Logo site

4 điểm nhấn trên màng lọc CSM dễ dàng nhận biết

06/01/2018
Màng lọc RO CSM loại màng khô, đường kính 2", sản xuất bởi tập đoàn Toray Nhật Bản, tập đoàn lớn thứ 2 trên thế giới về màng lọc nước. Sản xuất tại Hàn Quốc mang thương hiệu CSM. Với nhiều ưu điểm trong hệ thống máy lọc hiện nay,màng lọc CSM được Công ty TNHH Tekcom cùng Tập Đoàn Toray hợp tác mang tới những khách hàng Việt Nam thành phẩm CSM tốt nhất.
Trên thị trường có rất nhiều loại màng mang danh là màng lọc RO, tuy nhiên chất lượng xử lý nước thì chỉ có những đơn vị lớn như màng RO DOW, màng RO CSM,.. đạt chất lượng nước theo tiêu chuẩn nước ăn uống.

Chính vì có rất nhiều màng RO kém chất lượng trôi nổi trên thị trường và khả năng làm giả màng RO cũng tinh vi hơn, nên có đặc điểm nhận dạng gần giống loại màng của các các hãng lớn trên thế giới. Công ty TEKCOM đã ký hợp đồng với tập đoàn TORAY để được phân phối chính hãng màng RO CSM tại Việt Nam
Màng lọc CSM do công ty TEKCOM phân phối
Màng lọc CSM do công ty TEKCOM phân phối
 

Tekcom sẽ đưa ra cho người tiêu dùng một số cách nhận biết màng RO CSM chính hãng do tập đoàn TORAY sản xuất, với  những đặc điểm nhận dạng sau.
  1. Màng RO CSM chính hãng thì có dòng chữ “CSM” in chìm trên thân màng, và cuống  màng.
  2. Kiểm tra màng chính hãng bằng cách check mã số màng trên trang web chính thức của hãng.  Số Serial có thể kiểm tra được trên hệ thông Website của công ty Toray như hướng dẫn kiểm tra. Bạn nhập mã số trên thân màng , nhấn check để hiện thị màng chính hãng và các thông số khác liên quan của màng.
 Link kiểm tra sản phẩm chính hãng trên website của TORAY http://crm.toray-tck.com/jsp/barCodeCheck.jsp
  1. Hiện nay công ty TNHH Thiết bị và Công nghệ TEKCOM đã ký kết hợp đồng với tập đoàn TORAY nên đủ điều kiện phân phối chính hãng màng RO CSM và tất cả các loại màng RO, Nano và UF. Đồng thời có đầy đủ chứng nhận CO, CQ do nhà sản xuất cung cấp nên khách hàng có thể mua màng RO CSM chính hãng tại Công ty để đảm bảo về sự an toàn cũng như chất lượng nước xử lý của màng.
  2. Ngoài ra màng lọc CSM có đầy đủ hóa đơn chứng từ và có chính sách bán hàng xuyên suốt, đảm bảo quyền lợi của khách hàng, đáp ứng nhu cầu sử dụng hàng có chất lượng và nguồn gốc rõ ràng từ các hãng sản xuát nổi tiếng trên thế giới.
Màng lọc CSM loại màng khô
Màng lọc CSM loại màng khô

 
Màng lọc CSM là loại màng khô, với đường kính 2", được sản xuất bởi tập đoàn Toray - Nhật Bản một tập đoàn lớn thứ 2 trên thế giới về màng lọc. Sản phẩm sản xuất tại Hàn Quốc mang thương hiệu CSM. Loại màng lọc CSM với nhiều ưu điểm trong hệ thống máy lọc hiện nay, được Công Ty Tekcom phối hợp, hợp tác cùng Tập Đoàn Toray mang tới những khách hàng Việt Nam thành phẩm CSM ưu Việt nhất. Đặc biệt, khả năng thu hồi và nước thải 48/52 công suất lọc 12-13l/h.

Màng  CSM do Tekcom phân phối có đầy đủ hóa đơn chứng từ và có chính sách bán hàng xuyên suốt, đảm bảo quyền lợi của khách hàng, đáp ứng nhu cầu sử dụng hàng có chất lượng và nguồn gốc rõ ràng từ các hãng sản xuất nổi tiếng trên thế giới.
 
CÔNG TY TNHH THIẾT BỊ VÀ CÔNG NGHỆ TEKCOM
Địa chỉ: Lô 7B, KCN Bát Tràng, Gia Lâm, Hà Nội
Phone: 1900 0138  |   (+84) 37349586 / 87 / 88
Hotline: 03 7777 0000   |   Email: cskh.tekcom@gmail.com

Các tin khác

Đối tác 1
item 2
item 3
item 4
item 5