Logo site

Có nên mua hệ thống máy lọc nước công nghiệp giá rẻ không?

03/04/2018
Nhu cầu sử dụng lớn khiến cho thị trường máy lọc nước công nghiệp tại Việt Nam trở nên sôi động, hệ thống máy công nghiệp với đủ chủng loại, mọi loại công suất với giá thành chênh lệch nhau khá lớn, nhưng lại không hề rõ ràng về nguồn gốc xuất xử trôi nổi trên thị trường tạo nên niềm hoang mang thực sự cho người tiêu dùng. Khi mà nhu cầu thì ngày càng cao nhưng để lựa chọn được một hệ thống lọc nước công nghiệp phục vụ đúng mục đích sử dụng, tiết kiệm chi phí không gây lãng phí các khoản chi không cần thiết cho hệ thống bảo hành bảo trì tốn kém các trang thiết bị kém chất lượng

Trong một vài năm trở lại đây, cuộc sống người dân dường như được cải thiện rõ rệt, chất lượng cuộc sống nâng dần theo sự phát triển không ngừng của nền kinh tế nước nhà, chủ trương công nghiệp hóa, hiện đại hóa đất nước với nhiều ngành nghề công nghiệp, nhiều khu nhà máy, xí nghiệp công xưởng, khu chế xuất được xây dựng. Bên cạnh sự phát triển trông thấy thì có một sự thật rằng nguồn nước thải công nghiệp thải ra môi trường tại các khu vực này cũng gây ảnh hưởng đặc biệt nghiêm trọng tới sức khỏe của các người dân sinh sông tại các khu lân cận. Nước thải với các hóa chất độc hại, nguồn vi khuẩn vi rút không được xử lý triệt để lây lan trong môi trường, mầm mống cho các căn bệnh lây nhiễm nguy hiểm, sự tích tụ độc tố gây hại cho sức khỏe, nguyên nhân tiềm ẩn cho căn bệnh ung thư quái ác,..

Hiện trạng về thị trường máy lọc nước công nghiệp giá rẻ tại Việt Nam

Người dân cùng với sự hiểu biết và mức độ quan tâm chú trọng tới các vấn đề sức khỏe, các sản phẩm sức khỏe mà đã có những lựa chọn đúng đắn khi sở hữu cho mình và gia đình sản phẩm máy lọc nước, nguồn nước ăn uống hoàn toàn đảm bảo. Với tầm ảnh hưởng quan trọng trước lợi ích mà một chiếc máy lọc nước gia đình mang lại, nên hình ảnh những chiếc máy này hiện diện trong mỗi gia đình, khu văn phòng, công sở với số lượng người ít, không quá nhiều từ 10 tới 15 người sử dụng đã không còn quá xa lạ. Công suất sử dụng hợp lý, nước nấu nướng và ăn uống sử dụng hàng ngày không ở mức thiếu hụt. Với các quy mô vừa và nhỏ giới hạn trong hộ gia đình từ 5 đến 6 thành viên thì chiếc máy lọc nước RO gia đình vô cùng tiện ích, mang lại nhiều lợi ích nhưng trong quy mô lớn của các khu công nghiệp sản xuất, khu chế xuất, nhà máy công xưởng lượng người cần tới nguồn nước sạch là lớn, gấp nhiều lần quy mô của một hộ gia đình, hay khác xa về mục đích sử dụng của một khu văn phòng với lượng người dùng hạn chế,.. mục đích sử dụng, tính chất sử dụng khác nhau nên những chiếc máy lọc nước gia đình đã không còn phù hợp với những nơi này
 
Hệ thống máy lọc nước công nghiệp với đủ mọi công suất
Hệ thống máy lọc nước công nghiệp với đủ mọi công suất

