Logo site

Triển lãm Vietbuild 2021 Hà Nội lần 1 - Vươn tới tương lai, vươn tầm quốc tế

19/03/2021

Mỗi năm, triển lãm quốc tế Vietbuild luôn thu hút sự tham gia của hàng ngàn doanh nghiệp cùng với người tiêu dùng. Đây là cơ hội để các doanh nghiệp trưng bày sản phẩm của mình trong lĩnh vực xây dựng, vật liệu xây dựng, bất động sản và trang trí nội ngoại thất. Vậy, triển lãm Vietbuild 2021 tại Hà Nội có gì đặc biệt?

Giới thiệu sự kiện triển lãm Vietbuild 2021 tại Hà Nội lần 1

Triển lãm quốc tế Vietbuild 2021 có quy mô gần 1.700 gian hàng, thu hút sự tham gia của hơn 450 doanh nghiệp. Trong đó có 286 doanh nghiệp trong nước, 107 doanh nghiệp liên doanh, 63 doanh nghiệp và tập đoàn nước ngoài đến từ 22 quốc gia và vùng lãnh thổ. Các quốc gia đó là Mỹ, Anh, Pháp, Tây Ban Nha, Đức, Nhật Bản, Singapore, Trung Quốc, Thái Lan…
 

Giới thiệu về sự kiện triển lãm quốc tế Vietbuild
Giới thiệu về sự kiện triển lãm quốc tế Vietbuild
 

Từ lâu, VietBuild được xem như một ngày hội truyền thống của các doanh nghiệp. Đây là một sự kiện lớn đầy ấn tượng của Ngành Xây dựng –  Bất động sản – Vật liệu xây dựng & Trang trí nội ngoại thất được diễn ra tại Việt Nam. Tính đến nay, Vietbuild đã có gần 20 năm trong ngành tổ chức hội chợ triển lãm. Triển lãm Vietbuild 2021 có quy mô hoành tráng, hội tụ đầy đủ các dịch vụ, sản phẩm mới & công nghệ tiên tiến của Ngành Xây dựng – Bất động sản. Cùng với nhiều hoạt động đa dạng và phong phú đang đón chờ người tiêu dùng cũng như các đối tác, doanh nghiệp. 

 

Triển lãm Vietbuild 2021 Hà Nội lần 1 có gì hấp dẫn?

Đến với triển lãm quốc tế Vietbuild 2021, bạn sẽ nhận được rất nhiều lợi ích. Không những giúp bạn có cái nhìn tổng quan về Ngành Xây dựng –  Bất động sản – Vật liệu xây dựng & Trang trí nội ngoại thất mà còn chọn được cho mình những sản phẩm tốt nhất. Với doanh nghiệp, đây cũng là cơ hội để mang sản phẩm tiếp cận gần hơn với khách hàng và các đối tác. 

  • Mang lại những hiệu quả về kinh tế

Triển lãm Vietbuild 2021 là nơi chuyển giao công nghệ, địa điểm xúc tiến thương mại. Mở ra cơ hội hợp tác, đầu tư xây dựng cho các doanh nghiệp. Là nơi các doanh nghiệp giới thiệu sản phẩm mới, hợp tác liên doanh, liên kết.
 

Có gì hấp dẫn ở Vietbuild 2021 tại Hà Nội lần 1?
Có gì hấp dẫn ở Vietbuild 2021 tại Hà Nội lần 1?

  • Hội nhập và phát triển

Trong khuôn khổ thời gian diễn ra triển lãm còn diễn ra nhiều hội thảo chuyên ngành. Đây được coi là cơ hội để các nhà quản lý, chuyên gia, các doanh nghiệp chia sẻ, thảo luận về những công nghệ mới, hiện đại. Từ đây khuyến khích nghiên cứu và kích thích các doanh nghiệp liên tục sản xuất sản phẩm mới, công nghệ cao. Đáp ứng nhu cầu thị trường xây dựng và nhà ở đô thị theo hướng phát triển xanh, bền vững trong tương lai. 

  • Điểm hẹn của các doanh nghiệp trong và ngoài nước

Triển lãm còn là điểm hẹn của các doanh nghiệp trong và ngoài nước, các nhà thầu xây dựng, các kỹ sư, kiến trúc sư tài năng cũng như đa số khách tham quan… Triển lãm Vietbuild 2021 tại Hà Nội lần 1 hứa hẹn là một điểm đến hấp dẫn cho cả doanh nghiệp và người tiêu dùng.

 

Gian hàng của Tekcom tại triển lãm Vietbuild 2021 

Công ty cổ phần Thiết bị và Công nghệ Tekcom là đơn vị chuyên sản xuất, lắp đặt và phân phối các thiết bị máy lọc nước. Với gần 10 năm kinh nghiệm trên thị trường, Tekcom đã trở thành một trong những doanh nghiệp đáng tin cậy đối với người tiêu dùng. Luôn tập trung nâng cao chất lượng sản phẩm song hành đẩy mạnh các dịch vụ đi kèm. Các dòng sản phẩm điển hình của Kensi:
 

Gian hàng của Tekcom tại Vietbuild
Gian hàng của Tekcom tại Vietbuild

  • Máy lọc nước cho gia đình
  • Hệ thống lọc nước công nghiệp
  • Hệ thống xử lý nước biển
  • Máy lọc nước cho trường học, bệnh viện
  • Hệ thống khử khoáng EDI
  • Hệ thống lọc tổng nước đầu nguồn

Triển lãm Vietbuild 2021 là dịp để Tekcom trưng bày các dòng sản phẩm và giới thiệu những dòng sản phẩm mới. Bên cạnh đó, trong thời gian diễn ra sự kiện, Quý khách hàng sẽ có cơ hội nhận được những phần quà hấp dẫn của Tekcom cùng những chương trình khuyến mãi đặc biệt. Trân trọng kính mời Quý đối tác và khách hàng đến tham quan gian hàng của Tekcom.

 

- Gian hàng 829 - 830 - 831 - 832 khu A5

- Thời gian: 8h30 - 20h30 từ ngày 24/3 - 28/3/2021

- Địa điểm: Tại cung triển lãm xây dựng quốc gia

- Địa chỉ: 01 Đỗ Đức Dục, Q.Nam Từ Liêm, Tp. Hà Nội

 

Các tin khác

Đối tác 1
item 2
item 3
item 4
item 5