Logo site

Tin Tekcom

Công Ty Tekcom thông báo nghỉ lễ Quốc Khánh 2/9
THÔNG BÁO (V/v: Thời gian nghỉ lễ Quốc khánh 2/9)
Tekcom tri ân thương binh, bệnh binh tại tỉnh Nam Định nhân kỉ niệm 71 năm ngày Thương binh, Liệt sỹ
Với truyền thống và đạo lý “Uống nước nhớ nguồn, ăn quả nhớ kẻ trồng cây”, thiết thực kỷ niệm 71 năm ngày Thương binh, Liệt sỹ (27/7/1947-27/7/2018), Công Ty TNHH Công Nghệ và Thiết Bị Tekcom đã cùng với Bộ Tư pháp tổ chức Đoàn công tác đi thăm, tặng quà cho các thương binh, bệnh binh tại các tỉnh Thanh Hóa, Nam Định.
Tekcom cùng Đoàn Bộ Tư pháp tri ân thương binh, bệnh binh tại tỉnh Thanh Hóa
Nhân kỷ niệm 71 năm Ngày Thương binh, liệt sĩ (27/7/1947-27/7/2018), vào ngày 18/7/2018 vừa qua, Công Ty TNHH Thiết Bị và Công Nghệ Tekcom cùng Ban Chấp hành Hội Cựu chiến binh Bộ Tư pháp đã đến thăm hỏi, tặng quà nhằm hỗ trợ chăm sóc cho các thương binh, bệnh binh nặng đang được điều trị, điều dưỡng tại Trung tâm Điều dưỡng người có công tỉnh Thanh Hóa.
Chúc mừng kỷ niệm 7 năm ngày thành lập Công Ty TEKCOM
Nhân ngày 08/06/2018, tròn 7 năm ngày thành lập Công Ty TNHH Thiết Bị và Công Nghệ Tekcom! Chúc Công Ty luôn lớn mạnh, phát triển với các thành công vượt trội.
100% cư dân trên xã đảo Tân Hiệp - Cù Lao Chàm đã nhận được máy lọc nước Kensi
Hơn 600 máy lọc nước thương hiệu Kensi đã được di chuyển đến với đảo Cù Lao Chàm, các kỹ thuật viên đang thực hiện, tổ chức giao tận tay những sản phẩm cuối cùng tới đại diện từng hộ gia đình bà con sinh sống trên xã đảo Tân Hiệp trong dự án nước sạch tới bà con của đảo.
Hơn 600 máy lọc nước tinh khiết chính hãng Kensi đã đến với bà con xã Tân Hiệp đảo Cù Lao Chàm
Hơn 600 máy lọc nước RO Kensi của Tekcom đã tập kết tại đảo Cù Lao Chàm trong dự án lắp đặt máy lọc nước cho các hộ dân xã Tân Hiệp với niềm vui hạnh phúc đón nhận của người dân và chính quyền địa phương.
Công ty Tekcom vận chuyển máy lọc nước đến các hộ dân xã Tân Hiệp
Sáng ngày 10/05/2018 vừa qua, đoàn xe vận tải của công ty TNHH Thiết Bị và Công Nghệ Tekocm đã xuất xưởng vận chuyển 630 đầu máy lọc nước RO Kensi Model: KENSI - KS 106  đến với các hộ dân của xã Tân Hiệp.
Thông báo lịch nghỉ Giỗ Tổ Hùng Vương và nghỉ lễ dịp 30/4 - 1/5/2018 Công Ty Tekcom
Công ty TNHH Thiết Bị và Công Nghệ Tekcom gửi tới các Quý Khách Hàng, Đối Tác, Cán bộ công nhân viên công ty lịch nghỉ giỗ Tổ Hùng Vương mùng 10/3 âm lịch và ngày Giải phóng miền Nam 30/4, Quốc tế lao động 1/5.
HỘI THẢO: GIỚI THIỆU CÔNG NGHỆ MÀNG LỌC CỦA TORAY VÀ CÔNG BỐ TEKCOM LÀ ĐẠI DIỆN PHÂN PHỐI CHÍNH THỨC MÀNG CSM TẠI VIỆT NAM
Ngày 19/04/2017, tại Trung tâm hội nghị Sân Golf Long Biên, Phường Phúc Đồng, Quận Long Biên, Hà Nội đã diễn ra lễ ký kết và trao văn bằng thỏa thuận hợp tác giữa Công Ty TNHH Thiết Bị và Công Nghệ Tekcom và tập đoàn Toray Hàn Quốc. Công bố Tekcom trở thành đại diện phân phối chính thức màng lọc CSM của Toray tại Việt Nam.
Đối tác 1
item 2
item 3
item 4
item 5