Logo site

Tin tức

Quy trình hoạt động của máy lọc nước công nghiệp, bạn đã biết?
Hệ thống máy lọc nước công nghiệp RO (Reverse Osmosis) được biết đến là hệ thống lọc nước chuyên dụng, cấu thành từ nhiều linh kiện để đảm bảo quá trình xử lý nước tinh khiết. Vậy bạn đã biết rõ quy trình vận hành của máy như thế nào chưa? Cùng tìm hiểu ngay nhé! 
Các yếu tố quyết định giá hệ thống lọc nước công nghiệp
Bạn đang có nhu cầu lắp đặt hệ thống lọc nước công nghiệp công suất lớn nhưng vẫn còn băn khoăn về mức giá. Đừng lo lắng, bài viết dưới đây sẽ giúp bạn có thêm kinh nghiệm mua được sản phẩm giá tốt với đúng chất lượng đi kèm.
Ứng dụng máy lọc nước công nghiệp trong ngành y tế, dược phẩm
Máy lọc nước công nghiệp đóng vai trò quan trọng khi cung cấp nguồn nước tinh khiết, an toàn, đạt chuẩn. Điều này giúp nâng cao chất lượng và hiệu quả của các hoạt động y tế, sản phẩm dược phẩm.
Quy trình sản xuất than hoạt tính trong hệ thống lọc nước công nghiệp
Than hoạt tính là một trong những thành phần quan trọng trong hệ thống lọc nước công nghiệp. Vật liệu lọc được sử dụng với công dụng hấp thụ các chất ô nhiễm, tạp chất, khử màu, khử mùi… có trong nước. Tìm hiểu thêm về quy trình sản xuất than hoạt tính ở bài viết dưới đây. 
Yếu tố ảnh hưởng đến thời gian thay màng ở máy lọc nước công nghiệp
Sau một thời gian dài sử dụng, việc thay thế màng lọc là điều cần thiết, đảm bảo chất lượng nước cũng như tuổi thọ của hệ thống. Vậy các yếu tố nào ảnh hưởng đến thời gian thay màng lọc ở máy lọc nước công nghiệp? Cùng tìm hiểu ngay.
Máy lọc nước công nghiệp trong ngành công nghiệp thực phẩm
Máy lọc nước công nghiệp trong ngành công nghiệp thực phẩm là hệ thống được sử dụng để loại bỏ các tạp chất, vi khuẩn, vi rút… từ nguồn nước. Đây là một bước quan trọng trong quy trình sản xuất thực phẩm, bởi nước là thành phần chính trong các quy trình chế biến và làm sạch.
Máy lọc nước công nghiệp hàng đầu cho nước sạch và an toàn
Máy lọc nước công nghiệp ra đời là giải pháp hữu hiệu giải quyết lo lắng về bài toán nước sạch. Vậy bạn đã nắm rõ về hệ thống lọc nước này chưa, tìm hiểu ngay ở bài viết dưới đây. 
So sánh hệ thống lọc nước biển và các phương pháp xử lý nước nhiễm mặn
Nguồn nước nhiễm mặn thường thấy ở các khu vực ven biển, vùng trũng… do quá trình xâm nhập của nước biển vào trong đất liền, khiến nguồn nước bị nhiễm muối. Hiện nay, có nhiều giải pháp được ứng dụng như: phương pháp trao đổi ion, chưng cất nhiệt, hay dùng hệ thống lọc nước biển…
Không bảo dưỡng định kỳ và những sai lầm khi dùng máy lọc nước công nghiệp
Bất kỳ một thiết bị nào cũng cần bảo dưỡng sau quá trình dài sử dụng. Đối với máy lọc nước công nghiệp, việc không bảo dưỡng định kỳ là nguyên nhân lớn làm giảm tuổi thọ của thiết bị. Ngoài ra, một số sai lầm khác khi sử dụng sẽ khiến cho máy lọc hoạt động kém hiệu quả. 
Đối tác 1
item 2
item 3
item 4
item 5