Logo site

Giải pháp cung cấp nước uống cho bệnh viện trong đại dịch Covid19

10/05/2021
Bệnh viện là là đơn vị quan trọng trong việc điều trị và khám chữa bệnh cho nhân dân. Tại đây, số lượng bệnh nhân, người nhà chăm sóc và đội ngũ Y Bác sĩ có những thời điểm rất đông đúc. Điều này làm nảy sinh rất nhiều nhu cầu về nước ăn uống, nước sinh hoạt, ...
Nếu không có công tác quản lý chặt chẽ sẽ dẫn đến những vấn đề phức tạp về xã hội. Ảnh hưởng đến sức khỏe, an toàn của người sử dụng nước. Đặc biệt, là trong khi bùng phát dịch Covid19, các bệnh viện có nguy cơ lây nhiễm rất cao.
Chính vì vậy, hoạt động dịch vụ hậu cần luôn phải đảm bảo sự tối ưu nhất. Phục vụ cho hoạt động khám và điều trị các bệnh nhân được diễn ra an toàn.

 
Công tác phòng chống dịch bệnh tại bệnh viện tốt hơn

Sự cần thiết của nước uống sạch cho bệnh viện trong đại dịch
 

Nhu cầu sử dụng nước uống sạch là nhu cầu thiết yếu của mọi bệnh nhân, người nhà bệnh nhân. Tại các bệnh viện từ TW đến các địa phương đều có khu vực cung cấp nước uống riêng. Tuy nhiên, không phải bệnh viện nào cũng có những vị trí lấy nước sạch và an toàn:
 

- Nước uống sạch đảm bảo vệ sinh, an toàn cho các bệnh nhân, người nhà và cả cán bộ công nhân viên chức công tác tại đây. Theo quy định của nhà nước, nước uống trực tiếp phải phù hợp quy chuẩn: QCVN 6-1:2010/BYT

- Nước uống sạch tại chỗ, thuận tiện cho việc lấy sẽ vừa đảm bảo sự an toàn. Tránh phát sinh những khó khăn của bệnh nhân khi đi mua nước sạch ở bên ngoài.

- Hệ thống máy lọc nước sạch phải được bố trí khoa học; Đảm bảo việc lấy nước thuận tiện, vừa an toàn trong trong việc cách ly phòng dịch Covid19.

Các giải pháp cung cấp nước uống sạch cho bệnh viện phù hợp chống dịch Covid19

Hệ thống lọc nước RO công nghiệp trung tâm trong bệnh viện

- Đặc điểm:

Hệ thống lọc nước RO công nghiệp trung tâm là hệ thống lọc nước sạch có công suất lớn nhất (tùy theo nhu cầu sử dụng) có thể từ 500LH đến 2000LH. Hệ thống sử dụng công nghệ màng lọc thẩm thấu ngược để lọc nước sạch.

Hệ thống lọc nước trung tâm cho bệnh viện
 

Nước sạch được tích tại 1 điểm lưu trữ đảm bảo an toàn và được cấp phát đến các vị trí trong bệnh viện theo đường uống. Hệ thống cấp phát nước sạch được nghiên cứu khảo sát vị trí từ trước. Đảm bảo cho việc lấy nước sạch được thuận tiện, an toàn.

- Ưu điểm:

Hệ thống lọc nước RO công nghiệp trung tâm thiết kế gọn gàng. Hoạt động với công suất lớn và liên tục; Công nghệ màng lọc RO Nhật Bản với chất lượng nước đầu ra chuẩn; Lắp đặt một lần, sử dụng lâu dài, chỉ cần thay thế vật tư lọc khi đến thời điểm.
 

Hệ thống lọc nước cho bệnh viện
 

Hệ thống máy lọc nước RO công nghiệp cơ động cho bệnh viện

- Đặc điểm:

Hệ thống máy lọc nước cơ động với khả năng cơ động đến bất kể một vị trí nào. Hệ thống được thiết kế tinh gọn, kèm theo bánh xe để dễ dàng cơ động di chuyển. Sử dụng lõi lọc thô và màng RO thẩm thấu ngược, giúp lọc nước sạch một cách nhanh chóng.
Nước sau lọc được chứa trong bồn nước inox đạt tiêu chuẩn an toàn thực phẩm của Bộ Y tế. Kết hợp với hệ thống diệt khuẩn bằng Tia cực tím (đèn UV)
Tại đây, người sử dụng có thể lấy nước chứa vào các bình chứa để vận chuyển đến các điểm cấp nước uống cho bệnh nhân, người nhà bệnh nhân và đội ngũ Y Bác sĩ trong bệnh viện.

 

Hệ thống lọc nước cơ động cho bệnh viện

- Ưu điểm:

Cơ động, linh hoạt trong mọi tình huống: thiên tai, bão lũ, dịch bệnh; Có sẽ lắp đặt linh hoạt cung cấp nước sạch cho nhân dân hoặc khu vực đang gặp sự cố.
 

Hệ thống lọc nước cơ động cho bệnh viện

 

Đơn vị chuyên tư vấn cung cấp giải pháp lọc nước uống sạch cho các bệnh viện

Với hơn 10 năm kinh nghiệm hoạt động trong lĩnh vực xử lý nước sạch. Tekcom là một trong những đơn vị tiên phong đi đầu trong việc thiết kế ứng dụng giải pháp lọc nước sạch cho bệnh viện.
Rất nhiều các công trình lọc nước RO công nghiệp trung tâm cho bệnh viện; Hệ thống máy lọc tích hợp chức năng nóng - lạnh - nguội cho bệnh viện. Đảm bảo cho các nhu cầu sử dụng, tối ưu sự tiện nghi và an toàn.


Hệ thống lọc nước nóng lạnh cho bệnh viện
 

Trước diễn biến phức tạp của dịch bệnh Covid 19, khả năng lây nhiễm chéo rất cao trong bệnh viện. Chúng tôi nghiên cứu tìm kiếm giải pháp cung cấp nước uống phù hợp, an toàn để phục vụ nhiều người cùng lúc trong bệnh viện: Hệ thống lọc nước RO công nghiệp trung tâm; Hệ thống máy lọc nước cơ động;
 

Để tham khảo và được hỗ trợ tư vấn, xin vui lòng liên hệ: 03 7777 0000 hoặc truy cập website: www.kensi.com.vn ./.

Các tin khác

Đối tác 1
item 2
item 3
item 4
item 5