Logo site

Đơn vị cung cấp màng lọc RO công nghiệp uy tín tại Việt Nam

28/03/2021
Tekcom là đơn vị đại diện ủy quyền chính hãng của TORAY để phân phối các dòng sản phẩm màng lọc RO CSM tại thị trường Việt Nam

Màng lọc RO công nghiệp là loại linh kiện quan trọng trên các hệ thống lọc nước công suất lớn. Hiện nay, tại Việt Nam có rất nhiều các nhà máy sản xuất, cơ sở bệnh viện, trường học đang sử dụng các hệ thống lọc nước công nghiệp. Hệ thống này có khả năng lọc nước tinh khiết theo tiêu chuẩn của Bộ Y Tế. Phục vụ cho các hoạt động sản xuất, nghiên cứu, sinh hoạt...Đảm bảo an toàn về nước sạch cho con người.
 

Màng lọc RO công nghiệp

Màng lọc RO công nghiệp là loại linh kiện vật tư tiêu hao

Sau một thời gian sử dụng, màng lọc công nghiệp cần được thay thế định kỳ. Tùy theo chất lượng nguồn nước đầu vào, mà các kỹ sư sẽ tính toán thời gian thay thế định kỳ phù hợp. Loại linh kiện này được xếp vào loại vật tư có tiêu hao, cần có sự bảo trì thay thế để đảm bảo hệ thống lọc nước vận hành ổn định.

Một số loại màng lọc RO công nghiệp phổ biến trên thị trường hiện nay

Trên thế giới hiện có rất nhiều nhà sản xuất màng lọc RO công nghiệp. Tuy nhiên, với quy mô và sản lượng lớn nhất thế giới thuộc về hãng TORAY Nhật Bản. Hệ thống nhà máy sản xuất có mặt trên các Châu lục, đáp ứng nhu cầu sử dụng trên thế giới.

 


 

Một số loại màng lọccông nghiệp phổ biến hiện nay có mã: Màng lọc RO công nghiệp 8040; 4040, 4021,..tùy theo từng loại nước cần xử lý thì có lựa chọn phù hợp nhất về kỹ thuật. Mã màng lọc công nghiệp được quy ước chung trên toàn thế giới. Các hãng sản xuất cũng sử dụng để có sự thống nhất và đồng bộ cho người tiêu dùng.

Tekcom đơn vị cung cấp màng lọc RO công nghiệp công nghệ Nhật Bản lớn nhất Việt Nam

Trước nhu cầu của thị trường trong nước ngày càng lớn về màng lọc RO công nghiệp. Tekcom đã bắt tay hợp tác chiến lược với hãng TORAY, độc quyền phân phối các dòng sản phẩm màng lọc thương hiệu CSM tại thị trường Việt Nam. Điều này sẽ mang lại nhiều lợi ích và quyền lợi cho khách hàng tại Việt Nam:
 

- Có thêm lựa chọn về loại màng lọc RO công nghiệp chính hãng;

- Được chăm sóc, bảo hành bởi đại diện ủy quyền uy tín của TORAY tại Việt Nam;

- Đáp ứng về số lượng, chất lượng mọi lúc, mọi nơi trên toàn lãnh thổ Việt Nam;
 

Màng lọc RO công nghiệp
 

Các bạn sẽ nhận được sự tư vấn và hỗ trợ của các chuyên gia trong ngành xử lý nước. Tất cả các vấn đề liên quan đến kỹ thuật, chất lượng xử lý nước đều sẽ được hỗ trợ kịp thời và tận tâm.

Ngoài ra, chúng tôi cũng cung cấp các giải pháp xử lý nước tổng thể, tư vấn dự án, công trình lọc nước quy mô lớn. Hệ thống lọc RO công nghiệp; hệ thống lọc tổng công nghiệp; hệ thống lọc nước cho trường học;...
 

Mọi thông tin xin vui lòng liên hệ: 03 7777 0000


 

Các tin khác

Đối tác 1
item 2
item 3
item 4
item 5