứu của các cán bộ, kỹ thuật viên Tekcom, phương pháp này chỉ đánh lừa được thị giác người dùng chứ không thể đảm bảo chất lượng thực cho nguồn nước mà họ sử dụng trực tiếp mỗi ngày được. Các vi khuẩn, vi rút, các tạp chất lơ lửng, các sinh vật tảo vẫn tồn tại và gây hại cho sức khỏe. Để đảm bảo xử lý an toàn nguồn nước có sẵn tự nhiên mà không lo ngại tới vấn đề ô nhiễm hay bất cứ vấn đề nào đe dọa tới chất lượng cuộc sống, sức khỏe của người sử dụng Tekcom đưa ra giải pháp với hệ thống lọc nước giếng khoan với công nghệ tiên tiến, lọc sạch loại bỏ hoàn toàn các hợp chất hữu cơ, các ion kim loại như Ca2+, Mg2+,… các tác nhân chính gây nên hiện tượng nước cứng tồn tại trong tự nhiên. Hệ thống tiêu diệt các loại vi khuẩn, vi rút lơ lửng trong nước, khử đi các loại mùi khó chịu trả lại mùi vị đặc trưng tự nhiên của nước. Đem đến nguồn nước tinh khiết an toàn cho người sử dụng, phục vụ cho các hoạt động sinh hoạt diễn ra một cách củ động liên quan tới nước.

 
Hệ thống máy lọc nước giếng khoan tại kho xưởng Tekcom
Hệ thống máy lọc nước giếng khoan tại kho xưởng Tekcom

Hệ thống máy lọc nước giếng khoan sản phẩm được Tekcom dành tặng nhiều tâm huyết với mong muốn mang lại những giá trị sử dụng, tạo điều kiện thuận lợi nhất tới sức khỏe con người đã nhận được nhiều sự tin tưởng của người tiêu dùng cũng như sự đánh giá cao của các nhà thẩm định trong nghành máy lọc nước.
Hệ thống lọc nước giếng khoan mang lại những lợi ích to lớn cho sức khỏe, bảo vệ triệt để nguồn máy móc, trang  thiết bị nhưng lại có thiết kế vô cùng đơn giản, gọn nhẹ không hề chiếm diện tích cồng kềnh, thiết bị phù hợp với nhiều loại nguồn nước đầu vào, nguồn nước ao hồ, sông suối, nước giếng khoan, mạch nước ngầm nhiễm sắt, Clo,… phù hợp với mọi địa hình lắp đặt, thiết bị tự động sục rửa, bao vệ hệ thống màng lọc, thiết bị vận hành êm không gây tiếng ồn, tháo lắp dễ dàng cho việc di chuyển bảo hành bảo dưỡng thuận tiện.

Nguồn nước giếng khoan ô nhiễm nghiêm trọng, bạn cần những biện pháp xử lý? Bạn tìm kiếm những sản phẩm lọc phù hợp? với những giải pháp lọc sạch hiệu quả, lọc sạch tới hơn 99% vi khuẩn, viruts, các chất độc hại, hóa chất,… tạo ra nguồn nước sạch, khử hoàn toàn mùi lạ lẫn tạp,..Lúc này hãy liên hệ với chúng tôi, các nhân viên kĩ thuật Tekcom sẽ hỗ trợ tư vấn giới thiệu tới các bạn những thông tin hữu ích nhất về sản phẩm, để bạn có thể đưa ra những lựa chọn phù hợp và tối ưu nhất cho bạn và gia đình. Khi đã quyết đinh sử dụng hệ thống máy lọc nước giếng khoan của Tekcom, các kỹ thuật viên có nhiều năm kinh nghiệm trong ngành sẽ tư vấn khuyến khích các gia đình nên lắp thêm hệ thống màng lọc RO lọc sạch hoàn toàn mọi loại tạp chất, vi khuẩn, virut còn sót lại sau lọc hệ thống giếng khoan. Màng lọc RO với công nghệ tiên tiến, theo cơ chế lọc thẩm thấu ngược, màng có các khe lọc nhỏ kích thước chỉ có 0,0001 µm lọc siêu sạch giữ lại mọi loại chất và chỉ duy nhất cho phép các phân tử nước đi qua. Chất lượng nước đầu ra đảm bảo nước sạch ăn uống, nguồn nước uống trực tiếp không cần đun sôi, rất thuận tiện cho việc sử dụng sinh hoạt ăn uống hàng ngày của các gia đình mà thời gian eo hẹp, tiết kiệm được rất nhiều thời gian trong khung thời gian eo hẹp một ngày. Nhờ có áp lực nén của máy bơm cao áp các phân tử nước được tạo thành một dòng nước chảy mạnh đi qua các khe hở lọc của màng RO.

Luôn hướng tới giá trị sức khỏe con người, mong muốn mang tới những sản phẩm giá trị cho người sử dụng, dẫn đầu với phương châm mang đến sức khỏe cho người sử dụng, hệ thống máy lọc nước giếng khoan Kensi của công ty Tekcom thi công lắp đặt ngày càng khẳng định được vị trí của mình trên thị trường, đáp ứng tốt nhu cầu ngày một khắt khe, nghiêm ngặt về chất lượng sản phẩm, đem lại sự hài lòng tuyệt đối cho khách hàng. Khi còn bất cứ những băn khoăn hay thắc mắc gì, hãy liên hệ trực tiếp với Tekcom chúng tôi qua số Hotline 016 7777 0000 – số điện thoại tổng đài 1900 0138 để được các tư vấn viên hỗ trợ thêm thông tin chi tiết và sở hữu ngay một hệ thống lọc nước giếng khoan phù hợp  thương hiệu Kensi chất lượng tốt nhất.
 

Các tin khác

Đối tác 1
item 2
item 3
item 4
item 5