Logo site

HỘI THẢO: GIỚI THIỆU CÔNG NGHỆ MÀNG LỌC CỦA TORAY VÀ CÔNG BỐ TEKCOM LÀ ĐẠI DIỆN PHÂN PHỐI CHÍNH THỨC MÀNG CSM TẠI VIỆT NAM

20/04/2018

Ngày 19/04/2017, tại Trung tâm hội nghị Sân Golf Long Biên, Phường Phúc Đồng, Quận Long Biên, Hà Nội đã diễn ra lễ ký kết và trao văn bằng thỏa thuận hợp tác giữa Công Ty TNHH Thiết Bị và Công Nghệ Tekcom và tập đoàn Toray Hàn Quốc. Công bố Tekcom trở thành đại diện phân phối chính thức màng lọc CSM của Toray tại Việt Nam.

Hội thảo công bố Tekcom đại diện phân phối chính thức màng CSM

Màng lọc csm

Tại buổi lễ, Tekcom vinh dự được đón tiếp sự có mặt của quản lý đại diện tập đoàn Toray Hàn Quốc bao gồm các ông/bà:
 
Hội thảo hợp tác Tekcom và thương hiệu màng lọc CSM
Ông Luchio Kim - Giám đốc bán hàng của Toray Hàn Quốc

Hội thảo hợp tác Tekcom và thương hiệu màng lọc CSM
Bà HK Lee - Quản lý kỹ thuật của Toray Hàn Quốc
 
Hội thảo hợp tác Tekcom và thương hiệu màng lọc CSM
Ông David Kim - Toray Korea
 
Hội thảo hợp tác Tekcom và thương hiệu màng lọc CSM

Ông Edward Lee - - Toray Korea
 
Đại diện phía Công Ty TNHH Thiết Bị và Công Nghệ Tekcom gồm ông Nguyễn Tiến Cương - Giám đốc Công Ty TNHH Thiết bị & Công nghệ TEKCOM và ông Bùi Quang Lộc - Phó giám đốc Công Ty TNHH Thiết bị & Công nghệ TEKCOM.
 
Hội thảo hợp tác Tekcom và thương hiệu màng lọc CSM
Ban lãnh đạo Công Ty Tekcom và đại diện Toray Hàn Quốc

Đặc biệt, với sự có mặt tham gia của các vị khách quý là đại diện của hơn 60 bạn hàng uy tín, tiêu biểu trên toàn quốc, đã luôn tin tưởng, đồng hành cùng Tekcom trên từng chặng đường phát triển.
Hội thảo hợp tác Tekcom và thương hiệu màng lọc CSM

Bắt đầu chương trình, giám đốc Công ty Tekcom - ông Nguyễn Tiến Cương đã có những phát biểu khai mạc tại buổi lễ, cùng với đó là những chia sẻ của ông về hợp tác lần này với tập đoàn Toray Hàn Quốc:
 
Hội thảo hợp tác Tekcom và thương hiệu màng lọc CSM

Ông Nguyễn Tiến Cương phát biểu khai mạc
 
"Xã hội càng phát triển, tỷ lệ ô nhiễm càng nhiều, nhu cầu sử dụng nước cho nhiều mục đích càng tăng, Từ đó tôi càng khao khát được tiếp cận hơn nữa với lĩnh vực xử lý nước mà tôi và các Anh chị đang theo đuổi. Mong muốn được hợp tác với các công ty hàng đầu thế giới mang lại những sản phẩm chất lượng và công nghệ tiên tiến hàng đầu thế giới. Và có một cơ sở khoa học nền tảng để lý giải về chất lượng, sự phù hợp tiêu chuẩn Quốc tế khi áp dụng vào các sản phẩm của chúng ta. Đồng thời được các chuyên gia hàng đầu phân tích khả năng ứng dụng, phương pháp cách thức sử dụng và bảo quản. Tận mắt chứng kiến các chuyên gia giới thiệu quy trình sản xuất, kiểm tra bảo quản sản phẩm. Giúp chúng ta hiểu sâu sắc hơn, tại sao màng lọc CSM – Toray lại là những sản phẩm công nghệ màng lọc uy tín hàng đầu thế giới. Thay đổi quan niệm từ định tính sang định lượng dựa trên các tiêu chuẩn Quốc tế và tiêu chuẩn ngành.
 
