Logo site

Tin tức

Các yếu tố ảnh hưởng đến hiệu suất của màng RO ở máy lọc nước công nghiệp
Màng RO là bộ phận quan trọng nhất trong máy lọc nước công nghiệp. Nhằm giữ cho khả năng lọc sạch vi khuẩn, cặn bẩn của màng tốt nhất, việc nắm được các yếu tố ảnh hưởng đến hiệu suất của màng là điều cần thiết. 
TEKCOM TỔ CHỨC CHƯƠNG TRÌNH TỔNG KẾT QUÝ 1 VÀ CHÀO MỪNG NGÀY 30/04, 01/05/2023
Để nhìn lại chặng đường Quý 1 năm 2023, đồng thời chào mừng Ngày lễ Giải phóng miền Nam 30/04, Quốc tế lao động 01/05; Công ty Cổ phần Thiết bị và Công nghệ Tekcom đã tổ chức thành công liên hoan giao lưu toàn công ty.
Thành phần cơ bản ở máy lọc nước RO công nghiệp và vai trò
Nhu cầu về nguồn nước sạch tinh khiết ngày càng trở lên cấp thiết hơn bao giờ hết. Nhiều người dùng, đơn vị đã ứng dụng lắp đặt máy lọc nước RO công nghiệp để giải quyết bài toán về nước ô nhiễm. Vậy đặc điểm cấu tạo của thiết bị ra sao, cùng tìm hiểu ngay. 
Tầm quan trọng khi lắp đặt hệ thống lọc nước công nghiệp RO
Hệ thống lọc nước công nghiệp RO là thiết bị xử lý nước chuyên dụng, hiện đại nhất hiện nay. Với thiết kế đa tầng lọc, công nghệ thẩm thấu ngược, hệ thống cho nguồn nước đầu ra tinh khiết, đáp ứng tiêu chuẩn của nhiều ngành nghề. 
Có nên chọn máy lọc nước công nghiệp RO cho nhà hàng không?
Trước thực trạng nguồn nước ô nhiễm như hiện nay, việc tìm kiếm các giải pháp xử lý là vấn đề được đặt lên hàng đầu. Nhu cầu nguồn nước sạch trong nhà hàng để phục vụ hoạt động uống trực tiếp, sinh hoạt và các bếp ăn. Để giải quyết bài toán về nguồn nước ô nhiễm, có nên lắp máy lọc nước công nghiệp RO ở nhà hàng hay không?
Tư vấn máy lọc nước công nghiệp cho xưởng sản xuất quy mô lớn
Ở các đơn vị sản xuất quy mô lớn, nhu cầu nguồn nước sạch ngày càng cấp thiết hơn bao giờ hết. Nước sạch cho hoạt động ăn uống, sinh hoạt, phục vụ các dây chuyền sản xuất hoạt động tối ưu, hiệu quả. Giải pháp được nhiều đơn vị lựa chọn là lắp đặt máy lọc nước công nghiệp. 
Dấu hiệu nhận biết thời điểm thay thế vật liệu lọc ở máy lọc nước công nghiệp
Vật liệu lọc được chứa ở các cột lọc thô, giữ nhiệm vụ quan trọng trong máy lọc nước công nghiệp. Sau một thời gian dài vận hành, người dùng cần thay thế vật liệu lọc để đảm bảo nước lọc đạt chất lượng cao. Vậy cụ thể thời điểm nào cần thay thế, tìm hiểu ngay ở bài viết dưới đây. 
Xử lý nước nhiễm đá vôi bằng hệ thống lọc nước công nghiệp sạch không?
Tình trạng nước nhiễm đá vôi ngày càng tăng cao, đặc biệt là ở các khu vực vùng núi. Việc sử dụng nguồn nước này gây ảnh hưởng nghiêm trọng đến chất lượng cuộc sống của con người. Một trong những giải pháp được nhiều người dùng lựa chọn đó là lắp đặt hệ thống lọc nước công nghiệp. 
Mua hệ thống lọc nước biển ở đâu chất lượng?
Hệ thống lọc nước biển là một trong những giải pháp hiệu quả để chuyển đổi nước mặn thành nước ngọt sử dụng cho sinh hoạt và các hoạt động khác. Trước thực trạng nguồn nước ngọt ngày càng khan hiếm, việc sử dụng các máy lọc nước biển là giải pháp quan trọng.
Đối tác 1
item 2
item 3
item 4
item 5