Logo site

Nhu cầu sử dụng hệ thống xử lý nước giếng khoan của gia đình Việt

16/01/2018
Với nhu cầu ngày càng cao của việc sử dụng nguồn nước sạch trong sinh hoạt. Nhiều gia đình ý thức được việc cần dùng hệ thống xử lý nước với bộ lọc nước sinh hoạt, thay vì dùng bình nước sạch mua ngoài thị trường, không ai dám đảm bảo về chất lượng thực của những bình nước đó, ngoài cái mác nước sạch vỏ bình
Nguy hại từ việc sử dụng nguồn nước giếng khoan chưa qua lọc
Nhu cầu sử dụng hệ thống xử lý nước giếng khoan của gia đình Việt
Hệ thống lọc nước giếng khoan khắc phục tình trạng thiếu nước sạch


Xã hội luôn phát triển, công nghệ kỹ thuật, những cải tiến trong sản xuất mang lại cho con người một cuộc sống chất lượng, đầy đủ hơn. Nhưng kèm theo đó lại là tình trạng ô nhiễm nghiêm trọng hơn bao giờ hết. Môi trường liên tục nhận về những nguồn nước xả từ các nhà máy chế biến, các công xưởng sản xuất ồ ạt thải nước thải chưa qua xử lý, hoặc đã có qua xử lý nhưng không được xử lý tốt,.. tất cả khiến cho môi trường ô nhiễm cùng nhiều biến đổi bất lợi cho sức khỏe con người. Nguồn nước ngầm ở đây bị ảnh hưởng một cách trực tiếp và nghiêm trọng nhất. Nguồn nước sinh hoạt tại nhiều khu vực ngày càng trở nên ô nhiễm do ảnh hưởng từ các hoạt động sinh hoạt và sản xuất. Chất lượng nguồn nước kém, không đảm bảo được nhu cầu sinh hoạt và sản xuất, đặc biệt là không đảm bảo được sức khỏe cho người sử dụng. Nguồn nước bị ô nhiễm cũng là nguyên nhân gây bệnh, ảnh hưởng xấu đến sức khỏe.

Với nhu cầu ngày càng cao của việc sử dụng nguồn nước sạch trong sinh hoạt. Nhiều gia đình ý thức được việc dùng hệ thống xử lý nước với bộ máy lọc nước sinh hoạt, thay vì dùng những bình nước sạch mua ngoài thị trường, mà không ai dám đảm bảo về chất lượng thực của những bình nước đó, ngoài cái mác nước sạch ngoài vỏ bình.

 

Hệ thống máy lọc nước giếng khoan gia đình
 
Hiểu được tình trạng ô nhiễm hiện tại, các năm trở lại đây trên thị trường có rất nhiều cửa hàng máy lọc nước, các cửa hàng thiết bị lọc xuất hiện, mỗi nơi có những dòng sản phẩm đặc trưng với các mức giá khác nhau khiến cho người tiêu dùng hoàn toàn hoang mang về những luồng thông tin thật giả tràn lan. Cùng tới và tham khảo mức giá hệ thống lọc nước công nghiệp, hệ thống xử lý lọc nước giếng khoan tại công ty TNHH Thiết bị và Công nghệ Tekcom để nhận được mức giá ưu đãi, phù hợp cho phần lớn người tiêu dùng cùng nguồn thông tin cập nhật mới nhất, liên tục và chính xác.

Hệ thống lọc nước giếng khoan của công ty Tekcom một hệ thống gồm nhiều cột lọc. Số cột lọc này còn phụ thuộc vào chất lượng nước, hàm lượng các chất ô nhiễm cần xử lý. Thông thường hệ thống lọc nước tiêu chuẩn tại Tekcom sẽ có 3 cột lọc và cốc lọc thô: Cột lọc xử lý sắt, cột lọc tổng, cột làm mềm, cột lọc tinh. Ngoài ra với một hệ thống xử lý lọc nước giếng khoan hoàn chỉnh có bồn muối chứa dung dịch muối bão hòa. Máy bơm và van tự động làm nhiệm vụ tự động đóng mở các đường ống, giúp cho quá trình hoàn nguyên được tự động.

 

Hệ thống lọc nước giếng khoan tại Tekcom cơ bản gồm 3 cột lọc 
 
Với cột lọc xử lý sắt sẽ chứa thành phần cát mangan hay Filox, cát thạch anh, sỏi. Cột lọc sắt này  giúp loại bỏ các thành phần rắn trong nước, đồng thời oxy hóa các thành phần kim loại như Fe, Mn... có hòa tan trong nước. Cột lọc tổng trong hệ thống xử lý nước giếng khoan có chứa thành phần than hoạt tính, giúp khử mùi, khử màu, hấp phụ các chất độc có trong nước và loại bỏ vi khuẩn, giúp cân bằng pH cho nước. Còn cột lọc mềm chứa thành phần các hạt nhựa trao đổi cation. Trong hệ thống lọc nước giếng khoan thì cột làm mềm có khả năng trao đổi với các cation làm cứng nước như Ca, Mg,…  giúp giữ lại các cation khác có trong nước, tạo ra một nguồn nước sạch đủ tiêu chuẩn để sử dụng trong sinh hoạt. Cột lọc tinh được tạo thành từ các sợi bông xốp nén lại, kích thước màng lọc này chỉ còn 5 µm nên giúp loại bỏ được các hạt lơ lửng trong nước, hay các hạt nhựa trao đổi bị chảy qua.

Các cột lọc sẽ được linh hoạt sử dụng cho phù hợp với thực tế nguồn nước đặc trưng của mỗi nơi. Nguồn nước cần được khảo sát, kiểm nghiệm thật kỹ với các cơ sở có kinh nghiệm, kĩ thuật để hệ thống lọc nước giếng khoan đạt được hiệu quả lọc tối ưu nhất, cũng như tiết kiệm tối đa nhất các khoản chi phí không cần thiết. Truy cập website http://kensi.com.vn  để tìm hiểu thêm nhiều  thông tin liên quan về hệ thống lọc nước giếng khoan của Tekcom. Hoặc liên hệ tới số tổng đài 016 7777 0000 để được các tư vấn viên, kĩ thuật viên dày dặn kinh nghiệm của Tekcom chúng tôi tư vấn, hỗ trợ chu đáo và tận tình nhất

Các tin khác

Đối tác 1
item 2
item 3
item 4
item 5