Nhằm phục vụ tốt khả năng sử dụng nước sạch hiệu quả với công suất lớn, mức độ sử dụng với số lượng nhiều, không chỉ phục vụ việc ăn uống mỗi ngày, mà trong các hoạt động sinh hoạt, lao động sản xuất lượng nước sạch cần được cung cấp là rất nhiều. Hiểu được mức độ quan trọng và cần thiết, công ty Tekcom đã đưa ra sản phẩm máy lọc nước công nghiệp với  đủ mọi công suất phù hợp, phục vụ tốt cho từng nhu cầu sử dụng của mỗi chủ hộ kinh doanh, doanh nghiệp, khu nhà máy,.. với chi phí hoàn toàn tiết kiệm, chất lượng nước và mục đích sử dụng được khai thác tối đa

Nhu cầu sử dụng lớn khiến cho thị trường máy lọc nước công nghiệp tại Việt Nam trở nên sôi động, hệ thống máy công nghiệp với đủ chủng loại, mọi loại công suất với giá thành chênh lệch nhau khá lớn, nhưng lại không hề rõ ràng về nguồn gốc xuất xử trôi nổi trên thị trường tạo nên niềm hoang mang thực sự cho người tiêu dùng. Khi mà nhu cầu thì ngày càng cao nhưng để lựa chọn được một hệ thống lọc nước công nghiệp phục vụ đúng mục đích sử dụng, tiết kiệm chi phí không gây lãng phí các khoản chi không cần thiết cho hệ thống bảo hành bảo trì tốn kém các trang thiết bị kém chất lượng. Chất lượng nước sau lọc đạt chuẩn nước sạch sinh hoạt. Nhiều sự lựa chọn được đưa ra nhưng để quyết định chọn được hệ thống phù hợp, chất lượng đảm bảo thì không ai dám chắc cho người tiêu dùng. Trong khi nhiều cơ sở sản xuất, kinh doanh máy lọc nước đang  đánh vào tâm lý của đa số người tiêu dùng khi muốn mua được hàng rẻ nhưng vẫn đảm bảo chất lượng.

 
Chất lượng nước sau lọc đạt chuẩn nước sạch sinh hoạt
Chất lượng nước sau lọc đạt chuẩn nước sạch sinh hoạt

Một câu hỏi đặt ra là với các sản phẩm hệ thống máy lọc nước công nghiệp giá rẻ thì chất lượng thật của chúng sẽ như thế nào? Sử dụng nguồn nước từ hệ thống này sức khỏe người tiêu dùng có được đảm bảo? Các vận dụng, máy móc cần sử dụng nguồn nước sau lọc từ các hệ thống máy lọc nước công nghiệp giá rẻ này có bị ảnh hưởng, tuổi thọ máy móc trong khi vận hành có được kéo dài và đảm bảo?  

Sự khác biệt khi sử dụng hệ thống máy lọc nước công nghiệp chính hãng

Với một hệ thống máy lọc nước công nghiệp giá rẻ, không rõ thương hiệu xuất xứ luôn tiềm ẩn những vấn đề  nguy hại tới sức khỏe. Các linh phụ kiện, các thiết bị vật tư đi cùng hệ thống không đủ điều kiện chất lượng, giấy tờ xuất xứ chứng nhận CO, CQ không có đủ. Nhà cung cấp không có đủ chuyên môn trong ngành hàng lọc nước, với họ chỉ kinh doanh theo giá trị mục đích thương mại. Hệ thống không đủ công suất hoặc máy hoạt động không đúng với công xuất thực khi mua gây nhiều cản trở trong quá trình sử dụng, sản xuất. Chất lượng nước sau lọc qua hệ thống lọc nước công nghiệp giá rẻ không được đảm bảo, qua mắt thường ta khó có thể phân biệt được nhưng khi qua kiểm tra nước sẽ vẫn có lẫn các tạp chất, cặn bẩn, vi khuẩn viruts gây bệnh, mầm mống về các bệnh lây lan cho người sử dụng. Hệ thống bán hàng của các máy này chủ yếu trên các trang website bán hàng online không rõ địa chỉ, thông tin dịch vụ bảo hành, bảo trì không rõ ràng, hệ thông tem chống hàng giả không có hoặc có nhưng không được sử dụng.

