Logo site

TEKCOM TỔ CHỨC CHƯƠNG TRÌNH TỔNG KẾT QUÝ 1 VÀ CHÀO MỪNG NGÀY 30/04, 01/05/2023

09/05/2023

Để nhìn lại chặng đường Quý 1 năm 2023, đồng thời chào mừng Ngày lễ Giải phóng miền Nam 30/04, Quốc tế lao động 01/05; Công ty Cổ phần Thiết bị và Công nghệ Tekcom đã tổ chức thành công liên hoan giao lưu toàn công ty.

Chương trình diễn ra trong không khí sôi nổi, ấm cúng với sự tham gia của Ban lãnh đạo cùng toàn thể cán bộ công nhân viên Tekcom. 

Ông Nguyễn Tiến Cương phát biểu tại Chương trình tổng kết Qúy 1 và Chào mừng ngày 30/04 - 01/05

Ông Nguyễn Tiến Cương phát biểu tại Chương trình tổng kết Qúy 1 và Chào mừng ngày 30/04 - 01/05

Mở đầu chương trình là phát biểu và chia sẻ của ông Nguyễn Tiến Cương - Giám đốc Công ty Cổ phần Thiết bị và Công nghệ Tekcom về thực trạng quý 1 đã qua. Đưa ra định hướng, thông điệp từ Công ty trong quý 2 tới toàn thể cán bộ công nhân viên. Cùng với đó là chào mừng Lễ giải phóng 30/04 và Quốc tế lao động 01/05/2023.

Qúy 1 năm 2023 đã trôi qua, đây được đánh giá là giai đoạn đầy khó khăn đối với các doanh nghiệp trên cả nước, và Tekcom cũng không ngoại lệ. Song, trên tất cả, nhờ sự lãnh đạo tài ba của người thuyền trưởng là ông Nguyễn Tiến Cương cùng đội ngũ Ban lãnh đạo và sự đồng lòng của toàn thể cán bộ công nhân viên; công ty Tekcom vẫn duy trì ổn định và có những bước phát triển vượt trội.

Quyết định bổ nhiệm cán bộ mới tại Tekcom

Quyết định bổ nhiệm cán bộ mới tại Tekcom

Cũng tại chương trình, HĐQT Công ty Cổ phần thiết bị và Công nghệ Tekcom chính thức ra mắt, đồng thời bổ nhiệm chức vụ cán bộ mới. Để công tác điều hành định hướng chiến lược kinh doanh của công ty trong thời gian tới đạt hiệu quả cao. 


Tekcom trao thưởng cho nhân viên xuất sắc

Tekcom trao thưởng cho nhân viên xuất sắc

Nhìn lại hành trình trải qua, Tekcom đã vinh danh, khen thưởng những cá nhân có thành tích xuất sắc. Chương trình là dịp đặc biệt, tạo cho cán bộ nhân viên có thêm khoảng thời gian chia sẻ cùng nhau, ngoài giờ hành chính.
Khép lại chương trình với nhiều cảm xúc, tập thể cán bộ nhân viên cùng nâng ly chúc mừng trong bữa tiệc nhỏ, ấm áp. Với những thành tựu đã đạt được, sự gắn kết, đồng lòng của toàn công ty, Tekcom đang vững vàng tâm thế “chinh chiến” trong giai đoạn mới, có nhiều cơ hội, thách thức mới. 

Cùng nhìn lại một số hình ảnh về buổi liên hoan giao lưu của Tekcom:

Thương hiệu máy lọc nước Kensi


Thương hiệu máy lọc nước Kensi


Thương hiệu máy lọc nước Kenso

Máy lọc nước thương hiệu Kensi

 

Các tin khác

Đối tác 1
item 2
item 3
item 4
item 5