Logo site

Tin tức

Đơn vị cung cấp dịch vụ bảo dưỡng hệ thống lọc nước công nghiệp uy tín
Bảo dưỡng hệ thống lọc nước công nghiệp là hoạt động cần thiết. Nhằm mục đích kiểm tra, kịp thời phát hiện các lỗi, giúp máy hoạt động ổn định, bền bỉ. Bạn đang tìm kiếm đơn vị cung cấp dịch vụ bảo dưỡng uy tín, cùng đón đọc ngay bài viết dưới đây. 
Bật mí 2 trong 1 giải pháp hữu ích với hệ thống lọc nước công nghiệp RO
Hiện nay, nguồn nước đang gặp nhiều tác nhân gây ô nhiễm. Sử dụng nước nhiễm bẩn không chỉ ảnh hưởng tới sức khỏe, mà còn làm giảm chất lượng cuộc sống. Việc đầu tư và lắp đặt hệ thống lọc nước công nghiệp RO mang đến những lợi ích thiết thực. 
Lựa chọn công nghệ ở hệ thống lọc nước cho bệnh viện tối ưu nhất
Hiện nay trên thị trường có đa dạng công nghệ lọc nước. Đối với hệ thống lọc nước cho bệnh viện, để tạo nước tinh khiết, đồng thời tối ưu chi phí, nên lựa chọn công nghệ nào? Cùng giải đáp ngay thắc mắc này ở bài viết dưới đây. 
Lịch sử phát triển của công nghệ RO ở máy lọc nước công nghiệp
Công nghệ RO (Reverse Osmosis) được ứng dụng ngày càng phổ biến trong hệ thống máy lọc nước công nghiệp. Phục vụ cho nhu cầu sản xuất nước tinh khiết, nước đóng chai, đóng bình; cung cấp nước sạch cho trường học, bệnh viện, hoặc các nhà xưởng, khu công nghiệp…
Giá màng RO của máy lọc nước công nghiệp cập nhật mới nhất
Màng RO ở máy lọc nước công nghiệp giữ vai trò quan trọng trong quy trình xử lý nước. Đảm bảo nguồn nước đầu ra tinh khiết, an toàn cho sức khỏe người sử dụng và các hoạt động sản xuất công nghiệp. Vậy mức giá màng RO là bao nhiêu, cùng tìm hiểu ngay. 
Lưu ý khi vận hành hệ thống máy lọc nước RO công nghiệp
Hệ thống máy lọc nước RO công nghiệp là giải pháp lọc nước toàn diện, được ứng dụng ngày càng phổ biến trong cuộc sống của con người. Để đảm bảo hiệu quả lọc nước cũng như tối ưu các chi phí, một số lưu ý dưới đây trong quá trình vận hành là rất quan trọng. 
Vai trò của việc bảo dưỡng định kỳ máy lọc nước công nghiệp
Việc bảo dưỡng định kỳ máy lọc nước công nghiệp có ý nghĩa quan trọng. Nhằm đảm bảo hoạt động hiệu quả của hệ thống lọc nước, giữ cho chất lượng nước sau khi qua quá trình lọc tốt nhất.
Tuổi thọ vật liệu lọc ở hệ thống lọc nước công nghiệp là bao lâu?
Trong quá trình sử dụng ở hệ thống lọc nước công nghiệp, các vật liệu lọc sẽ bị mài mòn, thay đổi tính chất, dẫn đến giảm hiệu suất lọc. Khi đó, người dùng cần thay thế vật liệu để đảm bảo tính chất nguồn nước sạch, an toàn. Vậy, thời gian sử dụng hay tuổi thọ của vật liệu lọc là bao lâu, tìm hiểu ngay. 
KENSI CÔNG BỐ QUYẾT ĐỊNH BỔ NHIỆM CÁN BỘ
Sáng ngày 8/5/2023, lễ công bố quyết định bổ nhiệm cán bộ tại Công ty Cổ phần Thiết bị và Công nghệ Tekcom (Máy lọc nước Kensi) đã diễn ra thành công tốt đẹp. 
Đối tác 1
item 2
item 3
item 4
item 5