Khi đã quyết định chọn mua với các sản phẩm uy tín có thông tin địa chỉ rõ ràng, biết rõ về nguồn gốc xuất xứ, sản phẩm chính hãng. Người tiêu dùng hoàn toàn yên tâm khi sản phẩm họ mua luôn đầy đủ các thông tin xuất xứ, các trang thiết bị luôn có tem chuẩn chống hàng giả, hàng kém chất lượng. đầy đủ các giấy chứng nhận về nguồn gốc xuất xứ CO, CQ. Chính sách bảo hành bảo trì cho sản phẩm luôn rõ ràng. Hệ thống máy lọc nước công nghiệp từ các cửa hàng chính hãng luôn đảm bảo về chất lượng sản phẩm, nguồn nước sau lọc an toàn với sức khỏe, thân thiện với môi trường. Nước sạch có thể sử dụng trong sinh hoạt không gây tổn hại cho da, tóc, hay bất kì tình trạng sức khỏe nào của cơ thể. Máy móc được bảo vệ từ nguồn nước sạch vận hành êm, không gây tiếng ồn, không có các cặn cứng bám, gây hoen dỉ, tổn hại đến chất lượng máy móc, thời gian tuổi thọ. Tiết kiệm nhiều chi phí phát sinh tốn kém trong quá trình sử dụng.

 
Hệ thống máy lọc nước công nghiệp lọc sạch tinh khiết khi lắp thêm màng lọc RO
Hệ thống máy lọc nước công nghiệp lọc sạch tinh khiết khi lắp thêm màng lọc RO

Nước sau lọc loại bỏ các tạp chất lơ lửng trong nước gây hại sức khỏe. Diệt sạch các vi khuẩn vi rút gây hại. Với nhiều nghiên cứu và đã qua thử nghiệm của các kỹ thuật viên nhiều năm kinh nghiệm và có những công trình dự án cụ thể cho thấy, với nguồn nước sau khi lọc đi qua hệ thống máy lọc nước công nghiệp sẽ chỉ cho ra nguồn nước sạch đảm bảo yêu cầu nước sạch sinh hoạt, đáp ứng nhu cầu nước với công suất lớn. Và để thuận tiện, tiết kiệm thời gian hơn trong khi sử dụng, kỹ thuật viên Tekcom khuyên người tiêu dùng nên lắp thêm cho hệ thống lọc công nghiệp nhà mình hệ thống lõi lọc RO, với cơ chế thẩm thấu ngược, công nghệ lọc RO tiên tiến, giúp lọc sạch mọi vi khuẩn, viruts, các thành phần asen thạch tín nguy hại. Nguồn nước sau lọc đủ chất lượng nước uống của bộ y tế, Hệ thống màng lọc RO với lớp màng mỏng các khe lọc kích thước siêu nhỏ chỉ 0,0001 µm chỉ cho phép các phân tử nước đi qua mà giữ lại tất cả các ion kim loại gây nên hiện tượng cứng nước. Cản trở giữ lại cả các tạp chất, vi khuẩn, virut  cho ra nguồn nước sau lọc hoàn toàn tinh khiết, nước tại vòi có thể uống trực tiếp mà không cần thêm phương thức sử lý đun sôi.

Hệ thống máy lọc nước công nghiệp với thiết kế gọn, vận hành êm, thiết bị dễ dàng tháo lắp không khó khăn trong quá trình di chuyển. Luôn dẫn đầu với phương châm mang đến những sản phẩm vì sức khỏe cho người sử dụng, hệ thống máy lọc nước công nghiệp đượcTekcom thi công lắp đặt ngày càng khẳng định được vị thế của mình trên thị trường, đáp ứng nhu cầu ngày một càng khắt khe, đem lại sự hài lòng tuyệt đối cho người tiêu dùng. Khi bạn còn những băn khoăn, thắc mắc gì, hãy liên hệ trực tiếp với Tekcom chúng tôi qua số điện thoại Hotline 016 7777 0000 – Tổng đài 1900 0138 để được các tư vấn viên hỗ trợ thêm thông tin chi tiết và sở hữu ngay hệ thống máy lọc nước công nghiệp phù hợp  thương hiệu Kensi chất lượng tốt, giá thành hợp lí nhất.
 

Các tin khác

Đối tác 1
item 2
item 3
item 4
item 5