Logo site

Hội thảo công bố Tekcom đại diện phân phối chính thức màng CSM

18/04/2018
Hội thảo: Giới thiệu công nghệ màng lọc của Toray & công bố Tekcom là đại diện phân phối chính thức màng CSM tại Việt Nam

Sắp tới đây, vào ngày 19 tháng 4 năm 2018 tại Trung tâm tổ chức sự kiện hội nghị Sân Golf Long Biên, Khu Trung Đoàn 918, Phường Phúc Đồng, Quận Long Biên, Hà Nội  sẽ diễn ra hội thảo về “Giới thiệu công nghệ màng lọc của Toray & công bố Tekcom là đại diện phân phối chính thức màng CSM tại Việt Nam”

Hội thảo công bố Tekcom đại diện phân phối chính thức màng CSM tại Việt Nam
Hội thảo công bố Tekcom đại diện phân phối chính thức màng CSM tại Việt Nam

Theo như dự kiến hội thảo sẽ được diễn ra từ 8h30 sáng tới 13h30 cùng ngày. Với sự chuẩn bị chu đáo của ban giám đốc, các cán bộ công nhân viên  công ty TNHH Thiết Bị và Công Nghệ Tekcom, đồng tổ chức tập đoàn Toray tổ chức hội thảo với mong muốn đưa gần hơn công nghệ màng lọc của Toray tới mọi người, giới thiệu về công nghệ màng lọc của Toray và công bố Tekcom là đại diện phân phối chính thức màng CSM tại Việt Nam

Chi tiết nội dung chương trình dự kiến:
  • 8h30 - 9h00: Đón tiếp khách mời
  • 9h00 -9h15: Văn nghệ chào mừng và giới thiệu đại biểu
  • 9h15 - 9h30: Khai mạc chương trình
  • 9h30 -11h30: Giới thiệu về sản phẩm và công nghệ mới
  • 11h30 -11h45: Lễ kí kết và hợp tác
  • 11h45 -12h00: Nghỉ giải lao
  • 12h00 - 13h30: Bế mạc và liên hoan kết thúc chương trình
Hội thảo màng lọc CSM

Sự hợp tác giữa Tekcom với tập đoàn Toray 

Công ty Tekcom đơn vị chuyên nhập khẩu, lắp ráp phân phối các loại máy lọc nước gia đình, máy lọc nước Kensi Hydrogen thông minh, hệ thống máy lọc nước công nghiệp, máy lọc nước biên, hệ thống lọc tổng với đủ loại công suất, đáp ứng nhu cầu lắp đặt phù hợp với nhiều loại quy mô. Tekcom tập trung vào các loại máy lọc nước, vật liệu lọc sử dụng các công nghệ lọc tiên tiến, xử lý lọc sạch các nguồn nước đàu vào nhiễm bẩn, có chứa tạp chất, vi khuẩn gây hại ngăn ngừa, phòng chống các căn bệnh, sự lây lan của các mầm mống gây bệnh dịch. Sản phẩm của Tekcom luôn thân thiện với môi trường, hướng tới sự tiện ích và chất lượng, là nơi đáng tin cậy, đặt trọn sức khỏe.

Màng CSM một loại màng mỏng được làm từ nguyên liệu Polyamide
Màng CSM một loại màng mỏng được làm từ nguyên liệu Polyamide

Sự hợp tác, tin tưởng của tập đoàn Toray, một tập đoàn lớn đứng thứ 2 trên thế giới về màng lọc hóa chất, khẳng định được sự tin tưởng của tập đoàn này với Tekcom giống như một lời động viên lớn thúc đẩy nhiệt huyết  để Tekcom tin tưởng hơn vào sự định hướng,tương lai phát triển và trở thành đơn vị hàng đầu Việt nam được hỗ trợ về công nghệ, chất lượng và dịch vụ toàn cầu lĩnh vực máy lọc nước. Đưa tới người tiêu dùng Việt Nam những sản phẩm màng lọc CSM tốt nhất.

Màng lọc thẩm thấu ngược RO CSM do Toray sản xuất lọc sạch hiệu quả, luôn đạt được sự hài lòng của quý khách trong ngành lọc và thẩm tách. Vốn được hỗ trợ bởi một mạng lưới toàn cầu các văn phòng, chi nhánh tại Hoa Kỳ, Trung Quốc, Nhật Bản và Ấn Độ, Việt Nam cùng với nhiều đại lý được ủy quyền trên toàn thế giới. Toray luôn cam kết đảm bảo chất lượng tốt, đáng tin cậy hỗ trợ kỹ thuật, giá cả cạnh tranh và thời gian giao hàng đáp ứng tốt nhất cho khách hàng

 
Màng lọc thẩm thấu ngược RO CSM công nghệ Nhật Bản
Màng lọc thẩm thấu ngược RO CSM công nghệ Nhật Bản

Màng lọc RO CSM được sản xuất theo công nghệ Nhật Bản, hoàn toàn được kiểm soát và kiểm nghiệm nghiêm ngặt về mặt quy trình sản xuất, đóng gói, bảo quản và vận chuyển đảm bảo các tiêu chuẩn an toàn. Sản phẩm màng lọc RO CSM đạt các tiêu chuẩn, đầy đủ các giấy chứng nhận ISO, NSF,… Màng lọc RO CSM với đặc điểm có khả năng loại bỏ lượng muối cao, tỷ lệ loại bỏ muối tối thiểu là 98%. Màng dùng cho gia đình đường kính đạt 1.8 inch, là một loại màng mỏng được làm từ nguyên liệu Polyamide, kết cấu màng có dạng xoắn ốc, vỏ băng chất lượng lọc cũng như một ưu điểm là tốc độ dòng chảy là ổn định. Qua màng lọc CSM độ pH trong nước luôn giữ ổn định ở mức giới hạn pH từ 2 đến 10, nước lọc đạt sự tinh khiết đảm bảo chất lượng nước sạch bộ y tế quy định.

Thời gian sử dụng của màng RO CSM dài, tiết kiệm nguồn nhân công thi công bảo dưỡng, nhiều khoản chi phí liên quan được rút gọn, tiết kiệm ở mức tối đa. Có thể bạn chưa biết, nhưng màng CSM có thể hoạt động trong một môi trường áp suất lớn (20 -1000 psig) chống lại mọi cuộc tấn công sinh học, mọi ảnh hưởng từ tác động của môi trường. Màng lọc CSM loại màng khô với hiệu suất lọc lớn, giảm thiểu kinh tế đầu tư ban đầu, có khả năng hoạt động ở một phạm vi nhiệt độ rộng từ 4 - 45oC.

Bạn có thể truy cập Màng lọc CSM của Tekcom chúng tôi để tham khảo thêm các thông tin khác về màng CSM chính hãng để có thể lựa chọn cho mình màng lọc CSM phù hợp. Hoặc www.csmfilter.com/ để cập nhật đầy đủ thông tin mới và chính xác nhất.

CÔNG TY CỔ PHẦN THIẾT BỊ VÀ CÔNG NGHỆ TEKCOM
Nhà máy & VPGD: KCN Tân Quang - Văn Lâm - Hưng Yên
Hotline03 7777 0000 | Emailcskh.tekcom@gmail.com
Website: https://kensi.com.vn
Follow Youtube: https://bom.to/n4Aws 

Các tin khác

Đối tác 1
item 2
item 3
item 4
item 5