Logo site

Hệ thống lọc nước công nghiệp RO chính hãng cho nguồn nước chất lượng

17/03/2018
Hệ thống máy lọc nước công nghiệp Tekcom với mọi loại công suất sử dụng công nghệ lọc RO cho nguồn nước sau lọc uống ngay không cần đun sôi, đảm bảo an toàn sức khoẻ cho bản thân và gia đình. Máy lọc nước công nghiệp có thể dùng dùng trong công xưởng, bệnh viện, trường học,khu nhà máy quy mô khác nhau

Máy lọc nước là thiết bị được nhiều người quan tâm trong thời gian gần đây. Truyền thông, báo chí có quá nhiều những thông tin nói về việc nguồn nước bị ô nhiễm, chất lượng nguồn nước không được đảm bảo, từ nước máy, nước giếng. Để có được nguồn nước tinh khiết bạn phải chọn được chiếc máy lọc nước, hệ thống lọc phù hợp có khả năng loại bỏ được hết tất cả các chất nguy hiểm và giữ được các khoáng chất cần thiết có lợi cho sức khỏe của con người.

Nguồn nước không được đảm bảo, đang từng ngày đe dọa tới sức khỏe người dân. Nguồn nước sinh hoạt ở nhiều nơi còn đang trong tình trạng nhiễm phèn, nhiễm mặn, trong thành phần của nước có nhiễm lẫn nhiều tạp chất độc hại, các thành phần vi khuẩn, virut cùng các tạp chất lửng lơ. Nguyên nhân chính ủ bệnh và gây nên các căn bệnh liên quan về da, mắt đặc biệt các bệnh nguy hiểm như ung thư do các độc tố trong nước lâu ngày tích tụ.

 
Hệ thống máy lọc nước công nghiệp với công suất đa dạng phù hợp với từng nhu cầu sử dụng
Hệ thống máy lọc nước công nghiệp với công suất đa dạng phù hợp với từng nhu cầu sử dụng

Thiếu nước sạch và phải sử dụng nguồn nước sinh hoạt ô nhiễm có nhiều nguyên nhân và chủ yếu phải kể tới chính là do sự phát triển kinh tế tại các khu công nghiệp mới, các dự án chung cư nhà ở được triển khai xây dựng, các khu chế xuất, nhà máy mọc lên nhiều,.. trong khi đó mỗi giờ lượng nước thải từ các nơi này xả ra môi trường lại chưa hề được qua xử lý, hoặc có qua xử lý thì quy trình, cũng như chất lượng xử lý của chúng lại không hề được đảm bảo. Dẫn tới tình trạng nguồn nước ngầm ngày một ô nhiễm nghiêm trọng ảnh hưởng trực tiếp tới đời sống, sức khỏe của dân chúng các vùng lân cận.

Hệ thống máy lọc nước công nghiệp giải pháp nâng cao chất lượng nguồn nước sinh hoạt

Để cải thiện và nâng cao chất lượng nước sinh hoạt, đồng thời tiết kiệm nước sinh hoạt là nhiệm vụ cần thiết toàn xã hội.  Với các khu nhà máy, xí nghiệp, công xưởng số lượng nhân công lớn, công suất sản xuất lớn đồng nghĩa lượng nước thải cần xử lý nhiều, nguồn nước qua xử lý đảm bảo mới đủ điều kiện đẩy ra ngoài môi trường, phát triển kinh tế song vẫn cần đảm bảo chất lượng bảo vệ môi trường. Xói mòn, lũ quét ảnh hưởng tới tới nguồn nước ngầm. Nhiều dự án trồng cây gây rừng, phủ trống đất đồi trọc giữ nước, phòng lũ lụt. Ngoài ra, tại nhiều nơi người dân áp dụng sử dụng các loại máy lọc nước gia đình giúp lọc sạch nguồn nước, đảm bảo nguồn nước sạch trong đun nấu và ăn uống.

Có một thực tế là ngay cả với nguồn nước máy, nhiều người nghĩ là đã sạch và đảm bảo, nhưng thực chất với mắt thường thì không thể nhìn nhận được các chất độc hại, vi khuẩn trong nước. Các kim loại nặng, thành phần Asen , Amit, chì, thủy ngân,.. một khi chiếm một nồng độ vượt mức cho phép trong nước hoàn toàn gây nên các tác hại cực kỳ nguy hiểm cho sức khỏe con người. Nhiều người đã thận trọng hơn trong việc bảo vệ sức khỏe từ chính nguồn nước sử dụng ăn uống mỗi ngày, nhưng như vậy với những chiếc máy lọc nước gia đình công suất là chưa đủ. Khi số lượng lớn người dùng cùng một thời điểm, rồi nguồn nước cung cấp cho các hoạt động công nghiệp cần đảm bảo thì hệ thống máy lọc nước công nghiệp do công ty Tekcom nghiên cứu, thi công và lắp đặt với đầy đủ các công suất lớn nhỏ, đáp ứng cho đủ các quy mô sản xuất. Sử dụng hệ thống  máy lọc nước công nghiệp chính hãng tiết kiệm chi phí sửa chữa, bảo trì và thay thế lỗi hỏng của máy. Nguồn nước luôn đảm bảo sạch vi khuẩn, tinh khiết tôt cho sức khỏe.

