Logo site

Tin tức

Đơn vị bán máy lọc nước công nghiệp 500L/H giá tốt
Nhu cầu sử dụng nguồn nước tinh khiết phục vụ ăn uống, sinh hoạt, sản xuất ngày càng trở nên thiết thực hơn bao giờ hết. Đối với hệ thống máy lọc công suất 500L/H, bạn đang tìm kiếm đơn vị cung cấp bán máy lọc nước công nghiệp với giá tốt, đừng bỏ lỡ bài viết dưới đây. 
Lý do cần lắp đặt hệ thống lọc tổng cho biệt thự?
Việc trang bị hệ thống lọc tổng cho biệt thự là giải pháp thông minh để đảm bảo nguồn nước sinh hoạt đáp ứng tiêu chuẩn về vệ sinh. Hệ thống lọc tổng bao gồm các bộ lọc đa tầng, giúp loại bỏ các chất ô nhiễm và tạp chất trong nước. Cung cấp nước sạch, an toàn cho nhu cầu hàng ngày của gia đình.
Hệ thống lọc nước cho biệt thự có cấu tạo ra sao?
Hệ thống lọc nước cho biệt thự là giải pháp tối ưu để bảo vệ sức khỏe con người. Đồng thời đảm bảo các thiết bị đắt tiền trong biệt thự luôn được sạch sẽ, sáng bóng; hệ thống đường ống nước hoạt động ổn định.
Lưu ý cần biết khi lắp đặt máy lọc nước công nghiệp RO
Để máy lọc nước công nghiệp hoạt động hiệu quả, bạn cần nắm rõ quy trình lắp đặt cũng như cách vận hành máy. Bài viết dưới đây sẽ chia sẻ cho bạn những lưu ý cần biết trước khi lắp đặt hệ thống lọc nước.
TOP 5 loại máy lọc nước công nghiệp tốt nhất hiện nay
Máy lọc nước công nghiệp là giải pháp tối ưu trong việc cung cấp nước uống tinh khiết, an toàn. Việc lựa chọn thiết bị phù hợp với quy mô và nhu cầu sử dụng của bạn là yếu tố nhận được sự quan tâm đặc biệt. Bài viết dưới đây sẽ bật mí cho bạn top 5 máy lọc nước tốt nhất hiện nay.
KENSI: NHẬN DIỆN LOGO MỚI, TÁI ĐỊNH VỊ THƯƠNG HIỆU
Kính gửi: Quý Đối tác, Quý Khách hàng! Lời đầu tiên, Kensi xin được gửi lời cảm ơn sâu sắc đến toàn thể Quý Đối tác, Quý Khách hàng đã tin tưởng lựa chọn và sử dụng các sản phẩm, dịch vụ của Kensi trong suốt thời gian vừa qua. Đáp lại những tình cảm trân quý đó, Kensi không ngừng đổi mới, sáng tạo từng ngày để mang tới thiết bị - giải pháp xử lý nước toàn diện.  Kensi xin trân trọng thông báo đến Quý Đối tác, Quý Khách hàng, kể từ ngày 23/5/2023, Kensi chính thức chọn logo mới làm đại diện hình ảnh thương hiệu, đánh dấu sự đổi mới sau hơn 12 năm đồng hành cùng ngành xử lý nước tại Việt Nam.
Máy lọc nước thông minh - Báo giá máy lọc nước cho bệnh viện
Sự ra đời của máy lọc nước RO giải quyết phần nào nỗi lo về nguồn nước ô nhiễm. Đặc biệt, tại bệnh viện, máy cho nước tinh khiết, bảo vệ sức khỏe. Đồng thời cung cấp nước sạch cho hoạt động khám chữa bệnh. Vậy bạn đã biết giá thiết bị chưa, cùng đón đọc bài viết dưới đây để nhận báo giá máy lọc nước cho bệnh viện mới nhất.
Địa chỉ bán máy lọc nước công nghiệp giá rẻ tại Hà Nội
Bạn có nhu cầu lắp đặt máy lọc nước công nghiệp tại Hà Nội nhưng lại chưa tìm được địa chỉ uy tín? Bạn muốn chọn một đơn vị uy tín, cung cấp sản phẩm chất lượng cao với giá thành hợp lý? Tekcom là đơn vị đáng để mọi người tham khảo.
Báo giá dòng máy lọc nước công nghiệp mới nhất 2023
Hiện nay, ô nhiễm nguồn nước là một vấn đề nóng, được quan tâm hàng đầu. Bài toán đặt ra là lấy nguồn nước sạch ở đâu để phục vụ nhu cầu ăn uống, sinh hoạt, sản xuất trong đời sống. Máy lọc nước công nghiệp RO ra đời đã giúp giải quyết nỗi lo này một cách triệt để.
Đối tác 1
item 2
item 3
item 4
item 5