Logo site

Máy lọc nước công nghiệp RO uống trực tiếp có đảm bảo cho sức khỏe?

31/03/2018
Sử dụng hệ thống máy lọc nước công nghiệp RO không chỉ sức khỏe mọi người được bảo vệ, mà với các vật dụng tiếp xúc với nước cũng được kéo dài tuổi thọ sử dụng như lồng máy giặt, bình chứa nước, bồn tắm, bồn cầu, vòi ống nước,.. các trang thiết bị dụng cụ y tế bệnh viện được bảo quản xử lý tiệt trùng an toàn hơn với nguồn nước sạch

Máy lọc nước ngày càng trở nên gần gũi, quen thuộc với cuộc sống của mỗi gia đình Việt. Dù cuộc sống bận rộn, công việc bộn bề nhiều người không còn đủ thời gian quan tâm tới chính sức khỏe của bản thân, của những người thân gia đình. Nhưng luôn có những giải pháp cần thiết đáp ứng được nhu cầu vì sức khỏe trong cái quỹ thời gian eo hẹp của thực tế xã hội như hiện nay, máy lọc nước mang lại nguồn nước sạch tinh khiết, đảm bảo chất lượng nước trong mọi sinh hoạt ăn uống cấp thiết của người dân.

Thông thường với nguồn nước máy trong sinh hoạt đã được coi la nguồn nước “đủ” sạch, đáp ứng nhu cầu nước sạch hàng ngày sử dụng. Thực tế lại không phải như vậy, nước máy sạch nhưng chỉ đáp ứng một phần nhỏ các yêu cầu chất lượng, nguồn nước không thể trực tiếp sử dụng ăn uống mà phải qua bước xử lý đun nấu chín trước khi sử dụng. Nước máy với mắt thường sẽ không thể phát hiện ra sự tồn tại của các tạp chất, vi khuẩn lẫn tạp trong nước. Môi trường ô nhiễm, các khu tái chế, sản xuất công nghiệp, nhà máy công xưởng được đầu tư xây dựng, nguồn nước thải công nghiệp xả ra môi trường hàng ngày hàng giờ với công suất lớn mà chưa hề qua các khâu xử lý, hoặc đã được qua hệ thống xử lý nước thải nhưng chưa thực sự đảm bảo về chất lượng nguồn nước thải xả ra tái hòa nhập vào môi trường. Theo thời gian, mưa lũ nguồn nước thải này mang theo những tác nhân mầm mống gây bệnh ảnh hưởng trực tiếp tới sức khỏe, chất lượng cuộc sống của người dân, từ nguồn nước ngầm, nước giếng khoan bị xâm hại.

Sử dụng nguồn nước máy trong sinh hoạt liệu có cần tới hệ thống máy lọc nước công nghiệp RO?

Nguồn nước máy vốn được mặc định “sạch” lại không hề sạch? Điều này là có cơ sở. Đôi khi qua mắt thường không phát hiện ra, nhưng với các hiện tượng xuất hiện khi sử dụng nguồn nước, hay qua những thí nghiệm kiểm tra chất lượng nước, ta biết được vấn đề của nguồn nước trong gia đình đang sử dụng có thật an toàn, đảm bảo cho sức khỏe hay không. Các trang thiết bị gia đình, bồn cầu, chậu rửa, hệ thống sen vòi nước, bồn tắm,..sử dụng tiếp xúc với nước nhiều có hiện tượng vàng ố, hoan gỉ nguồn nước nó hàm lượng nhiễm sắt cao, thức ăn thì bị biến đổi về màu sắc không còn tự nhiên như màu vốn có, mùi vị món ăn cũng hoàn toàn ảnh hưởng. Đun nấu xuất hiện các mảng bám cáu cặn trắng dễ gây hư hỏng, giảm tuổi thọ của các vật dụng đắt tiền này trong nhà. Nước với hàm lượng Mg2+, Ca2+ vượt mức cho phép gây nên hiện tượng nước cứng. Quần áo, chăn ga gối các vật liệu là vải sau khi mang giặt giũ nhiều lần với nguồn nước cứng dễ dàng hư tổn, mục hỏng.
 
Hệ thống máy lọc nước công nghiệp với đủ mọi loại công suất tại công ty Tekcom
Hệ thống máy lọc nước công nghiệp với đủ mọi loại công suất tại công ty Tekcom

