Logo site

Màng lọc thương hiệu CSM tập đoàn Toray Nhật Bản

09/01/2018
Tập đoàn Toray sản xuất ra nhiều loại màng mang thương hiệu CSM như màng RO CSM, màng UF CSM, màng Nano CSM. Được hỗ trợ bởi một mạng lưới toàn cầu các văn phòng chi nhánh tại Hoa Kỳ, Trung Quốc, Nhật Bản, Ấn Độ và Việt Nam cùng với các đại lý được ủy quyền trên rộng khắp thế giới, CSM sản phẩm chất lượng
Tập đoàn Toray tập đoàn lớn đứng thứ 2 trên thế giới về màng lọc, hóa chất.
Là nhà máy sản xuất màng lọc RO dưới sự bảo trợ của tập đoàn Toray toàn cầu công nghệ sản xuất màng lọc lọc Toray Nhật Bản. Màng CSM được sản xuất và phân phối bởi tập đoàn Toray – Nhật Bản được sản xuất tại Hàn Quốc. Trên thân màng có in chìm chữ CSM và tại đầu nhựa màng cũng có chữ CSM dễ dàng nhận biết.

Công ty TNHH Thiết Bị và Công Nghệ Tekcom đã ký kết với tập đoàn Toray để hợp tác chính thức cung cấp chính hãng màng CSM tại Việt Nam. Màng lọc CSM tại Tekcom đầy đủ chứng nhận xuất xứ,  CO và chứng nhận chất lượng CQ, với số Serial cụ thể  quý khách hàng hoàn toàn  có thể kiểm tra được trên hệ thống Website của công ty Toray như trong bản hướng dẫn kiểm tra mà không sợ mua nhầm phải hàng nhái, hàng kém chất lượng.


 

Màng CSM được sản xuất và phân phối bởi tập đoàn Toray – Nhật Bản

Tập đoàn Toray sản xuất ra nhiều loại màng mang thương hiệu CSM như màng RO CSM, màng UF CSM, màng Nano CSM. Được hỗ trợ bởi một mạng lưới toàn cầu các văn phòng chi nhánh tại Hoa Kỳ, Trung Quốc, Nhật Bản, Ấn Độ và Việt Nam cùng với các đại lý được ủy quyền trên rộng khắp thế giới, CSM nỗ lực mang đến sản phẩm chất lượng, đáng tin cậy, đạt được sự hào lòng của khách hàng trong ngành lọc và thẩm tách.

Màng lọc RO gia đình

Màng lọc RO CSM gia đình sử dụng cho máy lọc nước gia đình 10l/h, 30l/h,50l/h,75l/h và 100l/h. Màng lọc RO CSM loại bỏ các chất có kích thước lớn hơn 0,0001µm. Loại bỏ độ đục, bao gồm cả vi khuẩn, tất cả các chất hoàn tan, ion kim loại nặng, các loại muối, đồng thời loại bỏ cả vi khuẩn, virut gây hại có trong nước.

 

Màng lọc RO CSM 

Màng RO áp thấp

Màng CSM áp thấp có khả năng tiết kiệm năng lượng, thường áp dụng cho máy lọc nước sử dụng cho các hộ gia đình, với màng CSM áp thấp thì không cần sử dụng bơm để tạo áp lực mà vẫn có khả năng loại bỏ được các chất bẩn có trong nước, tạo ra nguồn nước tinh khiết cho ăn uống của gia đình.

Màng lọc RO siêu dòng

Màng lọc CSM siêu dòng sử dụng để tạo ra lưu lượng nước lớn hơn so với màng lọc RO CSM gia đình, màng lọc này sử dụng cho máy lọc nước RO bán công nghiệp có lưu lượng nước ra là 75-150l/h.

Màng Lọc Nano CSM

Sử dụng màng lọc Nano CSM có kích thước lỗ rỗng từ 0,001µm – 0,01 µm có khả năng loại bỏ tất cả các vi khuẩn, virut, các hợp chất hữu cơ và tất cả các loại ion đa hóa trị.
Màng lọc Nano CSM là màng rất lý tưởng cho mục đích làm mềm nước bởi vì nó loại bỏ các  ion gây ra nước cứng (Ca2+, Mg2+)  và cho phép các ion hóa trị một thấm qua.

Màng siêu lọc UF CSM

Màng UF có kích thước lỗ màng từ 0,01 µm – 0,1 µm. Có khả năng loại bỏ vi khuẩn, một phần virut, các chất keo, độ đục và bùn có trong nước.

Bạn có thể truy cập Màng lọc CSM của Tekcom chúng tôi để tham khảo thêm các thông tin khác về màng CSM chính hãng để có thể lựa chọn cho mình màng lọc CSM phù hợp. Hoặc www.csmfilter.com/ để cập nhật đầy đủ thông tin mới và chính xác nhất.

Các tin khác

Đối tác 1
item 2
item 3
item 4
item 5