Hệ thống máy lọc nước công nghiệp của Tekcom với đa dang mọi loại công suất sử dụng công nghệ lọc RO cho nguồn nước sau lọc có thể uống ngay, không cần đun sôi, đảm bảo an toàn sức khoẻ cho bản thân và gia đình. Máy lọc nước công nghiệp có thể dùng dùng trong công xưởng, bệnh viện, trường học, các khu nhà máy quy mô lớn nhỏ khác nhau,… sản phẩm chính hãng, giá rẻ với nhiều công suất khác nhau, tích hợp nhiều công nghệ hiện đại mang lại nguồn nước tinh khiết sạch 99,99%. Máy lọc nước công nghiệp công suất lớn sử dụng công nghệ lọc RO cho nguồn nước sau lọc có thể uống ngay, không cần đun sôi, đảm bảo an toàn sức khoẻ cho bản thân và gia đình.

 
Hệ thống lọc nước công nghiệp RO chính hãng cho nguồn nước chất lượng đảm bảo sức khỏe người dùng
Hệ thống lọc nước công nghiệp RO chính hãng cho nguồn nước chất lượng đảm bảo sức khỏe người dùng

Với máy lọc nước công nghiệp công suất từ 50 L/h trở lên nguyên lý hoạt động cũng tương tự như máy lọc nước gia đình 10L/h, tuy nhiên máy công nghiệp sẽ có nhiều cải tiến để phù hợp với mục đích sử dụng của nhiều người. Nguồn nước đầu vào sẽ đi qua 3 lõi lọc thô, lõi lọc đầu tiên là lõi PP được làm từ sợi bông xốp của nhựa polypropylene, những sợi này sẽ được ép thành các khối tạo thành một lớp màng lọc. Kích thước của các lỗ màng lọc chỉ có 5 µm, nên nước sau khi qua lõi này sẽ được lọc các chất huyền phù, các dạng rỉ sét, bùn đất hay các vật chất lơ lửng trong nước.
Sau khi qua lõi lọc thứ nhất, nước sẽ được chia hai đường, một đường nước sẽ đấu nối với van áp thấp. Lúc này van áp thấp có nhiệm vụ đóng lại khi nguồn nước cấp vào yếu , hoặc van mở khi nguồn nước vào khỏe (đủ áp). Và một đường nước sẽ qua van điện từ đến bơm. Khi bơm hoạt động, van điện từ cũng được mở, nước sẽ được bơm đẩy từ lõi lọc số 1 sang lõi lọc số 2. Lõi lọc số 2 là lõi lọc chứa than hoạt tính dạng viên. Nước qua lõi lọc này sẽ được xử lý các loại chất nhờn, mùi và chất hữu cơ hòa tan. Ở lõi này than hoạt tính còn xử lý được các chất phóng xạ, asen và amoni.

Bơm áp sẽ đẩy nước từ lõi lọc số 2 sang lõi lọc số 3, lõi lọc này là lõi lọc than hoạt tính đã được định hình, bằng cách nghiền nhỏ và ép thành các khối để tăng bề mặt tiếp xúc với nước, do đó tăng hiệu quả xử lý nước. Nước khi qua lõi lọc này sẽ được lọc toàn bộ các chất hữu cơ, chất phóng xạ và kim loại nặng mà lõi lọc số 2 không thể lọc được.

Nước sau khi đã được xử lý thô bằng các lõi lọc tiền xử lý, lúc này nước sẽ cho chảy qua hệ thống lõi lọc RO. Đây là hệ thống lọc quan trọng nhất của máy lọc nước bán công nghiệp, tại đây nước sẽ được đẩy qua các lõi lọc RO với áp suất cao. Các khe hở màng RO có kích thước cực nhỏ 0,0001 µm, bằng 1/10 con vi khuẩn.Vì kích thước của màng RO rất nhỏ nên chỉ có nước tinh khiết mới chui qua được các khe lọc này. Phần nước thải của 04 màng RO sau cùng sẽ được đấu nối vào đường nước vào của lõi lọc RO đầu tiên, để tiến hành lọc nước thêm 1 lần nữa. Cuối cùng nước thải của màng RO đầu tiên sẽ cho qua 03 van Flow để giảm lượng nước thải (do áp suất đẩy nước trong hệ thống lớn lên phải dùng 03 van Flow).

Nước qua màng RO hoàn toàn tinh khiết được chứa trong bình áp cách ly với môi trường bên ngoài. Nước từ màng RO chảy xuống bình áp sẽ qua 1 van áp suất cao, van này có nhiệm vụ đóng ngắt bơm khi nước trong bình áp được bơm đầy, và mở chạy bơm khi áp suất trong bình áp giảm (nước trong bình áp bị vơi đi). Khi người dùng vặn vòi sử dụng, nước từ bình áp mới lên lõi số 5 (T33). Lõi lọc T33 được cấu tạo từ than hoạt tính đặc biệt, có khả năng trao đổi ion, nên giúp làm mềm nước, tăng thêm vị ngon ngọt tự nhiên và chống tái khuẩn.

Nếu bạn  còn có những băn khoăn hay thắc mắc thêm về sản phẩm hệ thống máy lọc nước công nghiệp của Tekcom, hãy liên hệ trực tiếp ngay với chúng tôi qua số Hotline 016 7777 0000 – Tổng đài 1900 0138 để được các tư vấn, các kĩ thuật viên nhiều năm kinh nghiệm hỗ trợ thêm thông tin chi tiết và sở hữu ngay một hệ thống lọc máy lọc nước công nghiệp phù hợp của thương hiệu Kensi chất lượng tốt nhất.

Các tin khác

Đối tác 1
item 2
item 3
item 4
item 5