Đảm bảo nguồn nước sạch giải quyết các vấn đề tồn tại trên, cũng như cung cấp đủ lượng nước sạch với số lượng lớn phục vụ với quy mô số lượng người dùng lớn trong các khu nhà máy, công xưởng,.. khu nhà ở không chỉ ăn uống mà cả nguồn nước sinh hoạt liên kết mọi ống van nước trong hệ thống nước của cả tòa nhà thì Tekcom đã đưa ra sản phẩm hệ thống máy lọc nước công nghiệp RO với đủ mọi công suất khác nhau, đáp ứng phù hợp với mọi nhu cầu sử dụng đặc thù. Tekcom đơn vị luôn đứng đầu, tiên phong trong thị trường máy lọc nước cùng phương châm mang tới người dân, người tiêu dùng những sản phẩm chất lượng, giá cả hợp lý cùng những tác dụng phát huy triệt để hữu dụng của sản phẩm Tekcom bảo vệ sức khỏe, nâng cao chất lượng cuộc sống. Hệ thống máy lọc nước công nghiệp RO đủ mọi công suất được các kỹ thuật viên Tekcom thi công lắp ráp đáp ứng chặt chẽ các vấn đề khắt khe mà người tiêu dùng yêu cầu, đem lại sự hài lòng cho người sử dụng. Hệ thống máy lọc nước công nghiệp RO thiết kế thu gọn, không tốn diện tích lắp đặt, dễ dàng vận hành, tháo lắp theo dõi và bảo trì. Sản phẩm cung cấp đáp ứng lưu lượng nước cung ứng cho lượng lớn công nhân tại các khu công nghiệp, nhà máy, khu chế xuất, các bệnh viện trường học, .. nơi mà nhu cầu cần tới nước sạch là rất lớn, từ đó hệ thống máy lọc nước RO giúp tiết kiệm nguồn chi phí tối đa trong việc sử dụng nước cho các nhà đầu tư, chủ doanh nghiệp,..
 
Các cột lọc với chất liệu chống tái khuẩn, bền chắc chống oxi hóa hoặc các tác động mạnh
Các cột lọc với chất liệu chống tái khuẩn, bền chắc chống oxi hóa hoặc các tác động mạnh

 
Với hệ thống màng lọc RO lọc siêu sạch, công nghệ thẩm thấu ngược tiên tiến, nguồn nước sau khi qua hệ thống lọc thô cần thiết của hệ thống máy lọc nước công nghiệp hoàn toàn có thể sử dụng trực tiếp ngay tại vòi mà không cần thêm việc xử lý đun sôi. Màng lọc với các khe lọc siêu nhỏ chỉ 0,0001 µm chỉ chấp nhận cho các phân tử nước đi qua và giữ lại tất cả các thành phần lạ, tạp chất, các ion kim loại không tan trong nước, vi khuẩn, virut, thành phần hóa học hóa chất độc hại, asen thạch tín nguy hiểm cho sức khỏe,.. tất cả đểu không thể đi qua được lớp màng này. Nước sau lọc đạt chuẩn độ tinh khiết, hoàn toàn đảm bảo cho sức khỏe theo tiêu chuẩn của bộ y tế về nước uống, nước sinh hoạt.

Sử dụng hệ thống máy lọc nước công nghiệp RO không chỉ sức khỏe mọi người được bảo vệ, các vật dụng tiếp xúc với nước như trong gia đình: lồng máy giặt, bình chứa nước, bồn tắm, bồn cầu, các đường dây dẫn, vòi ống nước, các trang thiết bị gắn với hệ thống nước trong cả tòa nhà cũng được bảo vệ, kéo dài tuổi thọ trong quá trình sử dụng, tại các bệnh viện các trang thiết bị dụng cụ y tế được bảo quản xử lý tiệt trùng sạch sẽ, an toàn hơn với khâu sơ chế với nước. Thiết bị không bám cặn, hoen dỉ,..Quá trình sử dụng, tiếp xúc mỗi ngày, nước sạch giúp da dể mọi người mịn màng, không có cảm giác thô giáp trầy xước như sử dụng phải nguồn nước ô nhiễm kém chất lượng, nguồn nước có độ cứng hay nước nhiễm quá nhiều thành phầm Clo độc hại, các bệnh về da, mắt được hạn chế. Tóc luôn suôn mượt không bị gẫy rụng khô sơ. Giảm tình trạng tích tụ các độc tố gây hại, ảnh hưởng mầm mống ủ bệnh, nguyên nhân lây lan các căn bệnh nguy hiểm.

Hãy gọi ngay cho chúng tôi khi có nhu cầu lắp đặt một hệ thống máy lọc nước công nghiệp RO cho gia đình, công xưởng, nhà máy, hay khu trường học, bệnh viện đủ mọi quy mô,… Nhân viên kỹ thuật nhiều năm kinh nghiệm của Tekcom chúng tôi sẽ tư vấn hỗ trợ bạn trong việc đưa ra những lựa chọn phù hợp nhất, tiết kiệm chi phí ở mức tối đa với nhu cầu sử dụng, lắp đặ hệ thống lọc nước công nghiệp này của các bạn. Hotline 016 7777 0000 – Tổng đài 1900 0138 các tư vấn viên luôn sẵn sàng để trả lời bất cứ những câu hỏi, các vấn đề thắc mắc tìm hiểu  của quý khách hàng về sản phẩm cũng như dịch vụ của Tekcom chúng tôi một cách nhiệt tình và tận tâm. Đưa những thông tin có ích, chính xác và nhanh nhất tới nhu cầu của khách.
 
 

Các tin khác

Đối tác 1
item 2
item 3
item 4
item 5