Logo site

Khai mạc triển lãm quốc tế Vietbuild Hà Nội 2020 lần 2 - Máy lọc nước Kensi

24/11/2020

Nối tiếp thành công của sự kiện triển lãm Vietbuild Hà Nội 2020 lần 1, Vietbuild lần 2 với chủ đề “Bất động sản – Trang trí nội ngoại thất  – Xây dựng và Vật liệu xây dựng” chính thức khai mạc. Sự kiện được diễn ra từ ngày 25/11 - 29/11/2020.

Triển lãm Vietbuild 2020 - Công nghệ đỉnh cao - Hội nhập và phát triển

Mỗi năm, triển lãm Vietbuild luôn thu hút hàng nghìn doanh nghiệp và các nhãn hàng tham gia. Đây là nơi trưng bày các sản phẩm độc đáo trong lĩnh vực bất động sản, xây dựng, vật liệu xây dựng, trang trí nội ngoại thất. Các doanh nghiệp có cơ hội giới thiệu những thành tựu, sự phong phú, đa dạng trong các dòng sản phẩm đến Quý đối tác và khách hàng. Bên cạnh đó còn giúp họ nắm bắt được các nhu cầu, thị hiếu của thị trường, kết nối các doanh nghiệp trong lĩnh vực vật liệu xây dựng.
 

Khai mạc triển lãm quốc tế Vietbuild Hà nội 2020 lần 2
Khai mạc triển lãm quốc tế Vietbuild Hà nội 2020 lần 2
 

Vietbuild Hà Nội 2020 cũng là dịp các doanh nghiệp, người tiêu dùng có cái nhìn tổng quan về thị trường. Nhìn nhận xu hướng hiện tại và trong tương lai của những ngành kinh doanh trên. Từ đó góp phần đẩy mạnh phát triển toàn cầu Việt Nam về quản lý, sản xuất vật liệu xây dựng. Tăng mỹ quan trong thiết kế không gian nhà ở, cảnh quan đô thị và môi trường sống chất lượng cho con người.

 

Kensi - Cung cấp giải pháp và thiết bị xử lý nước toàn diện

Máy lọc nước Kensi là thương hiệu được sáng lập bởi công ty cổ phần Thiết Bị và Công nghệ Tekcom. Trải qua gần 10 năm phát triển, Kensi đang dần khẳng định vị thế trên thị trường đối với khách hàng và các đối tác. Cung cấp các giải pháp và thiết bị xử lý nước toàn diện, lọc nước dân dụng, công nghiệp… Các dòng sản phẩm tiêu biểu của Kensi có thể kể đến như:
 

Kensi cung cấp các giải pháp, thiết bị xử lý nước toàn diện
Kensi cung cấp các giải pháp, thiết bị xử lý nước toàn diện

Sản phẩm của Kensi đều được ứng dụng các công nghệ lọc nước hiện đại: RO, UF, NF, EDI… nhằm cam kết chất lượng nước đầu ra. Xử lý được mọi tình trạng nước nguồn ô nhiễm hiện nay như: Nước máy, nước giếng khoan, nước nhiễm phèn, nhiễm mặn, nước sông hồ… 

 

Gian hàng máy lọc nước Kensi tại Vietbuild Hà Nội 2020

Kensi tự hào khi được trưng bày những sản phẩm máy lọc nước chất lượng, công nghệ cao tại gian hàng Vietbuild 2020 lần 2. Đến với gian hàng của Kensi, Quý khách hàng sẽ được chiêm ngưỡng các dòng máy lọc nước điển hình, các công nghệ lọc tiên tiến cùng với thiết bị, vật liệu lọc nước chất lượng. Hứa hẹn mang đến những giải pháp xử lý nước toàn diện, đáp ứng mọi nhu cầu về nguồn nước sạch, tinh khiết. Ngoài ra, đây cũng là dịp Kensi tri ân khách hàng bằng những chương trình khuyến mãi, những phần quà ý nghĩa tại Vietbuild Hà Nội 2020 lần 2. 
 

Thư mời triển lãm thương hiệu máy lọc nước Kensi
Thư mời triển lãm thương hiệu máy lọc nước Kensi
 

Triển lãm quốc tế Vietbuild Hà Nội 2020 lần 2 chính thức được khai mạc tại cung triển lãm kiến trúc - Quy hoạch xây dựng quốc gia, số 1, Đỗ Đức Dục, Nam Từ Liêm, Hà Nội. Thời gian triển lãm diễn ra từ 8h30-18h, ngày 25/11 - 29/11/2020. Trân trọng kính mời Quý đối tác và khách hàng đến tham quan gian hàng máy lọc nước Kensi: 1038, 1039, 1042, 1043, 1046, 1047, 1050, 1051 khu A5.

Các tin khác

Đối tác 1
item 2
item 3
item 4
item 5