Logo site

Tin Tekcom

Tekcom thông báo thay đổi thiết kế mới vòi lấy nước máy lọc nước Kensi
Công ty Tekcom thông báo thay đổi thiết kế vòi lấy nước sản phẩm máy lọc nước gia đình. Mang đến cho khách hàng trải nghiệm sử dụng sản phẩm tốt nhất.
Thông báo chính sách bán hàng bình nước ion kiềm Aquamine - Hàn Quốc
Công ty Cổ phần thiết bị và  Công nghệ Tekcom ( gọi tắt là công ty Tekcom ) là nhà phân phối độc quyền bình tạo nước ion kiềm AQUAMINE - Hàn Quốc tại Việt nam. Chính sách bán hàng của sản phẩm sẽ được Tekcom cung cấp cho Quý đối tác và khách hàng ngay sau đây. 
Giải pháp cung cấp nước uống cho bệnh viện trong đại dịch Covid19
Bệnh viện là là đơn vị quan trọng trong việc điều trị và khám chữa bệnh cho nhân dân. Tại đây, số lượng bệnh nhân, người nhà chăm sóc và đội ngũ Y Bác sĩ có những thời điểm rất đông đúc. Điều này làm nảy sinh rất nhiều nhu cầu về nước ăn uống, nước sinh hoạt, ... Nếu không có công tác quản lý chặt chẽ sẽ dẫn đến những vấn đề phức tạp về xã hội. Ảnh hưởng đến sức khỏe, an toàn của người sử dụng nước. Đặc biệt, là trong khi bùng phát dịch Covid19, các bệnh viện có nguy cơ lây nhiễm rất cao. Chính vì vậy, hoạt động dịch vụ hậu cần luôn phải đảm bảo sự tối ưu nhất. Phục vụ cho hoạt động khám và điều trị các bệnh nhân được diễn ra an toàn.  
Triển lãm Vietbuild 2021 Hà Nội lần 1 - Vươn tới tương lai, vươn tầm quốc tế
Mỗi năm, triển lãm quốc tế Vietbuild luôn thu hút sự tham gia của hàng ngàn doanh nghiệp cùng với người tiêu dùng. Đây là cơ hội để các doanh nghiệp trưng bày sản phẩm của mình trong lĩnh vực xây dựng, vật liệu xây dựng, bất động sản và trang trí nội ngoại thất. Vậy, triển lãm Vietbuild 2021 tại Hà Nội có gì đặc biệt?
Thông  báo về việc bảo trì hệ thống Fanpagebook Máy lọc nước Kensi
THÔNG BÁO BẢO TRÌ HỆ THỐNG   Hiện tại chúng tôi đang thực hiện việc bảo trì hệ thống Fanpage Facebook Máy lọc nước Kensi với địa chỉ URL: https://www.facebook.com/maylocnuoctinhkhietrokensi/ Mọi thông tin liên quan đến dịch vụ, sản phẩm, khách hàng chúng tôi sẽ hỗ trợ trực tiếp qua số hotline 03 7777 0000. Xin cảm ơn.  
Khai mạc triển lãm quốc tế Vietbuild Hà Nội 2020 lần 2 - Máy lọc nước Kensi
Nối tiếp thành công của sự kiện triển lãm Vietbuild Hà Nội 2020 lần 1, Vietbuild lần 2 với chủ đề “Bất động sản – Trang trí nội ngoại thất  – Xây dựng và Vật liệu xây dựng” chính thức khai mạc. Sự kiện được diễn ra từ ngày 25/11 - 29/11/2020.
Sự kiện triển lãm quốc tế Vietbuild 2020 tại Hà Nội - Tỏa sáng đỉnh cao
Hàng năm, sự kiện triển lãm quốc tế Vietbuild luôn thu hút hàng chục ngàn người quan tâm và tham gia. Đây là sự kiện thường niên, truyền thống của Ngành Xây dựng – Bất động sản – Vật liệu xây dựng & Trang trí nội ngoại thất được diễn ra tại Việt Nam. Là điểm đến lý tưởng của các doanh nghiệp lớn, uy tín hàng đầu để trưng bày sản phẩm của mình.
Thông báo về chương trình trả góp 0 đồng và 0 phần trăm lãi suất cùng Kensi
“Chương trình trả góp 0 đồng, 0% lãi suất cùng Kensi,." Kính gửi: Quý Nhà Phân phối, Đại lý Chúng tôi xin trân trọng cảm ơn sự hợp tác của Quý Nhà Phân phối, Quý đại lý và người tiêu dùng đã tin tưởng hợp tác và sử dụng sản phẩm của chúng tôi trong thời gian qua. Để luôn đổi mới các chương trình và chính sách hỗ trợ tốt nhất tạo những giá trị bất ngờ cho nhà phân phối, đại lý người sử dụng sản phẩm. Trong cuộc cách mạng công nghiệp 4.0 và xu hướng không sử dụng tiền mặt trong tương lai. Đồng thời ứng dụng sử dụng thanh toán online trong phương thức kinh doanh mới chúng tôi tiến hành cùng các nhà phân phối triển khai chính sách hỗ trợ khách hàng là Quý đại lý và nhà phân phối như sau:
Giá bán Máy lọc nước công nghiệp 250l/h
Máy lọc nước 250l/h sử dụng công nghệ thẩm thấu ngược (RO) tiên tiến, với kích thước màng lọc siêu nhỏ giúp loại bỏ 99.9% các vi khuẩn, vi rút, chất có hại. Là sản phẩm cung cấp nguồn nước tinh khiết đang được tin dùng. Giá bán máy lọc nước công nghiệp 250l/h phụ thuộc vào nhiều yếu tố như công nghệ lọc, tính năng của máy lọc, tiêu chuẩn, chất lượng nguồn nước tinh khiết đầu ra
Đối tác 1
item 2
item 3
item 4
item 5