Hội thảo hợp tác Tekcom và thương hiệu màng lọc CSM
 
Và hôm nay tôi trân trọng được vinh dự trước sự chứng kiến của các Quý vị chúng tôi : Công ty Toray Korea inc và Tekcom đã đạt được thỏa thuận hợp tác về kỹ thuật và phân phối sản phẩm màng lọc CSM và Toray tại thị trường Việt Nam thông qua công ty Tekcom. Và được sự bảo trợ của tập đoàn Toray một tập đoàn có quy mô sản xuất màng lọc và công nghệ xử lý nước hàng đầu thế giới."
 
Hội thảo hợp tác Tekcom và thương hiệu màng lọc CSM
Đại diện phía Công Ty Tekcom kí kết hợp tác cùng ông Mr. Luchio Kim - Giám đốc bán hàng của Toray Hàn Quốc

Ký kết hợp tác lần này giữa Tekcom và tập đoàn Toray Hàn Quốc một lần nữa khẳng định Tekcom là 1 trong những đơn vị dẫn đầu, tiên phong trong ngành lọc nước tại Việt Nam.
 
Hội thảo hợp tác Tekcom và thương hiệu màng lọc CSM
Hợp tác bền vững giữa Tekcom và tập đoàn Toray Hàn Quốc

Toray Hàn Quốc là thành viên trong tập đoàn Toray của Nhật Bản, một công ty hàng đầu về vật liệu lọc trên toàn cầu với khoảng 250 công ty thành viên trên khắp thế giới. Nổi bật là công nghệ sản xuất màng lọc thẩm thấu ngược CSM. Công nghệ này được đánh giá cao trên rất nhiều các quốc gia. Tại hội thảo “Giới thiệu công nghệ màng lọc của Toray & công bố Tekcom là đại diện phân phối chính thức màng CSM tại Việt Nam” ông Mr. Luchio Kim đã có những chia sẻ với các khách mời những công nghệ hàng đầu trong lĩnh vực màng lọc.

Tiếp sau đó là những chia sẻ của bà Ms. HK Lee - Quản lý công nghệ của TORAY Hàn Quốc. Bà Ms. HK Lee đã giới thiệu chi tiết hơn các thông tin, hình ảnh về công nghệ màng RO của Toray.

 
Chia sẻ của bà Ms. HK Lee - Quản lý công nghệ của TORAY Hàn Quốc
Chia sẻ của bà Ms. HK Lee - Quản lý công nghệ của Toray Hàn Quốc

Cũng tại buổi lễ, Công ty Tekcom được Toray lựa chọn trở thành đối tác quan trọng để phát triển và quảng bá hình ảnh sản phẩm màng lọc CSM tại Việt Nam.
 
Hội thảo hợp tác Tekcom và thương hiệu màng lọc CSM

Tập đoàn Toray trao chứng nhận hợp tác với công ty Tekcom
 
Khép lại hội thảo, phía tập đoàn Toray tin rằng với uy tín và năng lực của Tekcom thì đây là cơ hội hợp tác sẽ đem đến nhiều thành công vượt bậc cho đôi bên,  đồng thời tin tưởng sẽ mang tới cho khách hàng những sản phẩm chất lượng, có giá trị thiết thực với chất lượng cuộc sống, sức khỏe.
CÔNG TY CỔ PHẦN THIẾT BỊ VÀ CÔNG NGHỆ TEKCOM
Nhà máy & VPGD: KCN Tân Quang - Văn Lâm - Hưng Yên
Hotline03 7777 0000 | Emailcskh.tekcom@gmail.com
Website: https://kensi.com.vn
Follow Youtube: https://bom.to/n4Aws

 

Các tin khác

Đối tác 1
item 2
item 3
item 4
item 5