Logo site

Hệ thống máy lọc nước công nghiệp có uống trực tiếp được không?

19/03/2018
Máy lọc nước gia đình đã vô cùng quen thuộc với nhiều hộ gia đình trong thực trạng ô nhiễm nguồn nước như hiện nay. Vấn đề nước sạch được quan tâm chú trọng đặt lên hàng đầu. Chất lượng cũng như công suất sử dụng nước trong cùng một thời gian của các nơi có quy mô, tổ chức lớn không chỉ bó hẹp trong một hộ gia đình từ 5 - 6 người. Hệ thống lọc nước công nghiệp với đủ mọi công suất ra đời đáp ững các vấn đề cần được giải quyết cấp bách của xã hội, nhưng vẫn có những băn khoăn như: nước lọc qua hệ thống lọc công nghiệp này liệu có thực sự an toàn?, nước sau lọc này có thể sử dụng uống trực tiếp mà không cần xử lý đun sôi?,..

Trong cuộc sống bận rộn hàng ngày, thời gian luôn là thứ được đặt lên suy xét. Mọi người dường như không còn đủ thời gian để dành cho chính mình, công việc, gia đình,.. tất cả mọi thứ đều hối thúc con người ta cần nhanh hơn nữa cho kịp với tốc độ phát triển xã hội. Nhiều người mặc dù bận rộn, thiếu hụt về thời gian nhưng vẫn chăm lo cho sức khỏe trước tiên là chính bản thân, sau là tới các thành viên gia đình họ. Việc tin dùng, lựa chọn sản phẩm máy công nghiệp như một giải pháp hoàn hảo, tối ưu giải quyết đồng thời vấn đề về sức khỏe trong cái quỹ thời gian eo hẹp của toàn xã hội như hiện nay.

Nhận thức được việc quan trọng của việc cần sử dụng hệ thống máy lọc nước công nghiệp trong mỗi gia đình, hay chính những chủ doanh nghiệp cơ sở sản xuất cũng nhận thấy sự cần thiết và hỗ trợ đắc lực của những hệ thống xử lý tiện ích này. Nhưng khoan bàn tới những lợi ích, những điểm vượt trội mà hệ thống máy lọc nước công nghiệp này mang đến. Trong khi nhiều hộ gia đình đã tin dùng lắp đặt sử dụng hệ thống xử lý máy lọc nước công nghiệp nhưng vẫn chưa khỏi băn khoăn đặt ra các câu hỏi với những chiếc máy lọc nước RO gia đình vốn đã quen thuộc với rất nhiều người, không ai phủ nhận những lợi ích thiết thực mà những chiếc máy này mang lại. Qua nhiều lõi lọc, sau đó lọc với màng lọc RO lọc siêu sạch, nguồn nước này hoàn toàn có thể sử dụng uống trực tiếp từ vòi chứa mà không cần đun sôi, như liệu rằng với nguồn nước xử lý lọc từ những chiếc máy công nghiệp kia đã đảm bảo chất lượng nước sạch? nước lọc đó có đủ tinh khiết để uống được trực tiếp mà không cần qua khâu chế biến xử lý đun sôi như thói quen từ xưa? Vv,...

 
Hệ thống máy lọc nước công nghiệp sự lựa chọn tối ưu cho nguồn nước sạch công suất lớn tại các doanh nghiệp
Hệ thống máy lọc nước công nghiệp lựa chọn tối ưu cho nguồn nước sạch công suất lớn tại các doanh nghiệp

Những lợi ích từ hệ thống máy lọc nước công nghiệp chính hãng 

Hệ thống máy lọc nước công nghiệp với đủ mọi công suất đáp ứng mọi nhu cầu sử dụng từ các khu công xưởng máy móc, công nhân chiếm số lượng lớn, đến xử lý nhu cầu nước sạch tại các doanh nghiệp chế biến, sản xuất, các hộ gia đình kinh doanh. Nguồn nước lọc qua hệ thống máy lọc nước công nghiệp đảm bảo nước sạch sinh hoạt của bộ y tế.

Với thiết kế gọn nhẹ dễ dàng lắp đặt, tháo dỡ và di chuyển dễ dàng, hệ thống hoạt động vận hành không gây tiếng ồn, thân thiệt với người sử dụng cà môi trường. Nước qua xử lý của hệ thống lọc công nghiệp không những tốt cho sức khỏe người dùng, đáp ứng nhu cầu cao về công suất nước lớn đặc thù trong mỗi ngày, nước được sử dụng không gây tổn hại, hạn chế tuổi thọ cho máy móc, các trang thiết bị trực tiếp có tiếp xúc với nguồn nước, tiết kiệm tối đa chi phí khi vận hành, chi phí hao mòn thiết bị sửa chữa, thay mới, bảo hành bảo trì tốn kém. Nước sạch hỗ trợ tích cực trong vấn đề tiết kiệm chi phí, về khả năng tiết kiệm thời gian như việc sử dụng được nguồn nước sau lọc uống trực tiếp mà không cần đun sôi thì thật sự vẫn chưa phải là cách an toàn nhất đối với sức khỏe. Nguồn nước sạch lọc với hệ thống máy lọc nước công nghiệp mới chỉ là bước đầu xử lý tạo ra nguồn nước sạch đạt tiêu chuẩn nước sạch sinh hoạt, để thực sự an toàn bạn và gia đình vẫn nên đun sôi trước khi sử dụng.

