Logo site

Báo giá thiết bị lọc nước công nghiệp 750l/h lắp đặt cho trường học

07/12/2023
Thiết bị lọc nước công nghiệp là một trong những phương pháp xử lý nước toàn diện nhất hiện nay. Hệ thống giúp loại bỏ các tạp chất, vi khuẩn, vi sinh vật và chất độc hại tồn tại trong nước. Đối với phân khúc công suất 750l/h, bạn đang quan tâm đến báo giá thiết bị lọc nước công nghiệp lắp cho trường học, cùng đón đọc ngay.

Đặc điểm và báo giá thiết bị lọc nước công nghiệp 750l/h 

Hệ thống lọc nước công nghiệp RO 750l/h là thiết bị xử lý nước chuyên dụng. Với khả năng lọc nước tinh khiết, cùng việc tạo lượng nước lớn, hệ thống lọc RO 750l/h đáp ứng đủ nhu cầu sử dụng nước của một bộ phận lớn người dùng. Tuy vậy, báo giá thiết bị lọc nước công nghiệp cũng không quá cao. 

Máy lọc nước công nghiệp RO 750l/h
Máy lọc nước công nghiệp RO 750l/h

Hệ thống lắp đặt trong nhà trường sẽ đem đến 3 lợi ích chính sau đây:

  • Cung cấp nguồn nước sạch đạt chuẩn: Nhờ cấu tạo lọc đa tầng, hệ thống lọc nước sẽ loại bỏ toàn bộ tạp chất, cặn bẩn và vi khuẩn gây hại có trong nguồn nước cấp. Đem lại độ tinh khiết, đạt tiêu chuẩn của Bộ Y tế, có thể uống trực tiếp mà không cần đun sôi.

  • Lượng nước lọc lớn: Máy có khả năng cung cấp 750 lít nước chỉ trong vòng một giờ. Công suất tối đa lên đến 1000l/h. 

  • Cơ chế vận hành tự động: Giúp tiết kiệm chi phí thuê nhân công vận hành máy cho nhà trường.

Báo giá thiết bị lọc nước công nghiệp 750l/h cho trường học như thế nào?

Trên thực tế, giá máy lọc nước công nghiệp 750l/h ở mỗi đơn vị là khác nhau. Phụ thuộc vào nhiều yếu tố như: 

Công nghệ lọc

Công nghệ lọc quyết định đến hiệu suất lọc của toàn hệ thống. Máy ứng dụng công nghệ lọc tiên tiến sẽ có giá cao hơn rất nhiều so với các công nghệ lọc thông thường.

Một số công nghệ lọc công nghệ được sử dụng phổ biến hiện nay có thể kể đến như: Lọc RO, lọc UF, lọc Nano… Trong đó lọc RO là công nghệ được đánh giá cao nhất về khả năng lọc sạch đa dạng nguồn nước.

Tính năng đi kèm khi báo giá thiết bị lọc nước công nghiệp

Tính năng ảnh hưởng đến báo giá máy lọc nước công nghiệp
Tính năng ảnh hưởng đến báo giá máy lọc nước công nghiệp

Tính năng đi kèm khi lắp đặt hệ thống lọc nước bao gồm: lọc nước đa chức năng (nóng - lạnh - nguội), thay đổi vật liệu lọc theo tính chất nguồn nước, thay đổi công nghệ lọc, thiết kế đường ống dẫn nước theo yêu cầu… Việc nâng cấp hệ thống với các tính năng phù hợp sẽ làm tăng giá bán của hệ thống. Do đó, tuỳ vào mục đích sử dụng, người dùng sẽ có sự lựa chọn phù hợp nhất.

Đơn vị cung cấp

Đơn vị cung cấp là yếu tố quyết định đến chất lượng cũng như giá bán của sản phẩm. Một đơn vị cung cấp uy tín sẽ giúp người mua tránh được những rủi ro có thể có trong quá trình vận hành máy. Khi đó, giá thành máy lọc ở đơn vị cũng sẽ nhỉnh hơn so với những địa chỉ khác.

Tư vấn báo giá và lắp đặt máy lọc nước công nghiệp cho trường học

Giữ vững phương châm bảo vệ sức khỏe cho người sử dụng, hệ thống lọc nước công nghiệp RO cho trường học do công ty Tekcom trực tiếp lắp ráp và thi công ngày càng khẳng định được vị trí đứng đầu trên thị trường lọc nước hiện nay. Các sản phẩm của Tekcom luôn đảm bảo đáp ứng tốt nhu cầu ngày một càng khắt khe về công nghệ, cũng như chất lượng. Cam kết đem lại sự tin tưởng và hài lòng ở mức cao nhất cho người tiêu dùng. 

Tekcom cung cấp, lắp đặt hệ thống lọc nước cho trường học
Tekcom cung cấp, lắp đặt hệ thống lọc nước cho trường học

Ngoài ra, do là đơn vị tư vấn báo giá, lắp đặt trọn gói từ a - z hệ thống xử lý nước, nên mức giá của thiết bị cũng rất cạnh tranh. Chính sách bán hàng ưu đãi, linh hoạt; bảo hành dài hạn.

Nếu bạn đang có nhu cầu tìm hiểu, báo giá thiết bị lọc nước công nghiệp 750l/h, hãy liên hệ trực tiếp với Tekcom qua số Hotline 03 7777 0000. Đội ngũ tư vấn viên luôn sẵn sàng hỗ trợ thêm nhiều thông tin chi tiết về sản phẩm, cũng như báo giá các dịch vụ liên quan. Tekcom - Đơn vị với hơn 12 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực xử lý nước, là địa chỉ đáng tin cậy mà bạn không nên bỏ qua. 

Các tin khác

Đối tác 1
item 2
item 3
item 4
item 5