Logo site

Tekcom 'có hẹn' với Triển lãm Quốc tế Vietbuild Hà Nội lần 1 năm 2022

11/03/2022
Từ ngày 23 - 27/03/2022, Tekcom sẽ tham gia Triển lãm Quốc tế Vietbuild Hà Nội lần 1 năm 2022. Sự kiện được tổ chức tại Cung Triển Lãm Xây Dựng Quốc Gia (Số 01, Đỗ Đức Dục, Nam Từ Liêm, TP.Hà Nội), hứa hẹn mang tới cho quý khách hàng, quý đối tác các thiết bị và giải pháp lọc nước toàn diện, mang tính đột phá.

Triển lãm Quốc tế Vietbuild - Điểm hẹn của nhiều doanh nghiệp

Vietbuild được biết đến là triển lãm định kỳ hàng năm của Bộ Xây dựng. Triển lãm với quy mô lớn, quy tụ hàng nghìn gian hàng là sản phẩm đến từ các doanh nghiệp hoạt động trong nhiều lĩnh vực. Bao gồm: ngành xây dựng, vật liệu xây dựng, trang trí nội - ngoại thất, kiến trúc, bất động sản… 


Đa dạng các sản phẩm chất lượng được trưng bày

Các sản phẩm trưng bày tại triển lãm đã được các doanh nghiệp tìm hiểu, nghiên cứu và đầu tư để đảm bảo đáp ứng đồng bộ. Phương diện mẫu mã mới, tính năng, chất lượng được nâng cấp, giúp đáp ứng nhu cầu của con người trong xã hội càng phát triển.

Triển lãm hướng tới mục tiêu mở rộng liên doanh, tăng cường liên kết, xúc tiến thương mại và hợp tác đầu tư chuyển giao công nghệ xây dựng. Trải qua nhiều năm tổ chức, Triển lãm Vietbuild đã vươn mình lớn mạnh, mang tầm vóc quốc gia và quốc tế, đóng góp cho sự phát triển của ngành Xây dựng trong cả nước. 

Triển lãm Quốc tế Vietbuild Hà Nội lần 1 năm 2022 có gì đặc biệt?

Năm 2022, Triển lãm Quốc tế Vietbuild Hà Nội lần 1 được tổ chức với chủ đề: Xây dựng, vật liệu xây dựng, kiến trúc, bất động sản và trang trí nội - ngoại thất. 

Đa dạng hoạt động ý nghĩa

Trong khuôn khổ triển lãm có rất nhiều hoạt động thiết thực như: Các hội thảo chuyên đề, diễn đàn doanh nghiệp và các chương trình xúc tiến thương mại. Khách hàng, doanh nghiệp sẽ gặp gỡ, trao đổi trực tiếp để nắm bắt tâm lý và “hiểu” nhau hơn. Bên cạnh đó, tại các gian hàng sẽ có những chương trình khuyến mãi, tri ân khách hàng đặc biệt, nhằm tăng trải nghiệm thú vị cho người tham dự. 

Thiết kế gian hàng ấn tượng

Kế hoạch thiết kế gian hàng cùng việc đem tới những sản phẩm chất lượng sẽ giúp quảng bá thương hiệu, xúc tiến thương mại, kết nối cung cầu cho các sản phẩm. 


Triển lãm Quốc tế Vietbuild - cơ hội giúp doanh nghiệp phục hồi sau đại dịch Covid-19

Đặc biệt, việc tổ chức trong giai đoạn “bình thường mới” sau dịch Covid-19, Triển lãm Quốc tế Vietbuild Hà Nội lần 1 năm 2022 đóng vai trò cầu nối, đem lại những thành quả tốt đẹp và thiết thực. Từ đó, tạo điều kiện cho các doanh nghiệp nắm bắt thời cơ, tận dụng cơ hội mới để phục hồi và phát triển kinh tế sau dịch bệnh. 

Bật mí sự “tái xuất” của Tekcom trong Triển lãm Quốc tế Vietbuild Hà Nội lần 1 năm 2022

Vinh dự nhận thư mời tham dự từ Ban tổ chức Triển lãm Quốc tế Vietbuild Hà Nội lần thứ 1 năm 2022, Tekcom sẽ đem tới triển lãm với 4 gian hàng với các sản phẩm độc đáo.  

Công ty Cổ phần Thiết bị và Công nghệ Tekcom là một trong những đơn vị cung cấp, lắp đặt, tư vấn, chuyển giao công nghệ và các thiết bị, vật tư, vật liệu ngành xử lý nước hàng đầu hiện nay. Với kinh nghiệm hơn 11 năm trong lĩnh vực cung cấp thiết bị lọc nước, giải pháp cho nguồn nước sạch, hiện các sản phẩm, dịch vụ của Tekcom đã phủ sóng tại 64 tỉnh thành trên cả nước. Đơn vị đã thiết lập nhiều mối quan hệ hợp tác lâu dài với các tổ chức nghiên cứu, chứng nhận cũng như các công ty sản xuất hàng đầu thế giới.


Tekcom giới thiệu với khách hàng thiết bị lọc nước

Tại triển lãm lần này, gian hàng Tekcom sẽ giới thiệu đến khách hàng những sản phẩm chất lượng như: Máy lọc nước RO gia đình; Hệ thống lọc nước tinh khiết RO; Vật tư, linh phụ kiện máy lọc nước… Bên cạnh đó là các dịch vụ kỹ thuật, sửa chữa, bảo hành hệ thống lọc nước.

Công tác chuẩn bị cho Triển lãm Quốc tế Vietbuild Hà Nội lần 1 năm 2022 đang được Tekcom gấp rút thực hiện. Với phương châm mang đến những sản phẩm, dịch vụ toàn diện, tốt nhất, chắc chắn đây sẽ là dịp đặc biệt mà tất cả khách hàng không nên bỏ qua.

 

Các tin khác

Đối tác 1
item 2
item 3
item 4
item 5