Logo site

Máy lọc nước RO công nghiệp công suất lớn dành cho các doanh nghiệp

18/01/2018
Với những doanh nghiệp có số lượng lớn công, nhân viên lao động thì việc sử dụng nước đóng bình mua ngoài thị trường sẽ tốn kém nhiều chi phí và không đảm bảo an toàn sức khỏe. Xuất phát từ nhu cầu thực tiễn đó, máy lọc nước công nghiệp RO có công suất lớn đã ra đời để phục vụ nhu cầu của các doanh nghiệp.
- Hiện tại, nhiều khu công nghiệp, nhà máy, xí nghiệp… vẫn thường sử dụng nước đóng bình mua sẵn để phục vụ nhu cầu nước uống của công, nhân viên. Nhưng thực tế, nước đóng bình không đảm bảo an toàn vì nó không có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng. Hơn nữa nước đóng bình còn được bán tràn lan với nhiều chủng loại, mẫu mã khác nhau mà giá lại rẻ nên không được kiểm chứng về chất lượng. Nếu sử dụng nước đóng bình của các thương hiệu nổi tiếng như Lavie, Aquafina, Dasani,..thì doanh nghiệp sẽ phải bỏ ra một khoản chi phí rất lớn.
- Mỗi ngày tại các doanh nghiệp, nhà xưởng sử dụng một lượng nước rất lớn, trung bình mỗi giờ phải cần tới hơn 100 lít nước. Vì thế việc sử dụng nước đóng bình 20 lít mua sẵn không những bất tiện, mất vệ sinh mà còn tốn kém chi phí. Nếu sử dụng nước uống bị ô nhiễm, không đảm bảo chất lượng sẽ gây ảnh hưởng tới sức khỏe người lao động, khiến công việc bị gián đoạn gây tổn thất cho công ty, doanh nghiệp.
Vì vậy, hệ thống máy lọc nước RO công nghiệp có công suất lớn là giải pháp hiệu quả để cung cấp nguồn nước uống đảm bảo an toàn cho người lao động.
 

Nguồn nước bị ô nhiễm chưa qua xử lý

*Ưu điểm của máy lọc nước RO công nghiệp công suất lớn
- Hiện nay, công nghê lọc nước RO với cơ chế thẩm thấu ngược là một trong những công nghệ sản xuất máy lọc nước phổ biến nhất trên thế giới.
- Máy lọc nước RO công nghiệp có tính năng lọc nước, với đầu ra là nước tinh khiết có thể uống trực tiếp mà không cần phải đun sôi. Các nguồn nước đầu vào có thể nhiễm khuẩn và các tạp chất độc hại, nhưng sau khi lọc qua công nghệ lọc nước RO thì sẽ tạo ra nguồn nước hoàn toàn tinh khiết, đảm bảo sức khỏe cho người dùng.
- Công nghệ lọc nước RO có thể tách nhóm phần tử trong nước, tăng oxy cho nước đồng thời tạo vị ngọt cho nước.
- Công nghệ lọc nước RO có tính năng tạo kiềm cho nước, từ đó giúp trung hòa axit dư thừa có trong cơ thể.
- Trong quá trình lọc nước, máy lọc nước công nghiệp RO thông minh còn có khả năng tự động sục rửa màng lọc, giúp tăng tuổi thọ cho các lõi lọc.
- Khi bình chứa thiếu nước hoặc đã đầy nước lọc thì máy lọc nước RO sẽ tự động ngắt hệ thống lọc.
- Nước được lọc qua công nghệ lọc nước RO hoàn toàn tinh khiết nên đã làm mất đi một số khoáng chất có lợi cho cơ thể, Vì vậy máy lọc nước RO đã được lắp thêm các lõi tạo khoáng để bổ sung khoáng chất thiết yếu cho cơ thể
- Máy lọc nước công nghệ RO còn giúp ổn định lại vị ngọt trong nước, khiến nước ngọt tự nhiên.
- Máy lọc nước RO công nghiệp có công suất lớn: 1000 lít/giờ, 2500 lít/giờ, 3000 lít/giờ,….giúp lọc được nước nhanh nhất và tiết kiệm thời gian nhất.
 

Hệ thống cột lọc nước của thương hiệu Kensi

Khi sử dụng hệ thống máy lọc nước công nghiệp có công suất lớn thì doanh nghiệp không chỉ thể hiện được sự quan tâm tới sức khỏe người lao động mà còn tiết kiệm được rất nhiều chi phí khi không phải mua nước đóng bình ngoài thị trường.
Để được tư vấn chi tiết về máy lọc nước RO công nghiệp có công suất lớn dành cho doanh nghiệp xin quý khách hàng hãy vui lòng liên hệ tới số điện thoại 016 7777 0000 hoặc truy cập website: http://kensi.com.vn để được tư vấn và giải đáp mọi thắc mắc.

 

Các tin khác

Đối tác 1
item 2
item 3
item 4
item 5