Logo site

Sự kiện triển lãm quốc tế Vietbuild 2020 tại Hà Nội - Tỏa sáng đỉnh cao

01/10/2020

Hàng năm, sự kiện triển lãm quốc tế Vietbuild luôn thu hút hàng chục ngàn người quan tâm và tham gia. Đây là sự kiện thường niên, truyền thống của Ngành Xây dựng – Bất động sản – Vật liệu xây dựng & Trang trí nội ngoại thất được diễn ra tại Việt Nam. Là điểm đến lý tưởng của các doanh nghiệp lớn, uy tín hàng đầu để trưng bày sản phẩm của mình.

Có gì ở sự kiện triển lãm Vietbuild 2020 tại Hà Nội

VietBuild là triển lãm định kỳ hằng năm của ngành xây dựng. Được thực hiện do Bộ Xây dựng Việt Nam phối hợp với Ủy ban Nhân dân các địa phương chỉ đạo và bảo trợ tổ chức tại các thành phố lớn trong cả nước. Trong đó, Hà Nội là thành phố chính để tổ chức triển lãm định kỳ mỗi năm. 
 

Sự kiện triển lãm quốc tế Vietbuild 2020 tại Hà Nội
Sự kiện triển lãm quốc tế Vietbuild 2020 tại Hà Nội
 

Đây là một ngày hội truyền thống, một sự kiện lớn đầy ấn tượng đối với Ngành Xây dựng – Bất động sản – Vật liệu xây dựng & Trang trí nội ngoại thất. Nơi đây, các doanh nghiệp, đơn vị tổ chức sẽ có cơ hội trưng bày những dòng sản phẩm của mình đến Quý khách hàng cũng như các đối tác. Giúp sản phẩm đến gần hơn với nhiều người. Đây cũng là nơi khách hàng có cái nhìn tổng quan nhất về sản phẩm cũng như các thương hiệu uy tín. Từ đó có thêm nhiều kiến thức cũng như đưa ra các quyết định mua hàng phù hợp nhất.

 

VietBuild - Điểm hẹn của các Doanh nghiệp trong & ngoài nước, các nhà thầu xây dựng, các kiến trúc sư, kỹ sư tài năng. Mỗi năm chỉ diễn ra duy nhất một lần. Do dịch Covid-19 nên sự kiện đã đẩy lùi từ tháng 7 sang tháng 10. Cụ thể, triển lãm sẽ diễn ra từ ngày 6/10 đến ngày 10/10/2020, tại Cung triển lãm xây dựng quốc gia. Địa chỉ: 01 Đỗ Đức Dục, Q.Nam Từ Liêm, Tp. Hà Nội.

 

Địa chỉ gian hàng máy lọc nước Kensi

Năm nay, Kensi vô cùng tự hào khi trở thành một trong số những gian hàng tiêu biểu tại triển lãm Vietbuild 2020. Được thành lập từ năm 2011, Kensi đã có gần 10 năm hoạt động trên thị trường cung cấp các thiết bị công nghệ máy lọc nước. Bao gồm các dòng sản phẩm tiêu biểu sau đây:

  • Máy lọc nước gia đình
  • Máy lọc nước công nghiệp
  • Máy lọc nước biển
  • Máy lọc nước cho trường học, bệnh viện
  • Hệ thống lọc tổng nước đầu nguồn

Ngoài ra còn rất nhiều dòng sản phẩm khác giúp cung cấp giải pháp nước sạch cho người tiêu dùng. Tiên phong ứng dụng những công nghệ lọc hiện đại nhất ngày nay, cam kết chất lượng nước đầu ra đạt chuẩn. Đó là công nghệ RO, UF, công nghệ khử khoáng EDI…
 

 Sự kiện trưng bày và giới thiệu sản phẩm
Sự kiện trưng bày và giới thiệu sản phẩm
 

Đến với sự kiện triển lãm Vietbuild 2020, Kensi sẽ mang đến Quý đối tác và khách hàng những dòng sản phẩm tiêu biểu nhất. Giúp khách hàng hiểu rõ hơn về những công nghệ lọc nước hiện đại, các thông tin chi tiết của sản phẩm và những dự án tiêu biểu của Kensi. 

 

Kính mời Quý đối tác và Khách hàng đến tham quan sản phẩm của Kensi tại Gian hàng 833 - 834 khu A5, từ 8h30 - 20h30 ngày 6/10 - 10/10/2020, tại Cung triển lãm xây dựng quốc gia. Địa chỉ: 01 Đỗ Đức Dục, Q.Nam Từ Liêm, Tp. Hà Nội.

 

Các tin khác

Đối tác 1
item 2
item 3
item 4
item 5