Logo site

Màng lọc CSM sử dụng phổ biến tại Việt Nam

06/01/2018
Màng RO CSM sử dụng phổ biến tại Việt Nam, chất lượng nước lọc ổn định, ít gặp trục trặc khi vận hành,chỉ tiêu TDS nước đầu ra. Màng CSM được ứng dụng rộng rãi: Hệ thống lọc thẩm thấu ngược dây chuyền lọc nước tinh khiết, nước đóng bình, lọc sạch tinh khiết tại các nhà máy dược, bệnh viện, máy chạy thận nhân tạo

Màng thẩm thấu ngược với một lớp mỏng không cho phép các ion nhất định thấm qua nó. Có khả năng loại bỏ ion khỏi dung dịch, chủ yếu được sử dụng để loại bỏ muối khỏi dung dịch nước. Trước những năm 1990, Xenlulo Axetat được sử dụng làm vật liệu màng nhưng đã được thay thế bởi một hợp chất Polyamide vì nó cho phép loại bỏ muối, giảm chi phí năng lượng. Do khả năng loại bỏ các ion hòa tan trong dung dịch mà không đảo ngược pha, nó được sử dụng để loại bỏ muối, TDS tổng lượng chất rắn hòa tan trong nước.
 

Màng lọc CSM 
 
Từ việc chuyển đổi nước biển thành nước ngọt, sản xuất nước siêu sạch để rửa các bộ phận điện tử, các mục đích y tế, dược phẩm, sử dụng trong ngành thực phẩm, nước giải khát, tái chế nước thải các ứng dụng của màng RO, CSM thực sự đa dạng. Dựa trên 15 năm kinh nghiệm, cùng công nghệ tiên tiến không ngừng phát triển, tích lũy qua việc sản xuất, tiếp thị màng thẩm thấu ngược của Toray luôn mong muốn cung cấp dịch vụ kỹ thuật tốt hơn vì người tiêu dùng. Đặc biệt, hướng tới sự đảm bảo về chất lượng ngày một tốt hơn, giá cả cạnh tranh, các dịch vụ, cùng thời gian giao hàng cho khách hàng cũng được chú trọng thuận tiện nhất cho khách.
 

Màng CSM công nghệ Nhật Bản - sản xuất tại Hàn Quốc
 
So với các quá trình khử muối khác, việc sử dụng màng RO CSM cho thấy sự cải thiện đáng kể về hiệu năng, tiết kiệm chi phí và bảo trì thuận tiện hơn. Tuy nhiên, chi phí năng lượng cần thiết cho hoạt động của hệ thống RO lại đang chiếm phần lớn trong toàn bộ chi phí bảo trì, Đây cũng là vấn đề được quan tâm và hướng tới giải quyết, nỗ lực giảm đi gánh nặng hướng đến sự hoàn hảo của sản phẩm. Một giải pháp đã được đưa ra là loại màng lọc RO áp suất thấp của CSM, mang lại cùng hiệu quả như các màng RO thông thường khác nhưng chỉ cần hai phần ba áp suất. Do đó, hệ thống RO được lắp đặt với các yếu tố màng này đòi hỏi ít năng lượng và chi phí liên quan (như chi phí một phần bởi vì hệ thống có thể được đơn giản hóa).
 

Màng lọc CSM công suất lọc 12-13 L/h
 
Màng RO hãng CSM được sử dụng phổ biến tại Việt Nam, chất lượng nước lọc ổn định, trong lúc vận hành ít gặp trục trặc về chỉ tiêu TDS nước đầu ra. Loại màng lọc CSM được ứng dụng rộng rãi trong các ngành: Hệ thống lọc thẩm thấu ngược cho dây chuyền lọc nước tinh khiết, nước đóng bình, cho hệ thống lọc nước RO siêu tinh khiết trong các nhà máy dược, bệnh viện, máy chạy thận nhân tạo. Các hệ thống nước xử lý nước tinh khiết cho các nhà máy sản xuất thực phẩm
 
CÔNG TY TNHH THIẾT BỊ VÀ CÔNG NGHỆ TEKCOM
Địa chỉ: Ngõ 2, Thạch Cầu, Long Biên, TP. Hà Nội
Xưởng sản xuất: Lô 7B, KCN Bát Tràng, Gia Lâm, Hà Nội
Phone: 1900 0138  |   (+84) 37349586 / 87 / 88
Hotline: 016 7777 0000   |   Email: cskh@tekcom.com.vn

 

Các tin khác

Đối tác 1
item 2
item 3
item 4
item 5