Logo site

Hệ thống lọc nước công nghiệp RO chính hãng, giá tốt ở đâu?

06/12/2023
Hệ thống lọc nước công nghiệp RO là giải pháp xử lý nước ưu việt, được ứng dụng tại nhiều công trình như: nhà hàng, khách sạn, nhà xưởng, trường học, bệnh viện… Bạn đang tìm kiếm đơn vị cung cấp thiết bị chính hãng, giá tốt, cùng đón đọc ngay bài viết dưới đây.

Hệ thống lọc nước công nghiệp RO là gì?

Hệ thống lọc nước công nghiệp RO (Reverse Osmosis) là hệ thống xử lý nước với công nghệ lọc nước hiện đại. Nguồn nước cấp qua hệ thống sẽ loại bỏ được các tạp chất, ion, vi khuẩn và các chất hữu cơ từ nước. Quá trình lọc nước bằng công nghệ RO sử dụng nguyên tắc ngược của hiện tượng osmosis tự nhiên. Nước từ khu vực có nồng độ dung dịch thấp sẽ di chuyển đến khu vực có nồng độ dung dịch cao thông qua một màng chặn. Áp lực được áp dụng lên một bên của màng lọc, ngược lại với hướng tự nhiên của osmosis. Tạo ra một lực đủ mạnh để làm nước di chuyển từ khu vực có nồng độ dung dịch cao (nước nguồn) sang khu vực có nồng độ dung dịch thấp (nước đã lọc).

Hệ thống lọc nước RO công nghiệp 750l/h
Hệ thống lọc nước RO công nghiệp 750l/h

Màng RO là trái tim của hệ thống, có khả năng loại bỏ tạp chất, cặn bẩn, vi khuẩn, vi sinh vật gây hại. Nước sau khi lọc là tinh khiết, đạt tiêu chuẩn theo quy định của Bộ Y tế.

Vai trò của hệ thống lọc nước công nghiệp RO trong đời sống

Lợi ích của hệ thống lọc nước RO công nghiệp bao gồm việc tạo ra nước lọc chất lượng cao, đảm bảo an toàn cho người dùng. Kết hợp với dải công suất rộng cùng cơ chế vận hành tự động, hệ thống được ứng dụng trong rất nhiều lĩnh vực của đời sống.  

Nước sạch cho sản xuất nước đóng chai, đóng bình

Hệ thống lọc nước tinh khiết đóng chai, đóng bình
Hệ thống lọc nước tinh khiết đóng chai, đóng bình

Hệ thống lọc nước RO tạo nguồn nước tinh khiết, đáp ứng các tiêu chuẩn khắt khe trong sản xuất nước đóng chai, đóng bình. Các đơn vị sản xuất có thể sử dụng hệ thống RO để sản xuất nước uống chất lượng cao, giảm chi phí so với các phương pháp lọc nước truyền thống.

Nước tinh khiết từ hệ thống lọc nước công nghiệp RO cho sản xuất thực phẩm

Thực phẩm, đồ uống được tiêu thụ trực tiếp, do đó, chất lượng sản phẩm sẽ ảnh hưởng rất lớn đến sức khỏe người dùng. Lắp đặt máy lọc nước công nghiệp để xử lý mọi nguồn nước cấp ô nhiễm. Bao gồm: nước nhiễm phèn, nước nhiễm kim loại nặng, nước nhiễm đá vôi… hay nước nhiễm mặn, nhiễm lợ. Từ đó, tạo nguồn nước sạch sẽ, cung cấp cho dây chuyền sản xuất, chế biến thực phẩm. 

Nước tinh khiết phục vụ ngành y tế, sản xuất dược phẩm 

Nguồn nước cho các hoạt động y tế đòi hỏi chất lượng cao, tinh khiết. Nước để vệ sinh thiết bị y tế, phục vụ quá trình khám chữa bệnh. Đặc biệt, trong ngành dược phẩm, nước sạch là yếu tố quan trọng. Hệ thống lọc nước RO công nghiệp đảm bảo nước sử dụng trong quá trình sản xuất dược phẩm là an toàn và không chứa tạp chất.

Địa chỉ lắp máy lọc nước RO công nghiệp chất lượng, giá tốt

Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều đơn vị cung cấp, lắp đặt máy lọc nước công nghiệp RO. Chính sự đa dạng này đã giúp khách hàng có thêm nhiều lựa chọn, tuy nhiên cũng đặt ra bài toán trong việc tìm kiếm đơn vị uy tín, chất lượng. 

Tekcom cung cấp, lắp đặt thiết bị lọc nước RO công nghiệp
Tekcom cung cấp, lắp đặt thiết bị lọc nước RO công nghiệp

Tekcom là công ty chuyên cung cấp các thiết bị và giải pháp xử lý nước, với hơn 12 năm kinh nghiệm trên thị trường. Tekcom phân phối máy lọc nước dân dụng và công nghiệp, với đa dạng mẫu mã kiểu dáng và mức công suất, đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng. Thiết bị lọc nước được Tekcom lắp ráp trên dây chuyền hiện đại, ứng dụng công nghệ tiên tiến. Hệ thống sử dụng màng lọc RO CSM của Nhật Bản, bơm nước thuộc dòng Adelino công nghệ Đức, cùng các linh phụ kiện chính hãng. Kết cấu hệ thống được xây dựng dựa trên tính chất nguồn nước đầu vào, nhu cầu của người dùng. Đảm bảo tối ưu hiệu quả xử lý nước cũng như tiết kiệm chi phí đầu tư đáng kể cho các đơn vị.

Mọi thông tin chi tiết về hệ thống lọc nước công nghiệp RO, quý khách hàng hãy liên hệ tới Tekcom ngay hôm nay. Hotline liên hệ: 03 7777 0000 để nhận tư vấn chi tiết, chính xác và nhanh chóng nhất.

Các tin khác

Đối tác 1
item 2
item 3
item 4
item 5