Logo site

Tin tức

Hệ thống lọc tổng sinh hoạt cho biệt thự và báo giá chi tiết
Hệ thống lọc tổng sinh hoạt là thiết bị được sử dụng cho những gia đình có nhu cầu sử dụng lượng nước sạch lớn hàng ngày. Đặc biệt là trong các khu chung cư và biệt thự. Nước sạch cho sinh hoạt, ăn uống, đảm bảo an toàn sức khỏe, nâng cao chất lượng cuộc sống. 
Tìm kiếm đơn vị phân phối hệ thống xử lý nước nhiễm đá vôi uy tín
Đá vôi (canxi cacbonat - CaCO3) là khoáng chất phổ biến trong nước. Tuy nhiên, nếu nồng độ đá vôi quá cao sẽ gây ra một số vấn đề về sức khỏe. Vì vậy lắp đặt hệ thống xử lý nước nhiễm đá vôi là giải pháp toàn diện, được nhiều người áp dụng. 
Máy lọc nước công nghiệp RO - Tìm hiểu cấu tạo thiết bị lọc nước thông minh này
Máy lọc nước công nghiệp ngày càng được ứng dụng phổ biến tại các khu công nghiệp, nhà máy, cơ sở sản xuất và các công trình xử lý nước lớn. Hệ thống không chỉ cung cấp nước sạch và an toàn cho quá trình sản xuất mà còn giảm thiểu được tình trạng ô nhiễm môi trường. 
Báo giá dây chuyền máy lọc nước công nghiệp đóng chai tinh khiết
Thị trường cung cấp nước tinh khiết đóng chai ngày càng sôi động do nhận thức về ô nhiễm nguồn nước và nhu cầu sử dụng nước sạch tăng cao. Lắp đặt dây chuyền máy lọc nước công nghiệp là sự lựa chọn thông minh cho nhiều đơn vị muốn tham gia vào thị trường này. Vậy bạn đã biết giá dây chuyền lọc nước hiện nay chưa? Cùng tìm hiểu nhé.
Máy lọc nước công nghiệp - Hệ thống tự động và thông minh
Không chỉ gây ấn tượng bởi khả năng lọc, công suất lớn, máy lọc nước công nghiệp còn được nhắc đến nhiều với cơ chế vận hành tự động, thông minh. Tìm hiểu chi tiết thông tin hệ thống qua bài viết dưới đây. 
Báo giá máy lọc nước công nghiệp cạnh tranh nhất tại Hà Nội
Bạn đang có nhu cầu lắp đặt máy lọc nước công nghiệp RO nhưng lại chưa tìm được đơn vị cung cấp sản phẩm uy tín với giá thành phải chăng? Đừng lo lắng, bài viết dưới đây sẽ báo giá máy lọc nước công nghiệp với mức giá cạnh tranh tại khu vực Hà Nội.
Máy lọc nước công nghiệp công suất lớn có giá bao nhiêu?
Bên cạnh chất lượng, giá máy lọc nước công nghiệp cũng là vấn đề nhận được sự quan tâm đặc biệt. Căn cứ vào đó để chủ đơn vị cân nhắc, đưa ra quyết định lựa chọn lắp đặt phù hợp. Dưới đây là thông tin giải đáp băn khoăn này. 
Cấu tạo chi tiết máy lọc nước công nghiệp RO
Hiện nay, máy lọc nước công nghiệp RO được ứng dụng rộng rãi trong đời sống. Tuy nhiên không phải ai cũng hiểu rõ cấu tạo và nguyên lý hoạt động của máy. Bài viết dưới đây sẽ giúp các bạn hiểu rõ hơn về hệ thống này.
Lắp đặt hệ thống lọc tổng 3 cột van tự động cho sinh hoạt gia đình
Trước thực trạng nguồn nước sinh hoạt ô nhiễm, việc lắp đặt hệ thống lọc tổng 3 cột van tự động là giải pháp xử lý toàn diện. Loại bỏ mọi tác nhân gây ô nhiễm, làm sạch mọi nguồn nước như: nước nhiễm phèn, nước nhiễm tạp chất, nước nhiễm kim loại nặng, nước nhiễm đá vôi…
Đối tác 1
item 2
item 3
item 4
item 5