Logo site

Tin tức

Hệ thống lọc nước công nghiệp ứng dụng cho sản xuất hóa chất
Nhu cầu nguồn nước tinh khiết phục vụ hoạt động ăn uống, sinh hoạt, sản xuất của con người; đảm bảo các vấn đề sức khỏe; nâng cao chất lượng cuộc sống. Trong sản xuất hóa chất, nhiều đơn vị cũng đã ứng dụng, lắp đặt hệ thống lọc nước công nghiệp, nhằm giải quyết bài toán về nguồn nước ô nhiễm. 
Lợi ích từ cơ chế vận hành tự động của máy lọc nước công nghiệp
So sánh giữa các giải pháp xử lý nước, máy lọc nước công nghiệp được đánh giá là giải pháp tối ưu nhất hiện nay. Cơ chế vận hành tự động, khả năng cho nguồn nước sạch vượt trội, dải công suất lớn, đáp ứng đa dạng nhu cầu của khách hàng.
Tìm hiểu đặc điểm quan trọng của hệ thống lọc nước công nghiệp
Hệ thống lọc nước công nghiệp ngày càng được ứng dụng phổ biến trong nhiều lĩnh vực của đời sống xã hội. Tìm hiểu các đặc điểm quan trọng ở thiết bị lọc này qua bài viết dưới đây. 
Tiêu chí chọn máy lọc nước công nghiệp cho trường học hiện nay
Lắp đặt máy lọc nước công nghiệp cho trường học là giải pháp xử lý nước ngày càng được ứng dụng phổ biến. Để đảm bảo chất lượng hệ thống cũng như tối ưu mức chi phí đầu tư, đâu là tiêu chí mà bạn cần quan tâm khi chọn mua máy?
Yêu cầu chất lượng nước từ máy lọc nước công nghiệp cho sản xuất đồ uống
Nhu cầu về nguồn nước sạch được thấy ở mọi lĩnh vực của đời sống. Đối với hoạt động sản xuất đồ uống, yêu cầu về tính chất nguồn nước tinh khiết sẽ càng khắt khe hơn. Tìm hiểu chi tiết các yêu cầu này để ứng dụng lắp đặt thiết bị máy lọc nước công nghiệp phù hợp. 
Cột lọc than hoạt tính trong máy lọc nước công nghiệp giữ vai trò gì?
Kết cấu máy lọc nước công nghiệp gồm nhiều bộ lọc khác nhau, trong đó có cột lọc than hoạt tính. Cột lọc chứa hạt vật liệu chuyên dụng này thực hiện nhiệm vụ, vai trò gì, cùng tìm hiểu ngay. 
Có hay không máy lọc nước công nghiệp tạo nước tinh khiết uống trực tiếp?
Máy lọc nước công nghiệp là một trong những giải pháp được áp dụng nhiều hiện nay. Vậy thực chất thiết bị này có tạo nguồn nước tinh khiết, sạch sẽ và an toàn? Cùng giải đáp thắc mắc về thiết bị lọc này ở bài viết dưới đây. 
Tỷ lệ loại bỏ tạp chất của máy lọc nước công nghiệp
Một trong những tiêu chí khi lựa chọn giải pháp xử lý nước là tỷ lệ loại bỏ tạp chất, cặn bẩn, vi khuẩn. Đối với máy lọc nước công nghiệp, tỷ lệ làm sạch các chất gây hại này là bao nhiêu, cùng tìm hiểu ngay. 
Giải pháp giảm giá hệ thống lọc nước công nghiệp và chi phí vận hành
Khó có thể phủ nhận được khả năng xử lý nước của hệ thống lọc chuyên dụng. Để tối ưu cả về hiệu quả cũng như chi phí đầu tư theo mức giá hệ thống lọc nước công nghiệp được cung cấp lẫn chi phí vận hành… thì một số lưu ý dưới đây là rất quan trọng mà bạn không nên bỏ qua. 
Đối tác 1
item 2
item 3
item 4
item 5