Logo site

Thiết bị lọc nước công nghiệp 1000l/h cho sản xuất nước đóng bình

04/12/2023
Lắp đặt máy lọc nước công nghiệp 1000l/h nhằm cung cấp lượng lớn nước sạch cho hoạt động sản xuất nước nóng bình. Đảm bảo chất lượng nước sau khi lọc đạt chuẩn, đồng thời tối ưu chi phí đầu tư cho chủ đơn vị.

Đặc điểm cấu tạo của thiết bị lọc nước công nghiệp 1000l/h

Hệ thống lọc công nghiệp được thiết kế với nhiều bộ phận khác nhau để thực hiện quá trình lọc nước diễn ra hiệu quả. Dưới đây là 5 bộ phận chính của hệ thống:

Bộ phận lọc thô 

Lọc thô được đặt ở giai đoạn đầu của máy để loại bỏ các tạp chất lớn như: cát, rác, lá, và các hạt rắn khác từ nguồn nước đầu vào. Bộ lọc thô có 3 cột lọc chứa vật liệu xử lý nước chuyên dụng như: Cát thạch anh, sỏi thạch anh, cát mangan, than hoạt tính, hạt Cation…

Ba cột lọc thô ở hệ thống lọc nước
Ba cột lọc thô ở hệ thống lọc nước

Tùy theo tính chất nguồn nước cấp mà kết cấu bộ lọc thô sẽ gồm các loại vật liệu lọc cụ thể. Đồng thời, tỷ lệ vật liệu lọc cũng được tính toán phù hợp để đảm bảo hiệu quả xử lý nước. 

Bộ phận lọc tinh ở thiết bị lọc nước công nghiệp 1000l/h

Đây là bộ lọc giữ nhiệm vụ chính trong máy lọc, thực hiện nhiệm vụ loại bỏ các tạp chất nhỏ hơn, bao gồm các hạt cặn nhỏ, vi khuẩn, tạp chất hòa tan… Màng lọc RO có kích thước khe lọc siêu nhỏ, chỉ khoảng 0.0001 micron. Dưới áp lực nước lớn chảy qua màng, các cặn bẩn, vi khuẩn, vi sinh vật… sẽ được chặn lại đến 99.9%.

Bộ phận khử khuẩn

Bộ khử khuẩn được sử dụng để tiêu diệt hoặc loại bỏ vi khuẩn, vi rút, và các tác nhân gây bệnh còn sót lại sau khi đi qua màng lọc RO. Tùy từng hệ thống, bộ phận này sẽ được trang bị các thiết bị như: đèn UV, máy sục Ozone, thiết bị lọc xác khuẩn…

Bộ phận điều khiển

Bộ điều khiển bao gồm các cảm biến, bộ điều khiển tự động và giao diện người dùng để theo dõi và điều chỉnh các thông số. Bộ phận này giúp quản lý và kiểm soát các hoạt động của hệ thống lọc nước. Từ quy trình lọc, lượng nước lọc đầu ra, cho đến các thông số quan trọng.

Máy bơm nước

Hệ thống lọc nước có 3 máy bơm gồm: bơm đầu nguồn, bơm RO và bơm chiết rót. Mục đích tạo áp lực và đẩy nước qua các giai đoạn lọc của hệ thống.

Vai trò của lọc nước công nghiệp 1000l/h cho sản xuất nước đóng bình

Trong quá trình sản xuất nước đóng bình, hệ thống lọc nước đóng vai trò quan trọng.

  • Lọc sạch chất gây hại, tạo nguồn nước đầu ra đạt chuẩn

Hệ thống lọc nước RO công nghiệp tạo nguồn nước tinh khiết, đạt chuẩn
Hệ thống lọc nước RO công nghiệp tạo nguồn nước tinh khiết, đạt chuẩn

Hệ thống tiếp nhận nguồn nước cấp và xử lý qua 3 giai đoạn: Lọc thô, lọc tinh và khử khuẩn. Nước lần lượt được lọc sạch tạp chất thô, ion kim loại nặng, vi khuẩn… Loại bỏ màu, mùi, cải thiện hương vị và chất lượng của nước. Nước sau lọc đạt tiêu chuẩn nước uống đóng chai theo quy định của Bộ Y tế. 

  • Cung cấp lượng nước lớn

Với mức công suất 1000l/h, trong mỗi giờ hoạt động, máy lọc sẽ tạo ra 1000 lít nước tinh khiết. Cho ra thành phẩm là 50 bình nước 20 lít. Như vậy, trong một ngày (làm việc khoảng 8 tiếng), hệ thống sẽ tạo được khoảng 8000 lít nước, tương đương 400 bình nước. Phục vụ nhu cầu sản xuất ở các nhà xưởng có quy mô vừa và lớn. 

  • Bảo vệ thiết bị, cải thiện hiệu suất

Nguồn nước sạch từ hệ thống RO còn giúp bảo vệ các thiết bị sản xuất khỏi sự tích tụ của các tạp chất và khoáng chất. Giảm thiểu rủi ro hỏng hóc, gia tăng tuổi thọ của các máy móc.

Mặt khác, sự sạch sẽ của nước còn đảm bảo rằng quá trình sản xuất diễn ra hiệu quả, không bị gián đoạn bởi sự cố về nước.

Tư vấn lắp máy lọc nước công nghiệp cho sản xuất nước đóng bình

Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều đơn vị cung cấp, lắp đặt máy lọc nước phục vụ hoạt động sản xuất nước đóng chai, đóng bình.

Tekcom là đơn vị có hơn 12 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực phân phối, thi công các hệ thống lọc nước dân dụng và công nghiệp. Hệ thống máy lọc nước với đa dạng kiểu dáng, thiết kế, mức công suất, đáp ứng đa dạng nhu cầu của người dùng. Lắp đặt cho gia đình, chung cư, nhà hàng, khách sạn, trường học, bệnh viện, nhà xưởng…

Tekcom cung cấp, lắp đặt dây chuyền lọc nước đóng bình
Tekcom cung cấp, lắp đặt dây chuyền lọc nước đóng bình

Hệ thống lọc công nghiệp RO sử dụng màng lọc RO CSM của Nhật Bản. Bơm cấp nước thuộc dòng bơm Adelino công nghệ Đức. Kết cấu hệ thống với các linh phụ kiện chính hãng, vật liệu lọc nước chuyên dụng. Cho chất lượng hệ thống đạt chuẩn, khả năng xử lý nước sạch sẽ. Ngoài ra, do là đơn vị trực tiếp lắp đặt máy lọc nước, vì thế mức giá bán của máy cũng rất cạnh tranh. 

Mọi thông tin chi tiết về hệ thống lọc nước công nghiệp RO 1000l/h, quý khách hàng hãy liên hệ tới hotline Tekcom: 03 7777 0000. Nhân viên tư vấn của công ty luôn sẵn sàng giải đáp thắc mắc của quý khách hàng về sản phẩm và các dịch vụ liên quan.

Các tin khác

Đối tác 1
item 2
item 3
item 4
item 5