Logo site

Tin tức

Giá máy lọc nước công nghiệp so với các phương pháp lọc nước khác
Trước thực trạng nguồn nước ô nhiễm ở mức đáng báo động, lắp đặt máy lọc nước công nghiệp là giải pháp được nhiều đơn vị áp dụng. Thiết bị rút ngắn thời gian xử lý nước, đảm bảo chất lượng nước sau lọc tinh khiết. Vậy so sánh giá máy lọc nước công nghiệp có cao hơn so với các phương pháp khác không?
Thực trạng ô nhiễm và cách đối phó bằng hệ thống lọc nước cho bệnh viện
Ô nhiễm môi trường, ô nhiễm nguồn nước là vấn đề nhận được sự quan tâm lớn hiện nay. Nhất là tại các cơ sở y tế, bệnh viện, nguồn nước nhiễm bẩn sẽ ảnh hưởng nghiêm trọng tới sức khỏe người dùng cũng như các hoạt động khám chữa bệnh. Khi đó, lắp đặt hệ thống lọc nước cho bệnh viện là giải pháp hữu ích.
Hệ thống lọc nước công nghiệp cho trường học có lợi ích gì?
Xã hội ngày càng phát triển, nhu cầu sử dụng nguồn nước sạch ngày càng trở nên cấp thiết. Ô nhiễm nguồn nước là một vấn đề nghiêm trọng trên toàn cầu, và việc tìm kiếm giải pháp để cung cấp nước sạch là ưu tiên hàng đầu. Tại các trường học, việc lắp hệ thống lọc nước công nghiệp được đánh giá là giải pháp hữu ích, toàn diện.
Báo giá dây chuyền máy lọc nước công nghiệp mới nhất 2023
Để đáp ứng nhu cầu về nước sạch, dây chuyền lọc nước công nghiệp đã trở thành thiết bị quan trọng và ứng dụng rộng rãi. Điều này đã làm cho thị trường phân phối máy lọc nước công nghiệp trở nên sôi động hơn bao giờ hết. Cùng tìm hiểu ngay báo giá dây chuyền lọc nước công nghiệp hiện nay. 
Tìm hiểu nguyên lý hoạt động của màng RO trong máy lọc nước công nghiệp
Màng lọc RO (Reverse Osmosis) có vai trò quan trọng trong máy lọc nước công nghiệp. Ứng dụng của màng lọc RO được sử dụng rộng rãi trong nhiều lĩnh vực như: Chế biến thực phẩm và đồ uống, công nghiệp hóa chất, công nghiệp dược phẩm… Tìm hiểu chi tiết nguyên lý hoạt động của màng RO qua bài viết dưới đây.
Chi tiết công nghệ lọc hiện đại ở máy lọc nước công nghiệp
Bạn đang có nhu cầu tìm kiếm, lắp đặt máy lọc nước công nghiệp RO nhưng lại chưa hiểu rõ về hệ thống. Đừng lo lắng, bài viết dưới đây sẽ giúp bạn có cái nhìn tổng quan nhất về thiết bị lọc nước thông minh này.
Lợi ích của than hoạt tính trong hệ thống lọc nước công nghiệp
Than hoạt tính là một loại vật liệu lọc chuyên dụng được sử dụng trong quá trình lọc ở hệ thống lọc nước công nghiệp. Vậy than hoạt tính có tác dụng gì, cùng tìm hiểu ngay. 
Báo giá máy lọc nước cho bệnh viện mới nhất 2023
Môi trường ngày càng ô nhiễm, nguồn nước ăn uống, sinh hoạt không đảm bảo vệ sinh, khiến chất lượng sống suy giảm, sức khỏe của con người bị ảnh hưởng nghiêm trọng. Đặc biệt tại các cơ sở y tế, nguồn nước là mối quan tâm hàng đầu. Bạn đang tìm kiếm thông tin, báo giá máy lọc nước cho bệnh viện, cùng đón đọc ngay thông tin sau.
Kensi - Hòa cùng “sức nóng” với hơn 2.200 gian hàng tại Vietbuild TP.HCM 2023
Triển lãm Quốc tế Vietbuild TP.HCM 2023 lần 2 với hơn 2.200 gian hàng tham gia. Đây là lần triển lãm có số lượng gian hàng lớn nhất trong năm. Góp mặt trong sự kiện lần này, Kensi hứa hẹn sẽ đem tới cho Quý Khách hàng, Quý Đối tác những thiết bị và giải pháp lọc nước toàn diện, mang tính đột phá.
Đối tác 1
item 2
item 3
item 4
item 5