Logo site

Đơn vị cung cấp màng lọc RO 4040 số lượng lớn tại Việt Nam

06/04/2021
Tekcom cung cấp màng lọc RO công nghiệp 4040 số lượng lớn chính hãng tại thị trường Việt Nam.

Ngày nay, để có thể đáp ứng được nhu cầu sử dụng nước tinh khiết lớn cùng 1 thời điểm, người ta cần đến các hệ thống lọc RO công nghiệp. Hệ thống này sử dụng rất nhiều các màng lọc RO song song, giúp tăng công suất. Loại màng được sử dụng cho các hệ thống lọc công nghiệp là loại 4040 và 8040. Đây là kiểu model phù hợp với các hệ thống lọc công suất từ 250LH đến 3000LH.

Thông số kỹ thuật cơ bản về màng lọc RO công nghiệp 4040
 

Màng lọc RO công nghiệp 4040

Màng lọc RO công nghiệp 4040 được ứng dụng rộng rãi trên thị trường

Các hệ thống lọc công nghiệp có dải công suất từ 250LH đến 2000LH thường lựa chọn loại màng lọc RO công nghiệp 4040. Theo như thiết kế thì 1 màng sẽ cho ra công suất 250LH, việc tối ưu công suất hợp lý sẽ tiết kiệm được chi phí, đồng thời làm cho màng hoạt động bền bỉ nhất.

Chúng ta thường sẽ thấy các hệ thống lọc nước công nghiệp này có mặt tại các trường học, Bệnh viện, cơ quan,..Đáp ứng nguồn nước sạch đủ cho sinh hoạt, ăn uống và phục vụ các hoạt động cần thiết khác.
 

Màng lọc RO công nghiệp

Thay thế vật tư màng lọc 4040 cho các hệ thống lọc công nghiệp

Phần lớn, các hệ thống lọc công nghiệp sau khi được bàn giao và vận hành đều hoạt động ổn định trong 1 khoảng thời gian. Đến thời điểm cần thay thế vật tư màng lọc, hệ thống sẽ báo những tín hiệu để người quản lý biết được. Lựa chọn những loại màng lọc 4040 chính hãng thay thế sẽ đảm bảo cho quá trình vận hành ổn định tiếp theo.

Việc thay thế trên các hệ thống lọc công nghiệp cũng diễn ra nhanh chóng và đơn giả. Sau khi đánh giá việc cần thiết phải thay thế sửa chữa, kỹ thuật viên sẽ tiến hành mở vỏ màng và thay thế từng phần một. Sau đó quá trình vận hành lại diễn ra như bình thường.

Thương hiệu màng lọc RO công nghiệp 4040 khách hàng nên lựa chọn

Hiện nay, thị trường màng lọc RO rất sôi động với nhiều thương hiệu từ nhiều quốc gia khác nhau. Tuy nhiên, thương hiệu CSM của TORAY công nghệ Nhật Bản được rất nhiều người quan tâm. Được biết đến là đơn vị cung ứng màng lọc RO công nghiệp hàng đầu trên thế giới. Với các dòng sản phẩm màng lọc công nghiệp do CSM cung cấp có hoạt động rất ổn định. Chi phí thay thế cũng phù hợp với khách hàng.
 

Đại diện phân phối chính hãng màng lọc RO 4040 tại Việt Nam

Hiện nay,Tekcom đã tiến hành hợp tác chiến lược với CSM TORAY để phân phối chính hãng màng lọc RO tại thị trường Việt Nam. Khi sử dụng màng lọc RO công nghiệp 4040 CSM khách hàng sẽ được tư vấn về rất đầy đủ về kỹ thuật. Tekcom luôn sẵn số lượng hàng đủ để phục vụ quý khách hàng với số lượng lớn. Mọi thông tin xin vui lòng liên hệ: 03 7777 0000 để được tư vấn và hỗ trợ.

 

Các tin khác

Đối tác 1
item 2
item 3
item 4
item 5