 
Hệ thống máy lọc nước công nghiệp sử dụng thêm hệ thống màng lọc RO tiêu chuẩn
Hệ thống máy lọc nước công nghiệp sử dụng thêm hệ thống màng lọc RO tiêu chuẩn

Một biện pháp hoàn toàn tối ưu và tiết kiệm nữa là sau khi nước lọc được đi qua hệ thống máy lọc nước công nghiệp để có thể trực tiếp sử dụng mà không cần đun sôi nguồn nước này, các kỹ thuật viên Tekcom những người có nhiều kinh nghiệm và nhiều đã nhiều năm tiếp xúc xử lý thực tế các hệ thống khuyên chúng ta nên lắp thêm hệ thống máy lọc nước RO sau lọc hệ thống công nghiệp. Tại đây, nguồn nước sẽ qua màng lọc RO lọc sạch, loại bỏ hoàn toàn các chất độc hại, các kim loại nặng, các kim loại gây nên hiện tượng nước cứng, các tạp chất, các chất độc vốn tồn dư lẫn tạp trong nước với hàm lượng nhỏ ,lọc sạch loại bỏ đi lượng Asen, thạch tín cùng các chất có hại cho sức khỏe, khi tích tụ lâu một thời gian cụ thể trong cơ thể có khả năng ủ bệnh, nguyên nhân gây nên các căn bệnh về ung thư vô cùng nguy hại. Hệ thống lọc nước công nghiệp góp phần sản xuất nước tinh khiết với giá thành rẻ. Tiết kiệm chi phí chi trả nước sạch. Loại bỏ độ cứng của nước, xử lý nguồn nước mềm phục vụ sinh hoạt. Nước sau lọc tạo độ mát, khử sạch mùi lạ, các màu lạ trả lại sự tinh khiết cho nước. Chính vì vậy khi lắp thêm hệ thông màng lọc RO sau khi nước lọc qua máy lọc nước công nghiệp sự tiện ích được thể hiện rõ, ngoài các lợi ích bên thì nguồn nước sau lọc này sẽ hoàn toàn được sử dụng uống ngay trực tiếp tại vòi mà không hề lo ngại về vấn đề chất lượng.
 
Lắp đặt hệ thống máy lọc nước công nghiệp tại các toàn nhà
Lắp đặt hệ thống máy lọc nước công nghiệp tại các toàn nhà
 
Màng RO màng lọc thẩm thấu ngược Reverse Osmosis, loại màng được làm từ chất liệu Polyamit, công nghệ lọc RO tiên tiến, cơ chế ngược lại với các cơ chế lọc thẩm thấu thông thường, nhờ vào lực hấp dẫn của trái đất tạo nên sự thẩm thấu của các phân tử nước qua các mao mạch của lõi. Màng lọc RO hoạt động trên cơ chế chuyển động của các phần tử nước nhờ áp lực nén của máy bơm cao áp tạo ra một dòng chảy mạnh, đẩy các thành phần hóa học, các kim loại, tạp chất..có trong nước chuyển động mạnh, văng ra vùng có áp lực thấp hay trôi theo dòng nước ra ngoài theo đường thải, cơ chế này hoàn toàn tương tự với cơ chế hoạt động của thận người. Lớp màng lọc với các khe hở kích thước vô cùng nhỏ chỉ 0,0001 micromet chỉ cho phép các phân tử nước đi qua. Lọc sạch hoàn hảo. Chính vì vậy, không những sử dụng trực tiếp ăn uống mỗi ngày, mà chất lượng nước lọc đầu ra của máy lọc nước công nghiệp thêm hệ thống lọc RO luôn đạt chuẩn nước pha sữa cho bé, giảm nguy cơ mắc các bệnh tật liên quan đến đường ruột, hệ tiêu hóa, đạt tiêu chuẩn nước đóng chai. Sử dụng tắm giặt cho bé, nguồn nước được loại bỏ hoàn toàn mọi loại virut gây bệnh, lượng khoáng đạt chuẩn của bộ y tế.

Luôn muốn mang đến những sản phẩm chất lượng, đảm bảo nhất vì sức khỏe người tiêu dùng. Hệ thống máy lọc nước ro công nghiệp Kensi của Công Ty Tekcom thi công, lắp đặt ngày càng khẳng định được chỗ đứng trên thị trường máy lọc nước hỗn loạn như hiện nay. Sản phẩm đáp ứng được những nhu cầu khắt khe của công nghệ, chất lượng đem lại sự hài lòng tuyệt đối cho người sử dụng. Khi bạn còn bất kì những băn khoăn hay thắc mắc chưa rõ về thông tin sản phẩm dịch vụ,.. hãy liên hệ trực tiếp với Tekcom chúng tôi theo số Hotline 016 7777 0000 – số tổng đài 1900 0138 để các tư vấn, kỹ thuật viên nhiều kinh nghiệm của Tekcom tư vấn giải đáp, hỗ trợ thông tin cụ thể, chi tiết nhất tới các bạn.
 

Các tin khác

Đối tác 1
item 2
item 3
item 4
item 5